BẬT MÍ KINH NGHIỆM CHỌN QUÀ TẶNG 20/10 CHO NHÂN VIÊN

BẬT MÍ KINH NGHIỆM CHỌN QUÀ TẶNG 20/10 CHO NHÂN VIÊN

Đối với các doanh nghiệp, việc trao những món quà tặng nhỏ nhắn ngày 20/10 cho nhân viên nữ sẽ giúp khích lệ tinh thần, duy trì và tăng thêm sự gắn kết tốt đẹp với nhau. Từ đó, nhân viên có thêm động lực, PPG chắc chắn rằng hiệu suất và kết quả công việc cũng trở nên hiệu quả hơn. Vào những dịp lễ như 20/10, đừng chỉ chú trọng vào các chế độ lương thưởng mà quên đi doanh nghiệp bạn cũng cần phải tặng những món quà mang giá trị tinh thần đến các nhân viên của mình. Bởi vì khi nhận được quà tặng họ sẽ hạnh phúc hơn, vui vẻ hơn. Quà tặng 20/10 cho nhân viên nên là những phần quà có ý nghĩa và độc đáo, như vậy sẽ tạo được sự thích thú với chị em phụ nữ đấy.

 

1/ Lên kế hoạch trước về quà tặng

Việc quà tặng 20/10 không còn là điều gì quá lạ lẫm với người Việt Nam hiện nay, có thể thấy văn hoá này đã phổ biến hơn ở nhiều gia đình, tổ chức,… và đặc biệt là các doanh nghiệp, công ty. Ngoài việc mang ý nghĩa tôn vinh người phụ nữ ra, đây cũng là dịp để doanh nghiệp có thể tỏ lòng tri ân với các đồng nghiệp, nhân viên nữ của mình, trở thành một văn hoá công sở không thể thiếu.

Như vậy, những món quà tặng 20/10 cho nhân viên được lên kế hoạch tỉ mỉ, chu đáo sẽ tạo được thiện cảm đối với người nhận. Việc lên sẵn các kế hoạch, ý tưởng từ trước sẽ giúp bạn dự trù lượng kinh phí thích hợp cho những quà tặng đó. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng có thể hạn chế được những rủi ro không đáng có trong quá trình thực hiện.

 

2/ Chọn những món quà phù hợp với nhiều người

Một hạn chế của quà tặng doanh nghiệp là không để đáp ứng theo sở thích cá nhân từng người. Vì thế, khi tặng quà 20/10 cho nhân viên nên cân nhắc về những phần quà hợp ý thích của số đông chị em phụ nữ. Đừng quên chọn những món quà mang ý nghĩa thiết thực, phù hợp được với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Đó có thể là những chiếc sổ tay lưu niệm, đồ gia dụng,.. hay chỉ đơn giản là hoa, thiệp chúc mừng, sô cô la, trà,…

tặng quà cho nhân viên, quà tặng 20/10 cho nhân viên

Chocolate Thanh Bark Quà tặng 20/10 phù hợp với nhân viên nữ

>>> Chocolate Bọc Hạt đang được bán tại PPG Chocolate với mức giá 100.000 VND. Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể nhấn vào đây.

 

3/ Quà tặng phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Đây là điều kiện tối thiểu khi tặng quà 20/10 cho nhân viên. Chẳng ai thích những phần quà quá sơ sài, không đảm bảo. Bên cạnh đó, việc lựa chọn những món quà không rõ xuất xứ, hay không chỉn chu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín và hình ảnh công ty, doanh nghiệp. Vậy nên hãy nhớ lựa chọn những phần quà có chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Vì quà tặng sẽ phản ánh tình cảm, sự chân thành của người nhận, nên những món quà tặng uy tín, được đảm bảo cũng là thể hiện sự tôn trọng dành cho nhau.

tặng quà cho nhân viên, quà tặng 20/10 cho nhân viên

CocoCoffee Nama Chocolate - Hương vị thật đến từ nước cốt dừa tươi và cà phê

PPG Chocolate luôn tự hào đáp ứng các yêu cầu về chất lượng: Chỉ sử dụng nguyên vật liệu chất lượng cao và đặc biệt phải an toàn. Đặc biệt luôn sử dụng sô cô la nguyên chất, không sử dụng hoá chất, chất bảo quản hay hương liệu để thay thế. Bên cạnh đó, PPG Chocolate luôn là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn khi có nhu cầu tặng quà cho nhân viên với những món quà được đảm bảo cả về hình thức lẫn chất lượng. Nhà PPG còn phát triển dịch vụ Hộp quà tặng thiết kế theo yêu cầu nữa đấy, nếu bạn muốn sở hữu những phần quà tặng 20/10 cho nhân viên độc đáo hơn.

 

Xem thêm các vị nama chocolate hấp dẫn >>>

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận