KHI NÀO TA NÊN TẶNG QUÀ TRỰC TIẾP VÀ GIÁN TIẾP?

KHI NÀO TA NÊN TẶNG QUÀ TRỰC TIẾP VÀ GIÁN TIẾP?

Việc lựa chọn quà tặng cho đối tác để tri ân, chúc mừng sao cho thật ý nghĩa là một vấn đề khá khó, thế nhưng cách mà bạn tặng quà cho đối tác cũng quan trọng không kém. Việc tặng quà là cả một nghệ thuật, nếu như bạn tặng quà cho bất kỳ ai mà không chú ý về cách tặng thật kỹ càng, thì nguy cơ phản tác dụng sẽ rất cao. Người nhận sẽ không cảm nhận được tấm lòng, thông điệp mà bạn muốn gửi đến. Thậm chí đối phương còn dễ hiểu lầm tâm ý, cho rằng bạn không tôn trọng hoặc coi thường họ. Vì thế, khi tặng quà cho đối tác ta nên có sự trao đổi, thống nhất giữa bên tặng và bên nhận sao cho phù hợp nhất có thể nhé.

 

1/ Tặng quà trực tiếp

Tặng quà cho đối tác trực tiếp là mộy phương pháp truyền thống, có thể nói đó cũng là một phương pháp tặng quà phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất từ xưa đến nay. Bởi vì  người tặng sẽ dễ dàng gửi tặng những lời chúc ý nghĩa, dễ dàng bày tỏ những cảm xúc, suy nghĩ cùng tình cảm chân thành của bản thân tới người nhận. Bên cạnh đó, việc bạn tự tay lựa chọn cũng như trao những phần quà tặng cho đối tác sẽ khiến cho người nhận vui mừng, hạnh phúc và cảm động hơn.

Cách tặng hoa trực tiếp thích hợp trong những tình huống thân mật như gặp gỡ, tiếp xúc, xã giao, một chuyến thăm hoặc tại một sự kiện nào đó. Khi bạn tặng quà trực tiếp cho đối tác thì sẽ thu hoạch được nhiều thiện cảm và món quà trở nên ý nghĩa hơn. Để tăng phần độc đáo, bất ngờ thì bạn hãy chú trọng tới hình thức, chất lượng quà tặng, màu sắc,… hoặc bạn có thể thêm chút gì đó thuộc về cá nhân hay doanh nghiệp của bạn vào món quà. Chẳng hạn những tấm thiệp, thư tay, logo công ty,… Chắc chắn rằng những món quà ấy sẽ mang lại nhiều niềm vui cho cả người tặng lẫn người nhận.

tặng quà cho đối tác, quà tặng cho đối tác

Combo Quà "Thương Lắm" thích hợp cho những tình huống thân mật như gặp gỡ, tiếp xúc, xã giao

Combo Quà "Thương Lắm" sẽ bao gồm 1 hộp quà cao cấp Adore, 1 tấm thiệp Adore, 1 hộp Nama Chocolate The Muse, 1 hộp Chocolate Bọc Hạt và 1 hộp Chocolate Mendiants xinh xắn. Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể nhấn vào đây.

 

2/ Tặng quà gián tiếp

Tặng hoa gián tiếp là bạn tặng quà cho đối tác sẽ phải thông qua dịch vụ giao nhận, vận chuyển hoặc nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp để gửi những món quà tới người nhận. Có thể thấy đây là phương pháp tặng quà thường được sử dụng trong những trường hợp bất khả kháng hay không tiện như: có chuyến công tác xa, làm ăn xa nhà, muốn gây bất ngờ,… Hoặc các doanh nghiệp sẽ sử dụng các dịch vụ từ những bên chuyên sản xuất quà tặng để tặng quà cho đối tác.

Trao quà gián tiếp thường được áp dụng trong các dịp lễ, kỷ niệm, tân gia, khai trương,… Thông thường người tặng sẽ gửi những quà tặng cho đối tác đến địa chỉ nhà, công ty người nhận thông qua trung gian. Với việc tặng quà cho đối tác theo phương thức gián tiếp, sẽ đem lại cho người nhận nhiều bất ngờ hơn. Bạn chỉ cần đánh dấu với những lời chúc hoặc ghi tên doanh nghiệp, cá nhân bạn là đủ để đối tác nhận ra món quà từ bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn đem đến cho đối tác những phần quà tặng riêng biệt, độc đáo hơn, hãy nhớ liên lạc ngay với PPG Chocolate để được tư vấn nhé.

tặng quà cho đối tác, quà tặng cho đối tác

PPG luôn hỗ trợ dịch vụ Quà tặng thiết kế theo yêu cầu

>>> Để được tư vấn thêm về Hộp quà tặng thiết kế theo yêu cầu, bạn có thể nhấn vào đây.

Bằng cách sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi, người nhận sẽ nhanh chóng nhận được những phần quà từ người tặng. Đây cũng là phương pháp được nhiều doanh nghiệp áp dụng khi đến với PPG Chocolate. Những phần quà tặng công ty, doanh nghiệp sẽ được nhà PPG đóng gói cẩn thận và giao tới cho đối tác của bạn mua bất kỳ Sản phẩm quà tặng từ nhà PPG. 

Tham khảo ngay những quà tặng >>>

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Princess 21/02/2024

I blog often andd I seriously appreciate your content.
The aricle has really peaked my interest. I'm going to book mark
your site andd keep checking for new details about once per week.
I subscribed to your Feed as well.

My webpage https://vavadacasino.onepage.website/

Branden 16/02/2024

I’m not that much of a internet reader to be honest but your sites really nice, keep it up!
I'll go ahead and bookmark ylur website to come back
down the road. Many thanks

Take a look at my web-site https://penzu.com/p/b31b2681

Robbie 02/02/2024

Terrific article! This is the kind of information that should be shared across the net.
Disgrace oon Google for not posittioning this submit upper!
Come on over andd alk over with my site . Thank you =)

Feel ffee to visit my web-site: Reda