2 LÝ DO TẠI SAO QUÀ TẶNG CÓ THỂ THÚC ĐẨY SỰ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP

2 LÝ DO TẠI SAO QUÀ TẶNG CÓ THỂ THÚC ĐẨY SỰ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP

Văn hoá tặng quà từ lâu đã in sâu vào tiềm thức của nhiều người với mong muốn gắn kết các mối quan hệ lại với nhau, tạo dựng nên sự đoàn kết. Văn hóa quà tặng doanh nghiệp được coi là một công cụ quan trọng để thúc đẩy các dự án kinh doanh và doanh nghiệp. Ngoài ra, với  doanh nghiệp cũng có thể duy trì và phát triển một liên minh chiến lược. Mục tiêu lớn nhất và duy nhất của bất kỳ doanh nghiệp là thu hút nhiều khách hàng. Xây dựng  văn hóa tặng quà doanh nghiệp cho các nhân viên và khách hàng, cùng với chiến lược khuyến mãi phù hợp sẽ giúp bạn có được khách hàng tiềm năng trong tương lai.

 

1/ Tạo động lực làm việc cho nhân viên

Món quà tặng doanh nghiệp phù hợp, đặc biệt cho nhân viên, khách hàng, có thể mang lại kết quả tích cực lâu dài cho doanh nghiệp, công ty của bạn. Một số tổ chức đã quyết định tạo ra một văn hóa quà tặng doanh nghiệp bằng cách áp dụng các phương thức tặng quà doanh nghiệp trong vài năm qua. Kết quả thu được rất đáng kinh ngạc, các doanh nghiệp ấy phát triển không chỉ về hiệu suất mà còn về tốc độ tăng trưởng và lợi nhuận. Những phát hiện như vậy thực sự đã thúc đẩy các  doanh nghiệp đầu tư vào những phần quà tặng cho nhân viên để tạo động lực cho họ phát triển và cống hiến. Ngày nay, các doanh nghiệp đã dần dần chú trọng hơn trong những phần quà được trao đến cho đối tác, khách hàng, nhân viên,… cũng chính vì ý nghĩa đó.

Nạp thêm năng lượng cho nhân viên bằng thanh Chocolate Bark

>>> Chocolate Bark đang được bán tại PPG Homemade với mức giá 100.000 VND. Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể nhấn vào đây

 

2/ Duy trì và phát triển các mối quan hệ

Mỗi món quà đều có những ý nghĩa khác nhau. Những món quà dù lớn hay nhỏ mang lại niềm vui cho người trao lẫn người nhận. Bởi ý nghĩa thực sự của quà tặng không nằm ở giá trị vật chất, tiền bạc mà chính là tấm lòng và tâm ý mà người tặng muốn gửi gắm thông qua đó. Xây dựng được một văn hóa quà tặng doanh nghiệp phù hợp, hiệu quả sẽ là một dấu ấn lâu dài cho người nhận và cho những ai có ý định hợp tác với công ty của bạn. Bên cạnh giá trị của những phần quà, cái mà người nhận cảm thấy được đó chính là sự cố gắng của việc duy trì một mối quan hệ mà bạn đã bỏ ra. Thông qua văn hóa quà tặng doanh nghiệp, bạn còn thể hiện rằng bạn thực sự tôn trọng, đánh giá cao những khách hàng, đối tác… của bạn.

Ngày nay, văn hóa tặng quà càng trở nên đa dạng với nhiều hình thức khác nhau. Mọi người không chỉ trao nhau món quà trong các dịp đặc biệt mà còn tặng quà doanh nghiệp trong những ngày bình thường. Món quà ấy có thể là những bó hoa, lời chúc gửi,… thêm phần gắn kết mối quan hệ giữa cả người tặng và người nhận để họ thấu hiểu nhau hơn.

văn hóa quà tặng doanh nghiệp

Tạo sự gắn kết thông qua Hộp quà tặng thiết kế theo yêu cầu

Theo Forbes, 94% CEO tin rằng việc phát triển văn hóa tặng quà doanh nghiệp là rất quan trọng đối với sự thành công của công ty họ. Báo cáo Khảo sát mức độ hài lòng với quà tặng doanh nghiệp cho thấy quà tặng có thể có tác động đáng kể đến các nhân viên, khách hàng, đối tác,... Điều này cho thấy rằng văn hóa quà tặng của công ty tạo sự gắn kết và hòa hợp.

Theo Gallantintl.com

Những phần quà được thiết kế riêng sẽ càng giúp doanh nghiệp bạn có thể duy trì các mối quan hệ sâu sắc hơn đấy. Bên cạnh đó, PPG Chocolate cũng sở hữu riêng cho mình một Bộ Sưu tập Quà tặng cao cấp với nhiều mức giá hấp dẫn khác nhau.   

>>> Tham khảo ngay Bộ Sưu tập Quà tặng bằng cách nhấn vào đây, mọi việc tất tần tật sẽ có PPG Chocolate lo.

 

Tham khảo các hộp quà gồm thiệp >>>

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận