VÌ SAO CÁC LOẠI SÔ CÔ LA THƯỜNG ĐƯỢC SỬ DỤNG LÀM QUÀ TẶNG CÔNG TY?

VÌ SAO CÁC LOẠI SÔ CÔ LA THƯỜNG ĐƯỢC SỬ DỤNG LÀM QUÀ TẶNG CÔNG TY?

Sô cô la là thực phẩm được rất nhiều người yêu thích bởi những hương vị, trải nghiệm mà socola mang lại. Sô cô la thường có vị đắng đặc trưng và giảm dần theo 3 cấp độ tương ứng như sau: sô cô la đen, sô cô la nâu và sô cô la trắng. Ngày nay, chỉ với từ khóa sô cô la, ta đã có thể tiếp cận được vô vàn các loại sô cô la khác nhau. Từ hình dáng, hương vị, màu sắc,… tất cả đều hấp dẫn người tiêu dùng. Bởi thế, đó là lý do ta có từ Chocoholic – dùng gọi chung những người “nghiện” hương vị mà sô cô la mang lại. Ngoài ra, do nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng nên nay, các nhà sản xuất còn đưa ra loại socola tươi, tuy có hạn sử dụng ngắn ngủi hơn các loại sô cô la khác nhưng hương vị lại rất ấn tượng và quyến rũ. Có lẽ vì thế, sô cô la thường được sử dụng một món quà trong mọi dịp quan trọng, và có thể làm quà tặng với bất kỳ ai. Trong xu thế đó, ngày nay người ta thường sử dụng sô cô la như một quà tặng công ty, doanh nghiệp đầy ý nghĩa lại trang trọng.

 

1/ Trang trí sang trọng, đẹp mắt

Ngoài hương vị, những viên sô cô la còn rất được đầu tư, trau chuốt về cách trang trí và đóng gói, khiến người nhận lẫn người tặng đều cảm nhận được sự tinh tế lồng ghép vào đó. Đây cũng là một lý do khiến sô cô la trở thành một món quà tặng công ty, doanh nghiệp phổ biến. Thông thường, các công ty, doanh nghiệp luôn cố gắng để tìm một món quà tặng hoàn hảo, mới lạ để có thể để lại ấn tượng sâu sắc và “ghi điểm” trước đối tác, khách hàng,.. Sô cô la cũng chính là một giải pháp lý tưởng. Quà tặng sô cô la cho công ty sẽ hội tụ đủ các những điểm cộng vượt trội của một tặng phẩm như: chất lượng, uy tín, và hơn hết là được đóng gói bao gì trang trọng, và đẹp mắt.

Bên cạnh đó, khi ta kết hợp những bông hoa tươi thắm cùng sô cô la sẽ tạo nên sự hấp dẫn mà không ai có thể cưỡng lại được. Như vậy, chỉ với một hộp sô cô la và hoa, ta đã có ngay một phần quà tặng công ty cho nhân viên, đối tác hay khách hàng,… khéo léo, tinh tế.

quà tặng công ty

Bộ Sưu Tập Quà Tặng nhà PPG luôn được trau chuốt tỉ mỉ, cẩn thận

>>> Bạn có thể tham khảo Bộ Sưu Tập Quà Tặng từ PPG Chocolate với giá chỉ từ 280.000 VND bằng cách nhấn vào đây.

 

 2/ Đa dạng hương vị

Những hương vị sô cô la khác nhau trong một hộp quà tặng công ty sẽ dễ khiến người nhận cảm thấy thích thú hơn. Ta có thể nếm được hương vị đặc trưng của mỗi viên sô cô la, điều này tạo ra sự đa dạng, giúp người nhận có nhiều trải nghiệm hơn với các loại sô cô la. Với PPG Chocolate bạn có thể linh hoạt trong việc lựa chọn các loại sô cô la tươi với hơn 20 hương vị, quà tặng công ty bạn sẽ trở nên khác biệt hơn so với hầu hết các doanh nghiệp khác. Đặc biệt, những hương vị này chỉ có tại PPG Chocolate và được lấy cảm hứng sáng tạo từ những nguyên liệu có sẵn từ Việt Nam, cùng với việc cập nhật thêm các xu hướng mới từ giới trẻ. Tất cả đã mang đến cho quà tặng công ty, doanh nghiệp sự lôi cuốn khó cưỡng với những viên sô cô la nama mềm mịn, ngọt ngào và tan chảy trong miệng với những hương vị như Dâu, Dừa, Bơ đậu phộng, Coffee Caramel,… hay mới lạ hơn ta có Cococoffee, Bittersweet Chocoberry,...

quà tặng công ty

Mix 6 vị Nama Chocolate cơ bản sẽ đem lại cho bạn các tầng hương vị khác nhau

>>> Bạn có thể tham khảo Hộp Mix 6 Nama Chocolate ý nghĩa này với mức giá 220.000 VND, bằng cách nhấn vào đây.

 

3/ Sô cô la có rất nhiều lợi ích

Bạn có biết rằng, ăn sô cô la có thể đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vì thế, ngày nay các công ty, doanh nghiệp thường sử dụng sô cô la làm quà tặng. Bên cạnh việc hấp dẫn thị giác và vị giác, ta có thể kể đến những lợi ích của những viên sô cô la như:

  • Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường
  • Bảo vệ làn da và nụ cười với socola đen
  • Tốt cho sức khỏe tim mạch
  • Cải thiện trí nhớ
  • Giúp cải thiện tâm trạng

Ngoài những lợi ích kể trên, còn vô số những lợi ích khác mà sô cô la mang đến cho con người. Vì thế, sô cô la là một sản phẩm hoàn hảo mà ta có thể sử dụng để làm quà tặng cho công ty. Chắc chắn những phần quà tặng ấy sẽ đem lại nhiều niềm vui cho công ty, doanh nghiệp bạn. Tham khảo ngay Bộ Sưu Tập Quà Tặng từ nhà PPG để có thể sở hữu được những phần quà tặng công ty trang trọng lại tinh tế nhé. 

 

Tham khảo các hộp quà gồm thiệp >>>

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận