CHỌN QUÀ TẶNG SOCOLA PHÙ HỢP CHO NÀNG NGÀY VALENTINE

CHỌN QUÀ TẶNG SOCOLA PHÙ HỢP CHO NÀNG NGÀY VALENTINE

Ngày lễ tình nhân là một ngày đặc biệt để kỷ niệm tình yêu mà bạn có với những người quan trọng của mình đặc biệt là nửa kia của bạn. Nếu bạn dự định chiều chuộng người ấy bằng món quà tặng socola vào ngày Valentine thì phải đảm bảo rằng đó là món quà tuyệt vời nhất để vừa làm cô ấy thích mê lại vừa gây ấn tượng sâu sắc. Dưới đây là những gì bạn cần biết để tìm được món quà tặng sô cô la ngon và phù hợp nhất cho Ngày Valentine.

1/ Mang tính biểu tượng của ngày lễ Valentine 

Khi bạn mua một món quà tặng socola Valentine, đừng chọn một hộp sô cô la thông thường. Thay vào đó, hãy chuyển sang một món mang tinh thần của ngày lễ hơn một chút, chẳng hạn như hộp quà tặng sô cô la trang trí bắt mắt. Một hộp quà tặng cao cấp với dáng vẻ thanh lịch, hiện đại kèm theo bên trong đa dạng các loại sô cô la là món quà tặng lãng mạn cổ điển mà mọi phái nữ đều thích mê. 

Một cách khác để gây ấn tượng với nửa kia của bạn là một hộp quà tặng socola được cá nhân hóa. Bạn có thể gửi gắm những lời thương chân tình nhất với chiếc thiệp được thiết kế riêng trong hộp quà tặng sô cô la ngày lễ tình nhân "A KISS FOR HER" độc quyền từ PPG.   
 

 A KISS FOR HER - Hộp Quà Tặng Cao Cấp Ngày Valentine Dành Cho Nữ by PPG CHOCOLATE - Hộp Socola Lễ Tình Nhân

A KISS FOR HER - Hộp Quà Tặng Cao Cấp Ngày Valentine Dành Cho Nữ

2/ Chọn quà tặng socola có chất lượng cao nhất

Để đảm bảo một món quà tặng socola thật chất lượng, hãy nhớ chú ý đến danh sách các thành phần có trong những viên sô cô la, phải đảm bảo rằng những hộp quà tặng socola không chứa bất kỳ thành phần bổ sung nào làm giảm chất lượng của  chúng. Bên cạnh đó, độ tươi của sô cô la trong hộp quà tặng cũng vô cùng quan trọng. Hãy chắc rằng, bạn mua các hộp quà tặng sô cô la ở những cửa hàng chuyên bán sô cô la thay vì cửa hàng tạp hóa. 
 

 The Muse Nama Chocolate - Socola Tươi 2 Lớp: Trà Xanh - Cà Phê, Cà Phê Caramel - Cốt Dừa, Dâu tươi - Dark Chocolate, Hạnh nhân [Chỉ có tại PPG]
 

3/ Lựa chọn các hộp quà tặng socola cho ngày lễ Valentine đến từ PPG

Với mong muốn đem lại những món quà tặng hết sức hấp dẫn cho khách hàng, PPG luôn cho ra mắt những hộp quà tặng sô cô la khác nhau phù hợp với các dịp lễ quan trọng trong năm. Ngày lễ tình nhân Valentine đã đến rất gần, nếu bạn đang còn đắn đo, phân vân vẫn chưa biết chọn lựa như thế nào cho đúng thì đừng lo, đã có PPG luôn luôn hỗ trợ và đồng hành cùng bạn. Dưới đây là một vài các set quà tặng sô cô la mà khách hàng ưng ý nhất cho dịp Valentine của PPG, các bạn tham khảo nhé: 
 

 HỘP QUÀ TẶNG TRIỆU ĐÓA HOA HỒNG -  HỘP HOA VÀ SOCOLA BY PPG CHOCOLATE - HỘP QUÀ TẶNG LÃNG MẠN
 
 SEALED WITH A KISS - Hộp Quà Tặng Cao Cấp Ngày Valentine Dành Cho Nữ by PPG CHOCOLATE - Hộp Socola Lễ Tình Nhân
 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận