Ý NGHĨA NGÀY 20/10 VÀ NHỮNG MÓN QUÁ ĐỘC ĐÁO DÀNH TẶNG CHO ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG VÀ NHÂN VIÊN NỮ

Ý NGHĨA NGÀY 20/10 VÀ NHỮNG MÓN QUÁ ĐỘC ĐÁO DÀNH TẶNG CHO ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG VÀ NHÂN VIÊN NỮ

20/10 là ngày gì?

20/10 là ngày phụ nữ Việt Nam, ngày này nhằm tôn vinh những người phụ nữ thông qua nhiều hình thức, biểu hiện khác nhau nhưng các phổ biến nhất để thể hiện tình cảm trong ngày này chính là những món quà tặng 20/10 cho công ty, cho bạn bè người thân, hoa cùng tầm thiệp chan chứa cảm xúc gửi đến những người phụ nữ.

Bó hoa khô – một sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập hộp quà

Nguồn gốc của ngày 20/10

Quay ngược lại ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ Phản đế Việt Nam (nay được gọi là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) được thành lập. Chính vì thế, nhằm đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã chọn ngày 20 tháng 10 thường niên là ngày phụ nữ Việt Nam.

Trong thời gian trước năm 1975 tại miền Nam Việt Nam, dưới chính thể Việt Nam Cộng Hòa, ngày Phụ nữ Việt Nam cũng được chọn là ngày tưởng niệm Hai Bà Trưng vào ngày 6 tháng 2 âm lịch.

Những hoạt động ngày 20/10 trải dài khắp cả nước       

Những hoạt động ngày 20/10 được chú ý đặc biệt ở khắp mọi miền đất nước, nhất là những hoạt động tôn vinh nữ giới cũng như biểu hiện sự biết ơn của xã hội đối vơi những cống hiến của nữ giới nói chung. Nhiều tổ chức, doanh nghiệp đã tổ chức những bữa tiệc, buổi trao giải cho những người phụ nữ có thành tích xuất sắc trong một công việc, lĩnh vực nào đó bằng quà tặng 20/10 cho công ty.

Không thể không nói đến những hoạt động văn nghệ được đầu tư công phu với nhiều ca sĩ nổi tiếng tham gia, những tác phẩm âm nhạc mang vẻ đẹp người phụ nữ và tình yêu như: “Bông hồng cài áo” (Phạm Thế Mỹ), “Em trong mắt tôi” (Nguyễn Đức Cường), “Và tôi cũng yêu em” (Đức Huy),…

Mọi năm cứ đến ngày 20/10, thị trường rộn ràng với những món quà tặng 20/10 cho công ty, các món quà như hoa và trang sức được nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để có thể đem những món quà đặc biệt nhất đến những người phụ nữ mà mình yêu thương, tôn trọng.

Tham khảo những gợi ý quà tặng 20/10 >>> A picture containing text, clipart

Description automatically generated

Những quà tặng 20/10 được lòng chị em

Hoa là một trong những lựa chọn truyền thống và không thể thiếu. Mỗi cành hoa, bó hoa đều mang ý nghĩa, tình cảm, sự tôn trọng của bạn đối với chị em. Tuy hoa được bày bán nhiều ở khắp nơi nhưng nó không hề mất đi vẻ đẹp truyền thống, vĩnh cửu trong những ngày lễ. Đa số những người phụ nữ đều thích được tặng hoa, bó hoa họ được người khác tặng lúc nào cũng có ý nghĩa gấp ngàn lần đóa hoa họ tự tay mua. Để thêm điểm cho bó hoa, chúng ta có thể cân nhắc kết hợp với nama chocolate, một loại socola mềm mịn, béo nhẹ và ngọt thanh sẽ không làm bất kỳ ai thất vọng. Hộp quà tặng 20/10 cho công ty hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu.

combo quà doanh nghiệp, bộ sưu tập set quà

Set Quà Adore Một Vườn Hoa phù hợp để làm quà tặng doanh nghiệp lẫn những người phụ nữ mình thương yêu

Ngoài ra, việc gửi quà tặng 20/10 của công ty cho đối tác, khách hàng và nhân viên nữ cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng với những cống hiến, sự tin tưởng của họ dành cho công ty và mong rằng họ có thể tiếp tục đồng hành cùng mình trên con đường tương lai. Với đối tác, khách hàng và nhân viên nữ, những món quà doanh nghiệp 20/10 của công ty cho đối tác, khách hàng và nhân viên nữ là một lựa chọn hoàn hảo với dáng vẻ sang trọng của hộp quà.      

Bộ quà tặng "Thương.02" bán chạy nhất >>> A picture containing text, clipart

Description automatically generated

 

Sưu tầm bởi Choco Boss

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận