NHỮNG TIÊU CHÍ KHI LỰA CHỌN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP CAO CẤP

NHỮNG TIÊU CHÍ KHI LỰA CHỌN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP CAO CẤP

Tặng quà cho các công ty, doanh nghiệp vẫn luôn là một vấn đề tế nhị và nhạy cảm. Ta hay thường bối rối, đặt ra nhiều câu hỏi như: “Làm thế nào để món quà tặng trở lên vừa sang trọng, tinh tế mà vẫn lịch sự?” hay “Chọn quà tặng như thế nào cho phù hợp với đối phương?”,… Việc trao và nhận là cả một nghệ thuật. Để món quà vừa trông thật đẹp mắt trong những chiếc hộp quà tặng cao cấp, ấn tượng vừa làm tăng sự trang trọng, ý nghĩa cho món quà tặng cho doanh nghiệp lại dễ gây thiện cảm với người nhận là điều không đơn giản.

 

1/ Khái niệm về quà tặng doanh nghiệp

Quà tặng doanh nghiệp là danh từ chung để chỉ các món quà tặng, vật phẩm được dùng trong kinh doanh để tri ân hay tạo ấn tượng với khách hàng, đối tác cao cấp, hay nhân viên,... Quà tặng doanh nghiệp còn được xem là cầu nối vững chắc để các doanh nghiệp, đơn vị thiết lập các mối quan hệ cao cấp hơn, củng cố sự thân thiết, nhằm tạo nhiều điều kiện tốt hơn cho công việc làm ăn, kinh doanh được thuận lợi.

Khái niệm quà tặng doanh nghiệp không bó hẹp trong bất cứ một phạm vi hay món đồ nào cụ thể. Tùy vào mục đích cụ thể của từng doanh nghiệp, công ty mà những món quà này sẽ được thay đổi linh hoạt sao cho phù hợp nhất với yêu cầu và cả ngân sách: về quà tặng giá rẻ hay cao cấp của các công ty, doanh nghiệp. Quà tặng cho doanh nghiệp còn là một hoạt động, một văn hóa công sở nhằm tạo mối liên kết, duy trì kết nối chặt chẽ hơn thông qua việc sử dụng phương pháp tặng quà.

 

2/ Quà tặng doanh nghiệp cao cấp là như thế nào?

Việc các công ty, doanh nghiệp tặng quà cho đối tác, nhân viên và khách hàng ngày nay đã trở thành một việc làm thiết yếu để có thể xây dựng mối quan hệ với họ. Vì thế, theo xu thế chung của thị trường, các doanh nghiệp luôn muốn chọn cho những khách hàng, đối tác,.. của mình một món quà tặng càng đặc biệt, độc đáo càng tốt nhằm gây ấn tượng cho người nhận. Qua đó, họ sẽ càng ghi nhớ, càng chú ý đến thương hiệu hay hình ảnh của công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên, những món quà tặng chỉ kèm theo logo thương hiệu một cách đơn giản đã trở nên quá bão hòa, và chỉ thực sự phù hợp với nhóm khách hàng, đối tác phổ thông.

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp là những sản phẩm quà tặng có hình dáng và chất lượng vượt trội. Phù hợp để làm quà tặng cho những khách hàng trung thành, đối tác VIP hay sếp trong các dịp lễ, Tết. Quà tặng doanh nghiệp cao cấp còn mang nhiều ý nghĩa, phải sang trọng, và độc đáo. Vì vậy, để thực sự tạo ra được các món quà tặng doanh nghiệp cao cấp, tạo sự chú ý sâu sắc tới doanh nghiệp, bạn cần đầu tư thời gian nhiều hơn cho việc lên kế hoạch, thiết kế và lựa chọn quà tặng sao cho vừa phù hợp với ngân sách công ty vừa đảm bảo sự ấn tượng tới người nhận. Điều quan trọng là để tìm món quà cao cấp phù hợp, ta phải thiết lập các tiêu chí để lựa chọn ra món quà tặng doanh nghiệp

quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp sẽ phản ánh giá trị của thương hiệu và đẳng cấp của đối phương

Những món quà tặng cao cấp thường được các công ty, doanh nghiệp dùng để tri ân sếp, những khách hàng hay đối tác quan trọng thay vì dùng những món quà phổ biến, mang tính đại trà. Bởi lẽ, những người nhận được sự tri ân đặc biệt này của doanh nghiệp là những người có tầm ảnh hưởng lớn, có vai trò quan trọng và mối quan hệ mật thiết khăng khít với từng bước đi của doanh nghiệp. Như vậy, món quà tặng doanh nghiệp cho họ cũng phải có những ý nghĩa đặc biệt, cao cấp và sang trọng.

Đừng nên chọn những món quà tặng được bày bán đại trà vì đôi khi người nhận có thể dễ dàng để định giá chúng. Như vậy giá trị của món quà tặng doanh nghiệp cao cấp sẽ không còn được nâng tầm như trước nữa. Như vậy các công ty, doanh nghiệp cần phải tìm được những món quà thật cao cấp, đặc biệt là không “đụng hàng”, được in logo công ty và những thông điệp tri ân ý nghĩa, lịch sự.

 

2/ Lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cao cấp như thế nào cho phù hợp?

Tặng quà doanh nghiệp cao cấp sao cho thật khéo léo, tinh tế vẫn luôn là vấn đề đau đầu đối với các doanh nghiệp. Bởi lẽ hiện nay trên thị trường có quá nhiều lựa chọn cho những phần quà tặng khác nhau, đa dạng về màu sắc, cá tính và phong cách. Hơn nữa, quà tặng doanh nghiệp cao cấp lại hoàn toàn không giống với quà tặng thông thường hay quà tặng cho cá nhân. Bởi vì các đối tác, khách hàng hay luôn giữ vai trò cũng như có tầm quan trọng đối với sự phát triển của công ty. Hãy để PPG Chocolate lưu ý cho bạn những điểm ta cần quan tâm khi chọn quà tặng doanh nghiệp cao cấp cho công ty nhé.

       2.1/ Xác định ngân sách cụ thể

Mua quà tặng doanh nghiệp cao cấp chắc chắn sẽ tốn kha khá chi phí của các doanh nghiệp, công ty. Bên cạnh việc chăm sóc khách hàng, đối tác những món quà cũng như là một cơ hội marketing hiệu quả cho các công ty, doanh nghiệp đó. Vì thế, để chu toàn một cách tốt nhất, bạn cần có những cuộc thảo luận, lên kế hoạch chi tiết về việc thu chi nhằm đưa ra các chiến lược để xác định ngân sách ban đầu của bạn mà không gây lãng phí. Các vấn đề như hạch toán số lượng đối tác, khách hàng cần tặng quà doanh nghiệp cao cấp, tìm kiếm công ty quà tặng hay thậm chí là mức chiết khấu,... đều nên được lên danh sách rõ ràng. Từ đó, bạn sẽ có được mức phí chi cho mỗi món quà tặng là bao nhiêu, số lượng món quà,… để có thể lựa chọn phần quà cao cấp sao cho phù hợp. Món quà tặng doanh nghiệp vừa ý nghĩa mà cũng vừa phù hợp với ngân sách thật sự sẽ đem lại cho bạn hiệu quả cao hơn trong việc tiếp cận và duy trì mối quan hệ đôi bên.

2.2/ Xác định đối tượng khách hàng, đối tác được tặng quà

Bạn sẽ không thể kết nối hiệu quả với đối tác, khách hàng của mình nếu bạn không nắm được các nhu cầu, sở thích cá nhân, ngân sách mua sắm của họ. Hay như công ty, doanh nghiệp bạn nếu không xác định được nguồn khách hàng, đối tác tiềm năng sẽ rất khó để tính toán ngân sách hay lựa chọn quà tặng doanh nghiệp phổ thông hoặc cao cấp. Tầm quan trọng của khách hàng, đối tác càng cao cũng đồng nghĩa với việc ta phải càng chú trọng, lưu tâm nhiều hơn vào món quà tặng doanh nghiệp ấy. Chẳng hạn như với những đối tác, khách hàng VIP thì chắc chắn quà tặng cho họ bắt buộc phải khác đi, độc đáo, cao cấp hơn so với khách hàng phổ thông để xứng với vị trí và đẳng cấp của họ trong kinh doanh.

Bên cạnh đó, một khi bạn biết ai là đối tượng khách hàng, đối tác cao cấp của bạn thì công ty, doanh nghiệp bạn mới có thể bắt đầu tiến hành các kế hoạch tặng quà cụ thể cho những đối tượng này, dự toán ngân sách hay lựa chọn quà tặng phù hợp. Thậm chí ta còn có thể lên nhiều phương án khác nhau cho từng đối tượng khách hàng, đối tác. Để có thể có nhiều giải pháp khác nhau nếu gặp trục trặc, đặc biệt là tránh đi trường hợp bị thâm hụt ngân sách.

2.3/ Linh hoạt theo những dịp tặng quà khác nhau

Tùy vào những ngày lễ, những dịp khác nhau mà các công ty, doanh nghiệp bạn có thể linh hoạt những phần quà tặng sao cho thật ý nghĩa và phù hợp nhất. Chẳng hạn như quà tặng vào những ngày như Tết Nguyên đán, Tết Trung thu,… bạn nên chọn những sản phẩm thiên về màu đỏ, vàng hay những món quà dành riêng cho dịp Tết như: bánh quy, bánh trung thu, trà, mứt,… Cũng vậy, quà tặng doanh nghiệp cao cấp cho những sự kiện ra mắt sản phẩm, có thể lồng ghép những thông điệp mang ý quảng cáo thương hiệu cũng như các sản phẩm đó. Vì thế, tùy vào những dịp lễ Tết cụ thể công ty, doanh nghiệp bạn phải có cách lựa chọn món quà phù hợp nhất dành tặng cho đối tác, khách hàng cao cấp của mình.

Bằng hình thức quảng cáo thông qua những phần quà tặng cao cấp này, logo và những thông điệp của doanh nghiệp có cơ hội xuất hiện nhiều lần hơn và khiến người nhận ghi nhớ sâu hơn hình ảnh của công ty, doanh nghiệp. Đừng quên nhắc nhở họ về thông tin của công ty như tên công ty, logo, số điện thoại, địa chỉ website của bạn,… vì nó thật sự sẽ giúp ích rất nhiều đấy.

2.4/ Đảm bảo về hình thức lẫn chất lượng

Món quà tặng cao cấp trước hết phải thật chỉn chu, đẹp mắt. Ngoài việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm, việc đóng gói đẹp mắt và trang trọng cũng quan trọng không kém, vì chúng sẽ tăng tầm giá trị của món quà. Điều quan trọng nhất đó chính là việc lựa chọn hộp quà tặng doanh nghiệp cao cấp sao cho thật cẩn thận. Đây là cũng cách thể hiện sự tôn trọng của bạn đến với những khách hàng của mình.

quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Sản phẩm nhà PPG còn luôn có sự chỉn chu cả về mặt hình thức lẫn chất lượng

Ông bà ta hay có câu nói “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, nhưng với PPG Chocolate thì sản phẩm còn yêu cầu sự chỉn chu nhất cả về mặt hình thức lẫn chất lượng. Nguyên vật liệu của PPG Chocolate chủ yếu nhập khẩu đường gluco, kem sữa, bơ và đường syrup để tạo ra thành phẩm là những viên sô cô la chất lượng dù giá thành cao hơn gấp nhiều lần. Bên cạnh đó, nguyên liệu chính là cacao thì sẽ được tuyển chọn từ nhà cung cấp từ Việt Nam, vì chất lượng cacao hiện nay của nước ta cũng khá đảm bảo để tạo nên hương vị viên sô cô la nama hoàn chỉnh.

Khi bạn cần chọn quà tặng doanh nghiệp cao cấp, việc đảm bảo yêu cầu hình thức lẫn chất lượng luôn phải được đặt lên hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm, PPG Chocolate luôn tự hào là một trong những xưởng sản xuất sô cô la được các doanh nghiệp lựa chọn khi tìm kiếm quà tặng cao cấp cho đối tác, khách hàng VIP của mình.

 

3/ Nhưng tiêu chí khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cao cấp

3.1/ Quà tặng doanh nghiệp cao cấp khi tặng phải có ý nghĩa

Xét về mặt ý nghĩa với doanh nghiệp, những phần quà tặng cao cấp ấy phải được doanh nghiệp xem xét kĩ càng về mục đích tặng quà, đối tượng người nhận, những dịp tặng quà,… sao cho doanh nghiệp có thể tìm được những món quà phù hợp nhất. Nếu xét về phương diện ý nghĩa với người nhận, các công ty, doanh nghiệp cần tìm hiểu sở thích, lĩnh vực hoạt động và nhu cầu của người nhận. Để từ đó, doanh nghiệp sẽ có cơ sở dữ liệu tốt hơn để lựa chọn được quà tặng ý nghĩa đối với đôi bên.

Lựa chọn được những món quà tặng doanh nghiệp cao cấp thật ý nghĩa là một tiêu chí vô cùng quan trọng đối với cả người tặng và cũng như là người nhận quà. Bởi vì một món quà ý nghĩa sẽ gây ấn tượng tốt lâu dài và sâu sắc hơn rất nhiều lần. Bên cạnh đó, món quà tặng cao cấp cần phải thể hiện được thông điệp, tình cảm và sự chân thành mà doanh nghiệp muốn nhắn nhủ đến với khách hàng và đối tác của mình.

3.2/ Cá nhân hóa quà tặng

Mỗi một món quà tặng doanh nghiệp cao cấp được cá nhân hóa sẽ đem lại giá trị lâu dài đối với khách hàng, đối tác cao cấp và để lại một ấn tượng sâu sắc trong họ cho dù giá trị vật chất của phần quà ấy có thể không cao. Những hộp quà tặng được xem xét, lựa chọn kĩ càng thêm vào đó những phần quà tặng doanh nghiệp cá nhân hóa sẽ được đánh giá cao hơn nhiều so với các món quà khác. Những phần quà tặng được cá nhân hóa không chỉ có giá trị cho người nhận mà còn là phương pháp quảng cáo từ doanh nghiệp đến với khách hàng, đối tác cao cấp vô cùng hữu dụng.

            3.3/ Tặng quà một cách bất ngờ

Thay vì tặng quà doanh nghiệp cao cấp vào những ngày lễ Tết thông thường, thì các doanh nghiệp còn có thể tặng quà vào một ngày bình thường để trở nên khác biệt. Đừng quá lạm dụng việc tặng quà cho khách hàng, đối tác vào những dịp đặc biệt. Hãy gửi sự quan tâm, chăm sóc của bạn cho họ vào những ngày bình thường nhất. Điều này thực sự sẽ đem lại nhiều ý nghĩa hơn tới khách hàng và món quà của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

Thêm vào đó, quà tặng doanh nghiệp thường sẽ giúp cho người nhận cảm thấy rằng bạn quan tâm đến doanh nghiệp của họ trong suốt cả năm chứ không chỉ riêng những ngày lễ Tết thông thường. Yếu tố bất ngờ sẽ giúp quà tặng doanh nghiệp cao cấp trở nên đặc biệt và đáng trân trọng hơn. Việc tặng quà cho đối tác, khách hàng lúc họ ít ngờ đến nhất định sẽ tạo ra nhiều sự hứng thú hơn cho họ khi nhận được những món quà cao cấp này. Khiến món quà trở nên đáng nhớ và trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều.

 

4/ Gợi ý những món quà tặng doanh nghiệp cao cấp từ PPG Chocolate

Đối với những doanh nghiệp hiện nay, việc chú trọng vào những phần quà tặng cao cấp nhằm tri ân khách hàng, đối tác hay tôn vinh nhân viên ngày cành trở nên phổ biến hơn.  Những món quà ấy luôn mang lại hiệu quả bởi vì quà tặng luôn là mang đến niềm vui và sự hạnh phúc, trân trọng cho người nhận. Bên cạnh đó, việc tặng quà luôn là một hình thức quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty, doanh nghiệp tốt nhất. Đồng thời, đó cũng chính là một trong những cơ sở vững chắc để níu giữ và thu hút thêm nhân tài và xây dựng văn hóa công sở lành mạnh hơn cho doanh nghiệp bạn.

Chính vì những ý nghĩa đó, PPG Chocolate luôn mang đến cho bạn những thành phẩm chỉn chu nhất có thể nhằm giúp bạn nói lên sự quan tâm đối với đối tác, khách hàng và kể cả là nhân viên. Dưới đây sẽ là một số gợi ý nho nhỏ từ nhà PPG, giúp bạn tìm ra được món quà tặng doanh nghiệp cao cấp phù hợp nhất với mình nhé!

       4.1/ Set Quà Adore Một Vườn Hoa

Một bó hoa vĩnh cửu hay hoa bất tử là một loài hoa không bao giờ tàn và luôn giữ được sắc hoa, hình dáng tươi thắm. Chính vì vậy, hoa vĩnh cửu là một món quà mang thông điệp sâu sắc về sự trường tồn và bền vững trong mối quan hệ giữa khách hàng, đối tác cao cấp. Hộp quà Adore Một Vườn Hoa sẽ giúp bạn nói lên ý nghĩa đó với: Hộp quà cao cấp Adore, Hoa sáp và hoa khô cao cấp, Một tấm thiệp Adore và Một hộp She Nama Chocolate gồm 3 vị: Chocoberry, Houjicha và CocoCoffe sẽ là một gợi ý cho quà tặng doanh nghiệp rất đáng để tham khảo đấy.

quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Hộp Adore Một Vườn Hoa đầy lôi cuốn của nhà PPG

>>> Hộp Adore Một Vườn Hoa đang được bán tại PPG Chocolate với mức giá 810.000 VND. Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể nhấn vào đây.

       4.2/ Hộp Quà Triệu Đóa Hoa Hồng

Hộp quà Triệu Đóa Hồng là món quà cực kỳ ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho người nhận, nhất là khi họ là đối tác, khách hàng nữ. Đây thực sự sẽ là món quà tặng doanh nghiệp cao cấp mà phái đẹp sẽ vô cùng yêu thích và bất ngờ khi nhận được. Hộp quà Triệu Đóa Hoa Hồng này sẽ bao gồm 40 đóa hoa hồng đỏ tươi thắm và một hộp The Muse Nama Chocolate với hương vị đầy ngọt ngào, say đắm. Đừng bỏ lỡ phần quà ý nghĩa này nhé!

quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Hộp Quà Triệu Đóa Hồng là món quà cực kỳ ý nghĩa, lôi cuốn

>>> Bạn có thể mua set quà Hộp Quà Triệu Đóa Hồng ý nghĩa này với mức giá 1.150.000 VND bằng cách nhấn vào đây.

       4.3/ Quà tặng doanh nghiệp thiết kế riêng

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày cao, các công ty, doanh nghiệp luôn phải sáng tạo không ngừng nghỉ những “chiêu bài” khác nhau nhằm thu hút khách hàng mới và cũng như là giữ chân khách hàng cũ. Quà tặng doanh nghiệp thiết kế riêng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó, với nhiều mức chi phí khác nhau từ giá rẻ cho đến cao cấp đã làm phong phú thêm thị trường quà tặng doanh nghiệp. Không nằm ngoài xu thế đó, bên cạnh những hộp quà tặng được thiết kế sẵn, PPG đã phát triển dịch vụ Quà tặng doanh nghiệp thiết kế theo yêu cầu nhằm đem lại những gì tốt nhất đến với khách hàng doanh nghiệp.

quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Sản phẩm Hộp quà tặng thiết kế theo yêu cầu từ nhà PPG

>>> Để được tư vấn thêm về Hộp quà tặng thiết kế theo yêu cầu, bạn có thể nhấn vào đây.

 

Tham khảo ngay những quà tặng >>>

 

Để nhận thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về giải pháp quà tặng doanh nghiệp, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade 

 

Bài viết liên quan:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận