3 ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT ĐỂ GÂY ẤN TƯỢNG VỚI KHÁCH HÀNG

3 ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT ĐỂ GÂY ẤN TƯỢNG VỚI KHÁCH HÀNG

Chủ động lắng nghe và thấu hiểu khách hàng

Để có thể chiếm trọn tình cảm của khách hàng, lắng nghe khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Khi khách hàng tìm đến bạn, họ luôn mong muốn bạn có thể thực hiện công việc của họ một cách dễ dàng. Chính vì thế, hãy cố gắng đặt việc lắng nghe yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu và thực thi nếu nằm trong khả năng, trình độ của bản thân.

Ngoài việc lắng nghe để thấu hiểu, bạn cũng cần thận trọng trong việc cung cấp giá trị bản thân cho khách hàng qua việc giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Để xây dựng ở khách hàng sự tin tưởng thì bạn nên kiên nhẫn giúp đỡ khách hàng, nhiệt tình với công việc của mình. Ngoài ra, sự chủ động của bạn cũng là một điểm cộng, bạn chủ động đặt mình vào vị trí của khách hàng và tìm ra hướng đi có lợi và hiệu quả nhất cho cả hai. Từ đó, khách hàng sẽ thấy được sự nhiệt huyết của bạn đôi với họ.

Tặng quà gặp mặt lần đầu cũng là một cách chiến thắng tình cảm nơi khách hàng. Với những khách hàng lần đầu gặp mặt thì giá trị quà tặng không cần quá cao nhưng chúng ta cũng nên cân nhắc cẩn thận vì món quà sẽ thể hiện sự tôn trọng của bạn nơi khách hàng. Những món snack chocolate và hộp nama chocolate với vẻ ngoài sang trọng cùng giá thành hợp lý, đây chính là một lựa chọn phù hợp để làm quà lần đầu găp mặt. Ngoài ra, nếu đối tác / khách hàng của bạn là nữ thì bạn có thể gửi tặng quà 20/10 cho họ như một lời cảm ơn vì đã đồng hành cùng công ty. Chắc hẳn rằng khi nhận được quà tặng 20/10 từ quý công ty cho đối tác / khách hàng nữ, họ sẽ ưu tiên hơn cho doanh nghiệp của bạn khi bạn trở nên thấu hiểu như vậy.

snack chocolate, Thanh chocolate bark

Thanh Chocolate Bark – một trong những snack chocolate có thể giúp bạn lấy lòng đối tác / khách hàng với sự kết hợp giữa socola và trái cây cùng các loại hạt ngũ cốc

Tham khảo thêm các vị nama chocolate >>>

Sử dụng hành động để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc khách hàng

Tất cả mọi người đều thích sự bất ngờ, tất nhiên khách hàng của bạn cũng không ngoại lệ. Việc tặng quà cho khách hàng có thể nhanh chóng làm xiêu lòng khách hàng. Theo số liệu của công ty nghiên cứu lớn Forrester, có khoảng 76% khách hàng đánh giá giá trị của họ đối với doanh nghiệp qua cách mà các công ty chăm sóc khách hàng. Do đó, để có thể nhanh chóng chiếm được tình cảm của khách hàng, các công ty sẽ phải chú trọng hơn vào chăm sóc khách hàng. Để làm điều đó, bạn có thể thử gây bất ngờ khách hàng bằng những quà tặng độc đáo, ý nghĩa. Đặc biệt vào những ngày lễ như ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, việc gửi tặng đối tác / khách hàng nữ một bộ quà tặng socola cũng thể hiện sự quan tâm cho đối tác / khách hàng nữ đến từng điều nhỏ nhặt nhất từ công ty. Phần lớn phụ nữ đều thích được tặng quà, chính vì thế, nếu bạn đang muốn gây ấn tượng với một đối tác / khách hàng nữ thì việc gửi quà 20/10 cho họ chắc chắn sẽ đem lại nhữung đơn hàng lớn cho công ty. Cách này có thể tạo nên sự ấn tượng lâu dài cho thương hiệu khi khách hàng cảm thấy được quan tâm như thế.

combo quà doanh nghiệp, set quà adore một vườn hoa

Set Quà Adore Một Vườn Hoa là một lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng cho chị em với sự ngọt ngào của hộp She Nama Chocolate gồm 3 vị: Chocoberry, Houjicha và CocoCoffee

Sức mạnh tinh thần đến từ lòng trung thực

Với tình hình dịch bệnh khó khăn hiện nay, sự trung thực sẽ giúp giữ chân mọi khách hàng một cách hiệu quả nhất. Sai lầm lớn nhất của một nhân viên sale thường là đưa ra một lời hứa không có thật đối với khách hàng của mình. Vấn đề này sẽ dẫn đến việc khách hàng mất lòng tin vào thương hiệu của bạn. Để đem lại cho khách hàng một cảm giác tin tưởng, bạn nên dùng hành động để chứng tỏ thay vì những lời hứa rỗng. Việc đưa ra một lời cam kết không có tính xác thực, bạn có thể hợp tác với bạn lần này nhưng họ sẽ không bao giờ quay lại với công ty bạn nữa, nói cách khác, bạn sẽ đánh mất một khách hàng lâu dài tiềm năng.

Quà tặng 20/10 cho công ty là cách tốt nhất để lấy lòng đối tác nữ. Nguồn: shutterstock

Các bạn cũng đừng quên rằng, cách tốt nhất để duy trì mối quan hệ và giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu mình là quà tặng. Sắp tới là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, bạn nên gửi tặng những món quà dành cho đối tác / khách hàng nữ nhằm bày tỏ sự biết ơn và ngầm ý rằng công ty bạn luôn yêu thương, tôn trọng mọi phụ nữ. Như mình đã nói trên, thay vì những lời hứa sáo rỗng thì chúng ta nên dùng hành động để chứng minh sự mong muốn hợp tác lâu dài, với quý đối tác / khách hàng nữ, việc tặng quà 20/10 trong tương lai nhất định sẽ giúp bạn đem lại những mối quan hệ hợp tác lâu dài trong tương lai cho công ty.

Sưu tầm bởi Choco Boss

Bài liên quan:

Tham khảo thêm các gợi ý quà tặng khác >>>

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận