10 MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO NÀNG NGÀY 20/10

Khi mọi người ở công sở bận rộn kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 thì bạn cũng không nên bỏ lỡ cơ hội này để tới gần trái tim cô gái mình yêu. Dù đã yêu lâu hay vừa mới hẹn hò thì lời chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam thôi không đủ hâm nóng tình yêu vì nàng mong đợi nhiều hơn thế. Người phụ nữ bạn yêu xứng đáng được chăm sóc, yêu chiều và cảm thấy hạnh phúc khi nhận món quà ý nghĩa mà bạn đã dày công chuẩn bị. Nhưng phụ nữ thật phức tạp, làm sao bạn biết được món quà nào phù hợp với nàng? Để giúp bạn dễ chọn quà hơn, chúng tôi đã khảo sát rất nhiều phụ nữ để lên danh sách 10 lựa chọn để gây ấn tượng với bạn gái của bạn.

1. Hoa

Hoa không bao giờ lỗi thời cả, mỗi người đều có loại hoa yêu thích riêng. Nếu bạn vẫn chưa biết nàng thích hoa gì thì cứ chọn hồng đỏ hoặc phấn. Có thể làm nàng bất ngờ bằng cách gửi bó hoa lớn tới văn phòng hoặc lớp học để mọi cô gái xung quanh phải ghen tị. Chắc chắn nàng sẽ tưởng thưởng xứng đáng với món quà đáng yêu đó. 

Bộ Sưu Tập Quà Tặng PPG Homemade

2. Sô cô la

Sô cô la được cho là món quà của thần tình yêu, khoa học đã chứng minh sô cô la làm tăng ham muốn. Mặc dù có rất nhiều thực phẩm của tình yêu như quả bơ, hàu sống nhưng không thứ nào sánh bằng sô cô la. Trong bột ca cao, thành phần chính của sô cô la có thành phần phenylethylamine kích thích cảm hứng và tạo cảm giác dễ chịu. Thế nên hãy tiến tới và quyến rũ nàng bằng hộp sô cô la tươi nama từ PPG homemade. Chúng tôi có rất nhiều hương vị để bạn lựa chọn, đặc biệt sô cô la the muse đi kèm hoa hồng là món quà lý tưởng dành cho ngày 20/10. 

The Muse nama chocolate

3. Hộp sô cô la tùy chọn dành riêng cho nàng 

Bạn có biết gì còn tốt hơn cả sô cô la? Đó là hộp sô cô la tùy chọn dành riêng cho nàng. Tại PPG Homemade, bạn có thể lựa chọn trong rất nhiều loại sô cô la loại hợp túi tiền và tấm thiệp ghi lời chúc bất ngờ cho nàng trong hộp quà. Nàng sẽ là cô gái hạnh phúc nhất trần đời khi nhận được sô cô la và hoa đi kèm lời chúc ngọt ngào. Bạn có thể lựa chọn kích thước nhỏ, vừa cho hộp sô cô la và khẩu vị đa dạng, có loại Chocoberry 2 màu đỏ đen dành riêng cho mùa 20/10, và bó hoa đi kèm. Năm nay, hộp quà hoa hồng trái tim được nhiều người lựa chọn nhất không chỉ bởi hình dáng mà còn vì hương vị chocoberry nama chỉ có tại PPG homemade trong mùa lễ hội. 

Bittersweet Chocoberry Nama Chocolate

4. Bữa tối lãng mạng

Phụ nữ yêu thức ăn. Hãy ăn mặc bảnh bao và làm nàng bất ngờ bằng cách dẫn tới nhà hàng sang chảnh mà nàng nhắc tới vài tháng trước. Đó có thể là bữa tối kiểu Pháp, Ý nếu nàng thích món Âu. Hoặc nàng thích thay đổi thì hãy thử quán Ấn hoặc món Thái. Chắc chắn cô ấy sẽ không bao giờ quên bữa tối đặc biệt, kết thúc bằng món tráng miệng sô cô la tươi, chocolate bọc hạnh nhân từ PPG homemade. 

Chocolate Bọc Hạnh Nhân

5. Hẹn hò xem phim 

Nếu nàng là mọt phim, hãy lên danh sách các phim nàng thích để xem tại nhà. Vừa nằm dài trên đệm, xem phim và thưởng thức sô cô la tươi, quấn quýt bên nhau sẽ là buổi tối 20/10 thú vị nhất mà hai người có thể cùng nhau tận hưởng. 

6. Massage 

Massage thật dễ chịu, mặc dù hơi tốn thời gian nên bạn cần đặt trước lịch massage cho cả 2, chung phòng. 

7. Nấu ăn cùng nhau 

Nếu nàng mê nấu ăn, hãy chuẩn bị buổi hẹn hò cùng làm bánh hoặc công thức nama sô cô la tươi. Chuẩn bị sẵn các nguyên liệu, có thể hơi tốn công và bẩn tay nhưng đó là khoảng thời gian hạnh phúc được làm việc mình yêu thích cùng nhau. Nếu sản phẩm không ngon, bạn vẫn luôn có nama chocolate của PPG cứu cánh. Hai người có thể cùng tận hưởng những viên sô cô la tan chảy trong miệng, đấy là sự gắn bó khó quên trong ngày 20/10.

Set Quà Adore Một Bó Hoa

8. Đi trốn với nhau

Đặt phòng khách sạn nơi xa, resort bãi biển. Nếu thời tiết tốt, bạn cũng có thể thuê lều cắm trại. Ý tưởng đơn giản là kéo nàng ra khỏi chốn đô thị xô bồ, ồn ào, để cả hai cùng tận hưởng khoảng thời gian tĩnh lặng bên nhau. Cùng ngắm sao trời và thưởng thức nama chocolate, cùng ước trên mỗi vì sao băng thật là lãng mạn biết bao. 

9. Đi hát Ka ra o kê

Hát bằng cả trái tim, tận hưởng thời gian vui vẻ cùng bạn bè và người yêu trong quán ka ra o kê thật là thú vị. Nếu nàng xấu hổ thì bạn có thể thuê phòng riêng cho 2 người và cùng hát với nhau, hoặc hát tại nhà, cùng vài lon bia là ai cũng có thể thành ca sĩ. 

10. Chơi trò chơi 

Bạn có biết có thể dùng nama chocolate để chơi cờ ca rô không? Hoặc có thể chơi điện tử, bất kỳ trò gì mà cả 2 có thể cùng tận hưởng buối tối bên nhau như đánh bài lột đồ, hoặc poker games.