MẸO NHỎ NÊN TRÁNH KHI TẶNG QUÀ CHO NHÂN VIÊN, ĐỒNG NGHIỆP

MẸO NHỎ NÊN TRÁNH KHI TẶNG QUÀ CHO NHÂN VIÊN, ĐỒNG NGHIỆP

Tặng quà là một cách để mọi người xây dựng, kết nối các mối quan hệ và cũng như là duy trì sự quan tâm đối với nhau. Tuy nhiên, việc tặng quà gì lại là vấn đề khá “đau đầu” đối với hầu hết mọi người. Chọn quà tặng lưu niệm cho nhân viên, đồng nghiệp công ty sao cho thật chân thành, tinh tế không phải là điều dễ dàng. Sẽ là không nên nếu ta khiến người nhận trở nên bối rối khi nhận quà. Như vậy, dưới đây sẽ là một số mẹo nhỏ dành cho các bạn.

A picture containing person

Description automatically generated

Tặng quà lưu niệm cho nhân viên là một nghệ thuật

1/ Đừng tặng những món quà quá đắt tiền

"Của biếu là của lo, của cho là của nợ" – Khi bạn tặng cho nhân viên, đồng nghiệp những món quà tặng lưu niệm cho công ty quá đắt tiền sẽ dễ dàng khiến họ cảm thấy ngại ngùng, lúng túng, và bối rối khi họ muốn chọn quà tặng đáp lễ. Như vậy, những món quà đắt tiền chưa chắc đã phù hợp nhất. Ông bà ta có câu “Của ít lòng nhiều”, vì thế hãy chọn những món quà thật sự hữu dụng và tiện ích, quan trọng vẫn là tấm lòng của bạn đặt vào quà tặng đó. Quà tặng tặng lưu niệm cho công ty đắt tiền nhất chưa chắc là món quà phù hợp nhất, ngược lại những món quà với chi phí phải chăng, phù hợp lại mang lại nhiều niềm vui, ấm áp ý nghĩa hơn gấp nhiều lần so với những món đồ đắt tiền, nhưng không phù hợp với người nhận.

2/ Tránh những món quà dễ gây hiểu lầm

Chọn những món quà tặng quà tặng lưu niệm cho công ty không khéo léo, rất có thể sẽ gây hiểu lầm, tổn hại đến các mối quan hệ xung quanh như: cấp trên – nhân viên, đồng nghiệp – đồng nghiệp, nhân viên – khách hàng/đối tác,… Nhất là khi ta vô tình chọn những quà tặng lưu niệm cho công ty dễ gây hiểu lầm về mặt tình cảm nam – nữ. Như vậy, ta nên cân nhắc thật kỹ lưỡng những món quà dễ tạo ra sự hiểu lầm, gây rạn nứt mối quan hệ không đáng có chỉ vì lòng tốt của mình. 

Đặc biệt khi chọn quà tặng lưu niệm cho đồng nghiệp nam nữ của công ty đã có gia đinh hoặc người yêu. Bạn nên món quà tặng sáng tạo có thể dùng cho cả gia đình của đồng nghiệp,... cần tránh không nên mua những món quà tượng trưng cho tình yêu.

Hộp quà chocolate, hộp quà tặng lưu niệm cho công ty

Hộp quà "Thương.01" của PPG Chocolate phù hợp mọi đối tượng

3/ Hạn chế những món quà mang dấu ấn cá nhân

Một lỗi phổ biến mà người tặng hay mắc phải đó chính chọn quà tặng lưu niệm cho công ty mang quá đậm dấu ấn cá nhân. Những món quà ấy thường được lựa chọn dựa theo những sở thích riêng của người tặng về món quà như: màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, thương hiệu,… mà bỏ qua hoặc không ý để tâm đến sở thích của người nhận. Điều này tuy đơn giản, nhưng lại rất dễ phạm phải nếu ta không thật sự để tâm vào món quà. Bằng cách này cũng sẽ khiến cho người nhận cảm thấy rằng họ không được quan tâm, tôn trọng, thậm chí còn có thể làm cho người nhận có cảm giác khó chịu, lúng túng khi nhận quà

 Hộp quà chocolate, hộp quà tặng lưu niệm cho công ty

Hộp quà "Thương.02" phù hợp với mọi dịp tặng quà

Kết Luận

Như vậy, tặng quà là nghệ thuật mà cả người tặng lẫn người nhận luôn cần phải lưu tâm, để có thể vận dụng món quà tặng lưu niệm cho công ty ấy sao cho thật khéo léo, tinh tế. Hy vọng qua những mẹo nhỏ mà PPG Chocolate đã đề cập ở trên có thể giúp bạn lựa chọn được món quà tặng lưu niệm cho công ty thật phù hợp, độc đáo và mang ý nghĩa sâu sắc. Bạn có thể cân nhắc Bộ Sưu Tập Quà Tặng phù hợp cho công ty Hộp quà tặng cho doanh nghiệp tại PPG Chocolate vừa đảm bảo chất lượng, vừa không kém phần trang trọng giúp bạn ghi điểm trong mắt nhân viên, đồng nghiệp. 

Tham khảo ngay các bộ sưu tập hộp quà >>>

A picture containing text, clipart

Description automatically generated

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận