GIẢI MÃ CÁC LOẠI SÔ CÔ LA CỨNG TỪ PPG CHOCOLATE

GIẢI MÃ CÁC LOẠI SÔ CÔ LA CỨNG TỪ PPG CHOCOLATE

Bên cạnh việc sản xuất, sáng tạo những hương vị Nama chocolate (Sô cô la tươi) mới, PPG còn sở hữu cho mình hai loại sô cô la cứng, đó chính là Chocolate Mendiants và Chocolate Bark. Hai loại sô cô la này được phát triển dựa theo nhu cầu về quà tặng doanh nghiệp, thường ưu tiên cho việc dễ bảo quản mà vẫn đảm bảo về hình thức cũng như chất lượng. Bởi vì có thể đáp ứng được điều kiện bảo quản trong nhiệt độ phòng, nên các loại sô cô la cứng từ PPG Chocolate luôn được các doanh nghiệpcông ty ưu tiên lựa chọn khi làm quà tặng. Liệu có bao giờ bạn thắc mắc tại sao các loại sô cô la này được đặt tên như vậy không? Hãy để nhà PPG giải đáp cho các bạn nhé.

 

1/ Chocolate Mendiants

Chocolate Mendiants là một loại đồ ngọt có xuất xứ Pháp thường được phục vụ vào dịp Giáng sinh. Về cơ bản, loại sô cô la này là sự kết hợp từ sô cô la nguyên chất và được trang trí bằng trái cây khô và các loại hạt và có kích thước vừa ăn. Từ Mendiants bắt nguồn từ tiếng Latin gốc mendicans, có nghĩa là "ăn xin", dùng để chỉ những người khất thực - các tu sĩ trong các dòng tu. Theo lịch sử đó, Mendiants có bốn lớp phủ truyền thống, mỗi lớp đại diện cho bốn tu viện hành khất Công giáo La Mã và màu ban đầu của áo choàng của họ trong thời Trung cổ: hạnh nhân (trắng), nho khô (xám), hạt phỉ (nâu), và quả sung khô (màu tím).

quà tặng doanh nghiệp

Chocolate Mendiants là một loại đồ ngọt có xuất xứ Pháp

Chocolate Mendiants ngày nay có thể được trang trí với bất kỳ nguyên liệu nào. Với đặc điểm trên, đây là loại sô cô la rất được ưa chuộng không chỉ vì hương vì mà còn vì bắt mắt và tốt cho sức khỏe nhờ được bổ sung bằng các loại hạt, trái cây tốt cho sức khỏe. Vì thế, ngày nay Chocolate Mendiants ngày một trở nên phổ biến, thích hợp làm quà tặng cho doanh nghiệp, công ty trong dịp lễ, Tết, sự kiện,…

>>> Bạn có thể tham khảo Chocolate Mendiants ý nghĩa này với mức giá 95.000 VND, bằng cách nhấn vào đây.

 

2/ Chocolate Bark

Khái niệm về "Chocolate Bark" xuất phát từ ý tưởng làm Chocolate Homemade. Trong đó, "bark" nghĩa là "vỏ cây", cho dễ hiểu bạn có thể tưởng tượng rằng đó là một mảng sô cô la bị vỡ vụn thành nhiều mảnh không đồng đều kích thước. Đặc biệt, vì thành phần chính là chocolate đen và trắng truyền thống, kết hợp cùng đa dạng các loại trái cây, hạt như dâu rừng, táo, đào, vỏ cam, hạt phỉ, óc chó, hạnh nhân,... để tạo thành bề mặt xù xì như lớp vỏ cây nên thành phẩm là những thanh Chocolate Bark đầy quyến rũ và bắt mắt. Đây là một loại sô cô la phù hợp với hầu hết mọi người, rất thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp, công ty với vì vừa chất lượng, đẹp mắt vừa đảm bảo cho việc vận chuyển và bảo quản.

quà tặng doanh nghiệp

Những thanh Chocolate Bark đầy quyến rũ và bắt mắt

>>> Chocolate Bọc Hạt đang được bán tại PPG Chocolate với mức giá 100.000 VND. Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể nhấn vào đây.

Đây là món quà tặng hoàn hảo, phù hợp làm quà tặng doanh nghiệp mà không cần quá lo vấn đề bảo quản khắt khe như các loại sô cô la khác. Được kết hợp cùng những loại trái cây, hạt tốt cho sức khỏe và sô cô la nguyên chất. Tất cả tạo nên là quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa dành cho những dịp đặc biệt. Bên cạnh đó, dịch vụ Hộp Quà tặng thiết kế theo yêu cầu luôn được PPG triển khai nếu bạn có nhu cầu về quà tặng doanh nghiệp.

 

Tham khảo ngay các gợi ý món quà nho nhỏ >>>

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận