GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP PHÙ HỢP VỚI NGÂN SÁCH NHỎ

GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP PHÙ HỢP VỚI NGÂN SÁCH NHỎ

Một trong những vấn đề rất được các doanh nghiệp chú trọng ngày nay chính là việc xây dựng và giữ vững mối quan hệ với khách hàng và đối tác. Bao giờ cũng vậy, câu trả lời dễ nhất của vấn đề này chính là quà tặng doanh nghiệp. Cho dù những phần quà tặng doanh nghiệp được sử dụng là giá rẻ hay cao cấp, thông qua việc tặng quà các công ty, doanh nghiệp cũng đóng góp vào việc tạo ra một văn hoá doanh nghiệp thật tốt đẹp. Hãy cùng tìm hiểu về quà tặng doanh nghiệp giá rẻ cũng như vì sao các doanh nghiệp lại đặt niềm tin vào quà tặng doanh nghiệp độc đáo, chuyên nghiệp, giá rẻ từ PPG Chocolate.

 

1/ Quà tặng doanh nghiệp là gì?

Quà tặng doanh nghiệp là những sản phẩm của công ty, các tổ chức hoặc doanh nghiệp dành tặng các khách hàng, đối tác, đồng nghiệp trong trong các ngày quan trọng như: ngày kỷ niệm; ngày lễ Tết hoặc trong những dịp tổ chức ra để giới thiệu và quảng bá các dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp. Đó là những món quà ý nghĩa, phù hợp với nhiều đối tượng trong những dịp cần thiết, có thể là quà tặng doanh nghiệp giá rẻ hay đắt tiền. Món quà này giúp khách hàng, đối tác cảm nhận sự quan tâm của doanh nghiệp. Khi các khách hàng, đối tác có ấn tượng với dịch vụ chăm sóc của công ty, mối quan hệ của cả hai phía sẽ tốt hơn và sẽ thường xuyên quay lại mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của công ty. Quà tặng doanh nghiệp còn là những món quà thể hiện lời cảm ơn để các khách hàng có thể gắn bó với doanh nghiệp một thời gian dài. Bên cạnh đó, quà tặng doanh nghiệp còn là những món quà cho các công nhân viên trong doanh nghiệp, để phần nào đó khích lệ tinh thần làm việc và tăng sự gắn bó hơn với công ty.

Không chỉ có ý nghĩa tăng cường mối quan hệ của doanh nghiệp và đối tác khách hàng, đồng nghiệp quà tặng doanh nghiệp còn giúp công ty quảng bá được thương hiệu. Đó là do khi khách hàng nhận thấy dịch vụ tốt, họ sẽ giới thiệu đến bạn bè, người quen hay đối tác của họ sử dụng. Do đó, thông thường các món quà tặng doanh nghiệp này sẽ được in logo, các hình ảnh, thông điệp gợi nhớ thương hiệu. Những món quà tặng doanh nghiệp nên có ý nghĩa, hữu ích với người nhận, bất kể giá trị phần quà giá rẻ hay cao cấp.

 

2/ Tại sao quà tặng doanh nghiệp lại quan trọng?

Thị trường kinh doanh cạnh tranh ngày một khốc liệt, việc tặng quà doanh nghiệp ngày nay đóng vai trò rất quan trọng trong các mối quan hệ kinh doanh. Có thể nói đây là một cách để ta có thể “giữ chân” khách hàng, đối tác,… Xu hướng gửi quà tặng doanh nghiệp giá rẻ bây giờ được chú trọng và trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, quà tặng doanh nghiệp là một phần quan trọng để tạo ra trải nghiệm tốt để kích thích tiêu dùng, tạo ra cảm giác kết nối với người nhận và sức mạnh cho thương hiệu, tổ chức, nâng cao giá trị của doanh nghiệp. Văn hóa quà tặng doanh nghiệp được coi là một công cụ quan trọng để thúc đẩy các dự án kinh doanh và doanh nghiệp.

2.1/ Tạo động lực làm việc cho nhân viên

Món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ phù hợp, đặc biệt cho nhân viên, khách hàng, có thể mang lại kết quả tích cực lâu dài cho doanh nghiệp của bạn. Một số tổ chức đã quyết định tạo ra một văn hóa quà tặng doanh nghiệp bằng cách áp dụng các phương thức tặng quà doanh nghiệp trong vài năm qua. Kết quả thu được rất đáng kinh ngạc, các doanh nghiệp ấy phát triển không chỉ về hiệu suất mà còn về tốc độ tăng trưởng và lợi nhuận. Những phát hiện như vậy thực sự thúc đẩy các doanh nghiệp đầu tư vào những phần quà tặng cho nhân viên để tạo động lực cho họ phát triển và cống hiến.

2.2/ Duy trì và phát triển các mối quan hệ

Quà tặng doanh nghiệp phù hợp, giá rẻ, lại hiệu quả sẽ là một dấu ấn lâu dài cho cả hai bên. Bên cạnh giá trị của những phần quà, cái mà người nhận cảm thấy được đó chính là sự cố gắng của việc duy trì một mối quan hệ mà bạn đã bỏ ra. Thông qua văn hóa quà tặng doanh nghiệp, bạn còn thể hiện rằng bạn thực sự tôn trọng, đánh giá cao những khách hàng, đối tác,… của bạn. Bên cạnh đó, những phần quà tặng doanh nghiệp cũng như lời tri ân, cảm ơn đến đối phương ít gây lãng phí và tốn kém.

quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Quà tặng doanh nghiệp phù hợp, giá rẻ, hiệu quả sẽ tạo ra một dấu ấn lâu dài

2.3/ Quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp

Nhiều nghiên cứu đã khẳng định người tiêu dùng mua hàng dựa trên nhận thức của họ về hình ảnh thương hiệu nhiều hơn là tính thực tế của sản phẩm. Vì thế, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp thông qua những món quà tặng là một cách hay để bạn nhận được sự “chú ý” từ phía đối phương. Khi người nhận cảm nhận thấy dịch vụ tốt, họ sẽ giới thiệu đến bạn bè, người quen hay đối tác của họ sử dụng. Thêm vào đó, việc in ấn logo, slogan trên quà tặng doanh nghiệp sẽ là một phương pháp hay quảng bá hình ảnh công ty một cách hiệu quả mà lại không gây ra cảm giác khó chịu.

2.4/ Khẳng định vị thế, đẳng cấp của doanh nghiệp

 Những món quà tặng doanh nghiệp đều có một thông điệp riêng. Ngoài thể hiện tấm lòng hay mục đích quảng bá thương hiệu, thông qua quà tặng doanh nghiệp sẽ tiết lộ cách ứng xử, đối đãi đối với khách hàng. Chăm sóc khách hàng qua món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ, tinh tế, chỉn chu còn là lời khẳng định cho sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của doanh nghiệp. Ngoài ra, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp cũng có thể duy trì và phát triển một liên minh chiến lược. Mục tiêu lớn nhất và duy nhất của bất kỳ doanh nghiệp là thu hút nhiều khách hàng. Xây dựng văn hóa tặng quà doanh nghiệp cho các nhân viên và khách hàng, cùng với chiến lược khuyến mãi phù hợp sẽ giúp bạn có được khách hàng tiềm năng trong tương lai.

 

3/ Lý do nên chọn quà tặng doanh nghiệp phù hợp với ngân sách

Xã hội ngày càng phát triển, tình hình kinh tế ổn định, việc đầu tư về dịch vụ ngày càng cải thiện, nên ngày nay các doanh nghiệp, công ty sử dụng quà tặng giá rẻ vào trong các chiến lược kinh doanh là điều rất cần thiết. Tạo nên sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, công ty với nhau về việc lựa chọn những món quà tặng doanh nghiệp sao cho thật độc đáo, ý nghĩa với mức giá phải chăng nhất có thể. Thêm vào đó, những món quà tặng giá rẻ cho doanh nghiệp độc đáo ý nghĩa sẽ là chất xúc tác vô hình thúc đẩy rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Quà tặng giá rẻ được các doanh nghiệp xem là một giải pháp vô cùng hiệu quả để các công ty, doanh nghiệp tiếp cận và duy trì bền vững các mối quan hệ với đối tác, khách hàng, đồng nghiệp của mình. Đồng thời, đây cũng được xem là phương pháp khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên dễ dàng, hiệu quả nhất, góp phần vào việc xây dựng một môi trường, văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, tốt đẹp. Nhờ việc trao tặng những món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ có in logo, thông điệp từ phía doanh nghiệp, công ty sẽ góp phần định hình, quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách vô cùng hiệu quả.

quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Ngày nay các doanh nghiệp, công ty thường lên kế hoạch về quà tặng phù hợp với ngân sách

Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ cho đối tác, khách hàng, nhân viên trong giao tiếp thương mại là cả một nghệ thuật. Ta nên biết cách tặng quà đúng cách, đúng lúc, đúng đối tượng để thông qua món quà sẽ là cơ sở giúp bạn xây dựng và duy trì mối liên hệ lâu dài. Tránh đi trường trở nên không khéo léo có thể gây tổn hại cho mối quan hệ mà bạn đã dày công vun đắp. Như vậy, với việc tặng quà doanh nghiệp giá rẻ, người nhận sẽ còn nhớ đến bạn và công ty của bạn thật lâu sau khi đã nhận được món quà. Đó cũng là cơ hội để bạn quảng bá hình ảnh công ty bạn. Bên cạnh đó, với những phần quà tặng doanh nghiệp giá rẻ, ta có thể đáp ứng mức ngân sách nhỏ hẹp theo yêu cầu, mà lại không kém phần độc đáo, khéo léo và tinh tế.

 

4/ Hiệu quả từ quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Phương pháp lựa chọn những món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ để quảng cáo thương hiệu của mình được rất doanh nghiệp đang sử dụng. Dù mục đích bạn sử dụng quà tặng doanh nghiệp vào những việc gì hay vào các dịp gì thì nó đều có lợi ích xây dựng hình ảnh tốt đẹp của công ty mình trong mắt khách hàng hay đối tác. Đây được đánh giá là một trong những phương thức Marketing rất hiệu quả. Với phương pháp này thì doanh nghiệp thay vì chạy quảng cáo, hay tìm cách tiếp cận đến khách với chi phí khá cao, mà tỷ lệ khách hàng nhớ đến mình lại rất thấp. Chẳng hạn như nhiều khi khách hàng chỉ nhớ đến bạn khi đó, nhưng lại quên ngay vì không ấn tượng và không nhớ đến tên, hình ảnh công ty. Theo xu hướng hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã so sánh và tìm ra được phương pháp, đó chính là trao quà tặng thương hiệu của mình tới tay khách hàng bằng những món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ. Như vậy, người nhận có thể giữ lại và khi cần thiết lại nhớ đến mình và doanh nghiệp của bạn càng nhanh chóng có được sự chú ý và tiếp cận được nhiều người hơn. Món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ tuy nhỏ bé nhưng có thể làm cho khách hàng cảm thấy giá trị của họ được nâng lên, và sẽ nhớ đến công ty hay doanh nghiệp của bạn nhiều hơn.

Quà tặng đã trở thành một xu thế mới trong xây dựng mối quan hệ, một phong trào và văn hóa không thể thiếu trong giới kinh doanh. Quan trọng là bạn phải chọn được quà tặng doanh nghiệp giá rẻ phù hợp với bối cảnh và đối tác nhận. Để lựa chọn một món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ là điều không hề dễ dàng, những món quà hữu dụng độc đáo, trông bắt mắt sẽ càng để lại ấn tượng sâu sắc. Bên cạnh đó, bạn nên linh hoạt tùy vào từng đối tượng khách hàng để có thể đưa ra những mức giá khác nhau trong việc lựa chọn những món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ phù hợp theo ngân sách và ý nghĩa nhất. Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả cao cho các chiến dịch marketing các sản phẩm của công ty bạn. Bên cạnh đó, thông qua việc tặng quà, các doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận được nguồn khách hàng, đối tác mới. Họ sẽ trân trọng và lưu giữ, mang đi mọi nơi mọi lúc, đem thương hiệu công ty bạn lan tỏa để mọi người biết đến và nhớ đến lâu hơn.

 

5/ Gợi ý quà tặng doanh nghiệp giá rẻ từ PPG Chocolate

Việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp giá rẻ sao cho phù hợp luôn là một vấn đề khó khăn với không ít doanh nghiệp. Bởi vì, những món quà này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc gắn kết các mối quan hệ với nhau. Bên cạnh đó, thông qua món quà sẽ thể hiện được mục đích xây dựng phát triển và quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả. Đồng thời, những món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ còn tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn đảm bảo sự độc đáo, chuyên nghiệp và uy tín. Tùy vào ngân sách cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp mà bạn lựa chọn quà tặng sao cho phù hợp. Vậy với ngân sách nhỏ thì nên chọn quà tặng nào, hãy để PPG Chocolate gợi ý cho các bạn.

5.1/ Sổ tay

Sổ tay luôn là món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ vừa sang trọng vừa cần thiết với nhiều người, từ học sinh, sinh viên, chủ cửa hàng buôn bán cho đến dân văn phòng. Món quà này sẽ luôn đồng hành cùng người nhận, lưu giữ những thông tin cần thiết cũng như khoảnh khắc buồn vui thú vị trong cuộc sống hàng ngày. Với quà tặng là những cuốn sổ tay mang thương hiệu doanh nghiệp, người nhận khi sử dụng sẽ mang đi khắp nơi từ mang đến hiệu quả ngoài mong đợi. Bên cạnh đó, sổ tay có giá thành khá rẻ nếu bạn đặt sản xuất số lượng lớn.

quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Sổ tay luôn là món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ vừa sang trọng vừa cần thiết với nhiều người. Nguồn: The New York Times

5.2/ Hoa

Ngày nay, hoa được sử dụng rộng rãi, không chỉ làm vật trang trí mà còn được xem như một quà tặng. Những bó hoa tươi thắm luôn là một trong những món quà tặng ngày không thể thiếu dành cho những người phụ nữ. Mỗi loài hoa đều mang trong mình một màu sắc, vẻ đẹp và ý nghĩa riêng, mà mọi người thường gọi đó ngôn ngữ của các loài hoa. Có thể nói các loại hoa khác nhau đại diện cho một thông điệp, một câu chuyện khác nhau. Vì thế, mọi người thường có xu hướng chọn quà tặng doanh nghiệp giá rẻ là những bó hoa tươi thắm cho đồng nghiệp, đặc biệt là những đồng nghiệp nữ trong công ty. Những bông hoa tươi thắm như tượng trưng cho sự tôn vinh và tấm lòng trân quý nhất, những bó hoa, lẵng hoa đong đầy ý nghĩa là một trong những quà tặng doanh nghiệp giá rẻ rất tinh tế. Thêm vào đó, nếu bạn muốn thông điệp thêm phần màu sắc, đặc biệt hơn với người nhận, bạn có thể tham khảo Bộ Sưu tập Quà tặng có sẵn từ PPG Chocolate bao gồm hoa vĩnh cửu, hộp quà, thiệp và các sản phẩm từ sô cô la khác.

Hộp quà Adore Một Bó Hoa

quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Hộp Adore Một Bó Hoa – món quà minh chứng về sự bền vững và trường tồn

Một bó hoa vĩnh cửu hay hoa bất tử là một loài hoa không bao giờ tàn và luôn giữ được sắc màu tươi thắm. Chính vì vậy, hoa vĩnh cửu là một món quà vô cùng ý nghĩa về một thông điệp sâu sắc về sự trường tồn và bền vững. Hộp quà Adore Một Bó Hoa được ra mắt bao gồm: hộp quà cao cấp Adore, hoa sáp và hoa khô cao cấp được gói bằng giấy gói hoa Hàn Quốc, một tấm thiệp Adore và một hộp She Nama Chocolate gồm 3 vị: Chocoberry, Houjicha và CocoCoffee như một minh chứng cho tấm lòng, mong muốn về việc duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

5.3/ Ví đựng danh thiếp

Trong môi trường hiện đại hóa ngày nay, việc mỗi doanh nghiệp hay cá nhân sở hữu riêng cho mình tấm danh thiếp chính là thể hiện một chiến lược kinh doanh hữu hiệu. Thay vì để danh thiếp vào ví tiền bạn có thể dùng những chiếc ví đựng name card xinh xắn, tiện lợi giúp bảo quản danh thiếp tránh những va chạm hay lực ép bên ngoài. Ngoài ra, ví đựng danh thiếp còn có chi phí sản xuất thấp nhưng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng hoặc có thể tặng trong các sự kiện và đối tác. Chính vì vậy, việc sử dụng những chiếc ví đựng danh thiếp in logo công ty làm quà tặng doanh nghiệp giá rẻ với mục đích quảng bá thương hiệu là một lựa chọn vô cùng hợp lý. 

5.4/ Ô (Dù)

Ô (Dù) là một món quà tặng rất tiện dụng có thể dành tặng cho nhân viên, khách hàng. Vì những chiếc ô còn là một vật phẩm không thể thiếu đối với mọi người. Ngoài ra, chi phí sản xuất những chiếc ô có in logo được thiết kế riêng theo thương hiệu của doanh nghiệp cũng khá rẻ, mà mức độ quảng bá doanh nghiệp đạt hiệu quả lại khá cao. Nên ngày nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn quà tặng doanh nghiệp giá rẻ là những chiếc ô (dù) ngày càng nhiều.

quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Ô (Dù) là một món quà tặng rất tiện dụng có thể dành tặng cho nhân viên, khách hàng

5.5/ Snack Chocolate

Không chỉ đơn thuần là đồ ăn, sô cô la được xem như một người bạn tâm giao của các tín đồ sành ăn, ta có thể làm ra rất nhiều món ăn với nguyên liệu là sô cô la. Với các loại Snack Chocolate từ PPG Chocolate, có thể đáp ứng nhu cầu cho một phần quà tặng doanh nghiệp giá rẻ mà lại rất độc đáo. Đây còn là sản phẩm thuộc dòng Healthy Chocolate, tốt cho sức khỏe vì thành phần chỉ gồm sô cô la nguyên chất kết hợp cùng các loại hạt như: hạnh nhân, óc chó, hạt điều,… mà không thêm đường hay các thành phần khác. Bên cạnh đó, những loại Snack Chocolate từ nhà PPG được đóng gói tỉ mỉ, trang trọng, phù hợp với yêu cầu quà tặng ý nghĩa với ngân sách nhỏ.

Hộp quà tặng Chocolate Cứng sẽ là một lựa chọn rất phù hợp cho những phần quà tặng doanh nghiệp

Hộp quà tặng Chocolate Cứng là món quà tặng hoàn hảo, phù hợp làm quà tặng doanh nghiệp hoặc mang đi tặng xa mà không cần quá lo vấn đề bảo quản. Kết hợp cùng Hộp Adore, Chocolate Bark vị bất kỳ, Chocolate Bọc Hạt gồm 3 vị: Ruby, Matcha và Cacao Nguyên Chất và Bó hoa vĩnh cửu nhỏ được làm bằng những loại hoa khô cao cấp. Tất cả tạo nên là quà tặng ý nghĩa dành cho đồng nghiệp cho những dịp đặc biệt.

 

Tham khảo ngay các gợi ý món quà nho nhỏ >>>

            5.6/ Quà tặng doanh nghiệp thiết kế riêng

Những quà tặng doanh nghiệp giá rẻ hầu hết đều được sản xuất đại trà, hàng loạt theo mẫu có sẵn. Vì thế, ta có thể dễ dàng bắt gặp những món qùa được thiết kế tương tự nhau về mẫu mã và chất lượng. Với dịch vụ Quà tặng doanh nghiệp thiết kế riêng từ PPG Chocolate, bạn có thể tự do sáng tạo theo nhu cầu, từ việc in logo, thiệp, hoa,... tất tần tật sẽ được PPG lo toan giúp bạn một cách hoàn chỉnh và trang trọng nhất với giá cả phải chăng.

quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Hộp quà tặng doanh nghiệp được PPG Chocolate tư vấn và thiết kế

Hy vọng với những gợi ý trong bài viết, các bạn có thể lựa chọn được một món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ phù hợp nhất. Chúc doanh nghiệp của bạn ngày càng thành công hơn nữa với mục tiêu kinh doanh của mình. PPG Chocolate tự hào là xưởng sô cô la thủ công, được nhiều doanh nghiệp đặt niềm tin trong việc cung cấp dịch vụ quà tặng doanh nghiệp từ giá rẻ đến cao cấp, nhận thiết kế riêng và in logo doanh nghiệp theo yêu cầu vô cùng ấn tượng.

 

Tham khảo ngay những quà tặng >>>

 

Để nhận thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về giải pháp quà tặng doanh nghiệp, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade 

 

Bài viết liên quan:

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận