NAMA CHOCOLATE HAI LỚP - SỰ SÁNG TẠO CHỈ CÓ TẠI PPG CHOCOLATE

NAMA CHOCOLATE HAI LỚP - SỰ SÁNG TẠO CHỈ CÓ TẠI PPG CHOCOLATE

Nama chocolate (Sô cô la tươi) là một loại sô cô la hoàn toàn khác biệt so với các loại thông thường. Khi ăn ta sẽ cảm nhận được độ mềm mại, tan chảy, hòa quyện cùng lớp bột nguyên chất phủ trên bề mặt. Đặc biệt, sô cô la tươi không chứa chất bảo quản hay hương liệu lại sử dụng sô cô la nguyên chất nên rất tốt cho sức khỏe. Với mong muốn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị, lại mang nhiều nét đặc trưng của “Việt Nam”, PPG Chocolate đã sáng tạo ra các loại Nama chocolate với hai tầng hương vị như: CocoCoffee Nama chocolateBittersweet Chocoberry Nama chocolate. Điều đặc biệt ở đây không chỉ dừng lại ở hai lớp hương vị lôi cuốn ấy, mà nhà PPG đã tìm cách truyền tải các hương vị đặc trưng của Việt Nam như: cà phê, dâudừa,… vào thành phẩm để tạo sự gần gũi hơn với người tiêu dùng Việt.

 

1/ CocoCoffee Nama chocolate

CocoCoffee Nama chocolate là một loại sô cô la tươi được làm từ nước cốt dừa tươi Bến Tre và những hạt cà phê rang xay nguyên chất. Cái tên CocoCoffee được lấy cảm hứng và được kết hợp từ tên tiếng Anh viết tắt của hai loại hương vị này đó là Dừa (Coconut), Cà phê (Coffee). Bắt nguồn từ xu hướng cà phê cốt dừa “làm mưa làm gió” trong giới trẻ, PPG Chocolate đã liên tục thử nghiệm, điều chỉnh các nguyên liệu với nhau nhằm tạo ra công thức sô cô la nama tốt nhất đến với khách hàng của mình. Hương vị Nama chocolate cà phê làm nền cho Nama chocolate cốt dừa thơm, béo bùi, kết hợp cùng lớp bột cốt dừa béo ngậy, thơm ngon đã chinh phục rất nhiều khách hàng khó tính. Khi ăn CocoCoffee Nama chocolate, ta sẽ cảm nhận vị đắng và chua nhẹ từ cà phê nguyên chất cân bằng hoàn hảo với vị béo thơm từ nước cốt dừa và bột cốt dừa Bến Tre.

nama chocolate dâu, nama chocolate dừa

CocoCoffee Nama Chocolate được lấy cảm hứng từ hương vị cà phê cốt dừa

2/ Bittersweet Chocoberry Nama chocolate

Sau thành công từ sự kết hợp Nama chocolate giữa dừa và cà phê, nhà PPG đã tiếp tục tìm hiểu các trào lưu trong giới trẻ và đã nghiên cứu rồi cho ra mắt hương vị Bittersweet Chocoberry Nama chocolate. Lần này, PPG Chocolate đã tham khảo hương vị từ món dâu tây nhúng sốt sô cô la đầy quyến rũ và tìm ra công thức phù hợp nhất với những trái dâu tây tươi mọng cũng hương vị sô cô la nguyên chất. Khi ăn ta có thể dễ dàng cảm nhận được hương vị thông qua cái tên mà PPG Chocolate dành trọn tâm huyết đặt vào đó và cũng như là sự truyền tải hương vị từ loại nama chocolate này. Nama Chocolate với vị Đắng (Bitter) và Ngọt (Sweet) tương tự như hương vị của Sô cô la (Chocolate) và Dâu (Strawberry), sẽ mang đến cho bạn trọn vẹn trải nghiệm vị giác tương phản nguyên bản của một quả đâu tây mọng nước được nhúng trong nước sốt Chocolate đắng nhẹ.

nama chocolate dâu, nama chocolate dừa

Bittersweet Chocoberry Nama Chocolate - hương vị lôi cuốn từ lần ăn đầu tiên

Những viên Nama chocolate hai lớp với hai tầng hương đầy quyến rũ là một sản phẩm độc đáo hiện chỉ có tại PPG Chocolate. Với sự đầu tư về mặt thời gian, tỉ lệ công thức được nghiên cứu tỉ mỉ và cam kết luôn sử dụng nguồn nguyên liệu đảm bảo, chất lượng, những viên Nama chocolate luôn là mặt hàng chủ lực của nhà PPG nhiều năm liền. Hương vị dâu – sô cô la, dừa – cà phê,… độc đáo chỉ có ở PPG sẽ khiến bạn lưu luyến, nhớ mãi không quên.

 

Xem thêm các vị nama chocolate hấp dẫn >>>

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Landon 17/03/2024

I need to to thamk you for this verfy good read!!
I absolutely enjoyed every bit of it. I have you book marked to
llook at new stuff you post…

Here is my web page - Https://Penzu.Com/