SỰ KHÁC BIỆT GIỮA KHÁCH HÀNG NAM VÀ NỮ TRONG VIỆC MUA SẮM

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA KHÁCH HÀNG NAM VÀ NỮ TRONG VIỆC MUA SẮM

Sự trung thành đối với thương hiệu

Một nghiên cứu của Đại học Eramus chứng minh rằng: khi một người đàn ông tìm được một thương hiệu phù hợp với mình, họ sẽ có xu hướng gắn bó với nó lâu dài, thường là những thương hiệu may mặc, tài chính và đồ điện gia dụng. Trong khi đó, khác với nam giới, phụ nữ thường trung thành với những thương hiệu có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt vì phần lớn phụ nữ, họ sẽ coi trọng quá trình hơn là kết quả.

ĐỌC VỊ SỰ KHÁC BIỆT GIỮA NAM GIỚI - NỮ GIỚI TRONG HÀNH VI TIÊU DÙNG

Sự khác biệt giữa nam và nữ trong mua sắm. Nguồn: vChat

Các chuyên gia cũng khuyến khích các thương hiệu khi mong muốn đem sản phẩm của mình đến với nữ giới, bạn nên có chiến lược tiếp thị theo hướng xây dựng và bồi dưỡng mối quan hệ cá nhân với khách hàng nữ. Đối với nam giới, bạn nên chỉ ra những ưu điểm và lợi ích mà sản phẩm của công ty bạn mang lại. Nhằm đem lại cho khách hàng phái nữ một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, bạn nên cân nhắc gửi quà tặng công ty cho họ nhất là trong dịp 20/10 sắp tới. Với hành động này, họ sẽ cảm nhận được sự tôn trọng đến từ công ty bạn và sẽ xây dựng được mối quan hệ hợp tác lâu dài. Tuy nói rằng khách hàng nam thường quan tâm đến chất lượng sản phẩm nhưng đôi khi bạn cũng nên gửi tặng quà cho họ như một lời cảm ơn vì đã tin tưởng với thương hiệu.

Tham khảo ngay các gợi ý món quà nho nhỏ >>>

Tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng

Cung cấp một dịch vụ khách hàng hoàn hảo và đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất, hoàn toàn không phụ thuộc vào giới tính của người mua hàng, mà đây luôn là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp lớn. Lý do của hành động này cũng thật sự đơn giản, khi nhu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách đầy đủ, học sẽ trở nên trung thành với thương hiệu của bạn. Nếu bạn muốn lấy lòng khách hàng ngay từ lần hợp tác đầu tiên, bạn có thể chuẩn bị những món quá tặng nhỏ từ công ty phù hợp cho cả nam và nữ.

Đối với nam giới, dịch vụ khách hàng tốt đơn giản là giúp họ tìm được món họ đang cần và giúp họ thanh toán nó càng nhanh càng tốt. Chính vì thế, khi phục vụ khách hàng nam, chúng ta nên linh động trong việc tìm hiểu khách và đưa ra sản phẩm phù hợp một cách nhanh chóng. Nhanh nhẹn là một yếu tố, đôi khi khách hàng nam cũng mong đợi những món quà do công ty tặng cho.

Đối với nữ giới, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt đến từ sự thấu hiểu khách và đưa ra những lời khuyên chuyên nghiệp, qua đó, họ cảm thấy được sự gần gũi, tôn trọng mà công ty dành cho mình. Để làm rõ vấn đề này, dựa trên nghiên cứu của Tập đoàn The Verde, 29% phụ nữ cho rằng “thiếu sự giúp đỡ khi cần thiết” là vấn đề lớn nhất trong việc mua sắm. Có vẻ đây cũng là lý do của việc nhiều cửa hàng không lấy lòng được khách nữ.

Các cách chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất hiện nay - MISA AMIS

Đối với phần lớn trường hợp, chủ động tìm hiểu khách hàng luôn là hướng đi tốt nhất. Nguồn: MISA AMIS

Vì thế, để chinh phục được cả khách hàng nam và nữ, các bạn nên luôn luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, nhanh chóng đưa ra những đề xuất, sự hướng dẫn để khách hàng có thể tiếp cận với sản phẩm cần thiết. Ngoài ra nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, bạn có thể có những chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết như tặng quà công ty những dịp đặc biệt như sắp tới là ngày 20/10. Việc tặng quà khách hàng nam cũng nên được coi trọng, với sự mạnh mẽ, bạn có thể cân nhắc hộp Baileys nama chocolate, một sự kết hợp tuyệt vời giữa socola và rượu.

 Baileys Nama Chocolate - Socola Hương Rượu Baileys, Đen Nguyên Chất 70%

Hộp Baileys nama chocolate chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lòng được các khách hàng nam với sự kết hợp độc đáo.

Vậy đâu là cách để lấy lòng được khách hàng của 2 giới?

Phụ nữ được cho là thường tiếp cận sản phẩm qua các email tiếp thị, do đó, bạn có thể tiếp cận họ qua cách này. Những email gửi đến các chị em nên được cân nhắc cách lựa chọn từ ngữ, thường sự chú ý của họ sẽ ở những ngôn từ chuyên nghiệp, mạnh mẽ kết hợp với sự đồng cảm, sự thấu hiểu. Một điều nữa các bạn nên lưu ý là khách hàng nữ thường kiểm tra hộp thư vào giờ trưa nên bạn nên cân nhắc thời gian gửi mail hợp lý tránh tình trạng mail bị trôi. Để tăng khả năng sản phẩm tiếp cận được khách hàng, bạn có thể kèm những phiếu giảm giá hay code giảm giá (áp dụng cho sàn thương mại điện tử). Hoặc bạn có thể gửi mail chúc mừng ngày 20/10 sắp tới kết hợp cùng món quà tặng cho khách hàng đến từ công ty.

Về nam giới, bạn nên cố gắng đầu tư vào quảng cáo trên các trang mạng lớn. Với việc làm đó, sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện khi họ tìm kiếm vật gì đó liên quan. Sau khi có được sự chú ý của khách hàng, bạn cũng có thể bồi dưỡng mối quan hệ với họ qua quà tặng cho khách hàng nam.

 Hộp quà tặng Chocolate Cứng

Hộp quà tặng socola cứng có thể giúp bạn giữ chân khách hàng ở cả 2 giới

Tóm lại, nếu bạn có thể sử dụng hiệu quả các phương pháp tiếp thị kết hợp với sự thấu hiểu với khách hàng thì bạn hoàn toàn có thể chiếm trọn tình cảm của cả khách hàng nam và nữ. Để tăng sự thành công trong việc lấy lòng các khách hàng tiềm năng, bạn có thể gửi tặng họ một món quà nho nhỏ trong là đầu gặp mặt như nama chocolate – một sản phẩm phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Sưu tầm bởi Choco Boss

Bài viết liên quan:

Xem thêm các vị nama chocolate hấp dẫn >>>

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Maurine 28/12/2023

Hello I am so glad I found your web site, I really found you by accident, while I was browsing on Bing for something else, Regardless I aam here now and would just like to say thanks a lot for a incredible post and a all
round entertaining blog (I also love the theme/design), I
don’t have time to browse it all at the minute but I have saved it
and also included your RSS feeds,so when I have time I will be back
to reead much more, Please do keep up the excellent work.


Here is my web-site; https://Vavadacasino.onepage.website