BẢO QUẢN TẤT TẦN TẬT CÁC LOẠI SÔ CÔ LA SAO CHO ĐÚNG?

BẢO QUẢN TẤT TẦN TẬT CÁC LOẠI SÔ CÔ LA SAO CHO ĐÚNG?

Sô cô la là một thực phẩm lành mạnh, có thể hỗ trợ giảm cân, nạp năng lượng, lại tốt cho tim mạch. Vì thế, sô cô la ngày nay rất được mọi người ưa chuộng và thường được sử dụng như một quà tặng cho cá nhân, đối tác,… Hơn nữa, hương vị sô cô la là một trong những hương vị được yêu thích nhất trên thế giới. Thế nhưng việc bảo quản những viên sô cô la nhằm đảm bảo được hương vị, hình dáng,.. của viên sô cô la được tốt nhất lại không được nhiều người biết đến. Chính vì vậy, PPG Chocolate sẽ bật mí cho các bạn cách bảo quản các loại sô cô la sao cho đúng cách nhé.

 

1/ Nama chocolate (sô cô la tươi)

Nama chocolate là một loại sô cô la tươi, rất được ưa chuộng làm quà tặng cho cá nhân, đối tác. Tuy nhiên, do được sử dụng nhiều kem sữa khi chế biến, Nama chocolate rất nhanh chảy. Đây cũng là nhược điểm của loại sô cô la này. PPG Chocolate khuyên bạn nên bảo quản Nama chocolate trong ngăn đá và để xuống ngăn mát tủ lạnh trước khi sử dụng. Bảo quản bằng cách này giúp Nama chocolate giữ được lâu mà khi ăn vẫn mềm mịn tan ngay trên đầu lưỡi. Lưu ý bạn nên sử dụng Nama chocolate trong vòng 3 tháng kể từ ngày sản xuất.

Khi bạn mua các sản phẩm Nama chocolate nhà PPG làm quà tặng cho cá nhân, đối tác,… bạn sẽ được gửi kèm vào đó một bịch gel đá lạnh, và đóng gói trong túi giữ lạnh để phục vụ cho việc vận chuyển sô cô la được tốt nhất. Như vậy, sô cô la tươi sẽ được bảo quản tốt nhất trong vòng 2-3 tiếng tùy vào điều kiện thời tiết.

quà tặng cho đối tác

Original Nama chocolate - Sô cô la tươi vị truyền thống ngọt ngào

>>> Bạn có thể thưởng thức hương vị sô cô la nama nguyên bản với Original Nama Chocolate với mức giá 155.000 VND, bằng cách nhấn vào đây

 

2/ Chocolate Bọc Hạt

Ngoài mặt hàng chủ đạo là Nama chocolate (sô cô la tươi), trong năm 2020 vừa qua Chocolate Bọc Hạt là một sản phẩm “hot” không kém từ nhà PPG. Phủ bên ngoài hạt hạnh nhân rang giòn là những hương vị sô cô la ngọt ngào, màu sắc, chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất phù hợp làm quà tặng cho đối tác. Chocolate Bọc Hạt có thể bảo quản trong nhiệt độ phòng, tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời nhưng để giữ được sản phẩm tốt nhất bạn nên để vào ngăn mát tủ lạnh. Vì thế, nhà PPG nhận được rất nhiều đơn đặt hàng sản phẩm này để làm quà tặng cho đối tác vì có thể bảo quản dễ dàng cho những sự kiện, hội thảo, hội nghị,…

quà tặng cho đối tác

Chocolate Bọc Hạt là sự kết hợp giữa hạt hạnh nhân cùng sốt sô cô la 

>>> Chocolate Bọc Hạt đang được bán tại PPG Chocolate với mức giá 200.000 VND. Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể nhấn vào đây.

 

3/ Chocolate Mendiants và Chocolate Bark

Chocolate Mendiants và Chocolate Bark là hai loại sô cô la cứng được sản xuất thủ công từ nhà PPG. Sự kết hợp từ sô cô la nguyên chất với các nguyên liệu tốt cho sức khỏe như hạnh nhân, hạt óc chó, hạt dẻ, dừa sấy,… đã đem lại không ít “fan cứng” cho nhà PPG. Vì có thể bảo quản dễ dàng trong nhiệt độ phòng, chỉ tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời, nên Chocolate Mendiants và Chocolate Bark luôn nằm trong danh sách “ưu tiên” từ phía khách hàng cần tặng quà cho đối tác. Tuy nhiên, tùy vào điều kiện thời tiết, bạn vẫn nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để giữ sản phẩm được tốt nhất khi tặng quà cho đối tác, khách hàng.

quà tặng cho đối tác

Hộp quà tặng Chocolate Cứng sẽ là một món quà tặng cho đối tác phù hợp

Hy vọng với những hướng dẫn trong bài viết, các bạn có thể bảo quản sô cô la được tốt nhất tùy theo từng loại. PPG Chocolate tự hào là xưởng sô cô la thủ công, được nhiều doanh nghiệp đặt niềm tin trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ sô cô la cũng dịch vụ quà tặng doanh nghiệp từ giá rẻ đến cao cấp, được thiết kế và in logo riêng theo yêu cầu vô cùng ấn tượng làm quà tặng cho đối tác, khách hàng.

 

Tham khảo ngay các gợi ý món quà nho nhỏ >>>

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

 

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận