BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ TẶNG THẬT KHÉO LÉO, TINH TẾ

BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ TẶNG THẬT KHÉO LÉO, TINH TẾ

Đối với các doanh nghiệp, công ty thì khách hàng và đối tác chính là đôi bạn đồng hành khó có thể tách rời và là một trong những yếu tố góp phần tạo ra nguồn thu nhập cho công ty đó. Tặng quà là một nghệ thuật, thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau, là một hình thức để xác định các mối quan hệ xã hội và là một trong các văn hóa kinh doanh. Vì thế, quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp là một phần không thể thiếu nhằm thể hiện tấm lòng cảm ơn sâu sắc đến họ. Cũng chính vì lý do đó khi chọn quà tặng ta nên đặt tâm huyết của mình vào đó. Nhất là khi ta chọn những quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp như cấp trên, khách hàng, đồng nghiệp,… ta cần thể hiện một chút ít sự khéo léo và tinh tế cho đối phương.

1/ Chọn quà tặng thật hữu ích

Bạn nên chọn những món quà có thể sử dụng thường xuyên, thật thiết thực, đảm bảo rằng người nhận sẽ sử dụng đến món quà ấy. Hay một phần quà mà người nhận có thể sử dụng ngay, gắn liền với cuộc sống hằng ngày của họ, có thể cân nhắc về giá trị, số lượng khác nhau tùy theo ngân sách, nhưng vẫn phải đảm bảo được tính thiết thực và hữu ích để nó được sử dụng thường xuyên. Đặc biệt nên tránh những món quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp quá quen thuộc, nhàm chán, và tránh tặng những món quà lặp đi lặp lại quá nhiều lần, bởi điều này thể hiện sự không quan tâm và thiếu sự tinh tế của công ty dành cho khách hàng, đối tác của mình.

quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp, hộp quà tặng

Chọn quà tặng có thể sử dụng thường xuyên, thiết thực như văn phòng phẩm. Nguồn: Rachel Wilkerson Miller – Pinterest

Thông qua việc lựa chọn, cân nhắc kĩ càng như vậy thì qua việc này cũng là cách để bạn thể hiện sự tinh tế đấy. Những quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp hữu ích như vật phẩm văn phòng sẽ tạo thiện cảm rất nhiều với đối phương.

2/ Tặng những món quà tốt cho sức khỏe

Quà tặng không chỉ thể hiện lòng biết ơn hay mang tính thiện cảm mà quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp còn mang ý nghĩa tinh thần phù hợp và mang lại những lợi ích thiết thực cho người nhận. Việc tặng những món quà tặng có ý nghĩa, tốt cho sức khỏe sẽ cho đối phương thấy rằng bạn đang thật sự quan tâm đến họ. Không ai nỡ từ chối những món quà mang đến sức khỏe, niềm vui cho mình. Đây là một giải pháp khá tốt cho những ai chưa biết nên tặng quàcho khách hàng, đối tác.

Bạn có thể chọn những sản phẩm quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp như gối tựa lưng, hồng sâm, cô la,... điều này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương đấy.

quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp

Bittersweet Chocoberry Nama Chocolate – sự kết hợp từ dâu tây và sô cô la nguyên chất

3/ Cá nhân hóa những món quà

Đây là một hành động nhỏ nhưng đủ để nhắc nhở người nhận ghi nhớ về bạn một cách thật tinh tế. Ta có thể đặt riêng cho đối phương những món quà theo ý thích của họ, kèm theo một lá thư viết tay để thể hiện tấm lòng chân thành của mình. Tuy chỉ là chi tiết nhỏ nhưng điều này cũng góp phần chiếm được cảm tình của khách hàng, xây dựng và duy trì khả năng hợp tác lâu dài cho những lần tiếp theo,... Chắc chắn không ai có thể từ chối những món quà như vậy. Đây là một cách hay để chọn ra những món quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp.

quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp.

Hộp quà tặng Chocolate Cứng kèm thiệp rất phù hợp để nhắc nhở người nhận ghi nhớ về bạn

>>> Hộp quà tặng Chocolate Cứng đang được bán tại PPG Homemade với mức giá 365.000VND. Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể nhấn vào đây.

Như vậy, khi chọn quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp ta nên cân nhắc kỹ lưỡng về thói quen, nhu cầu của người nhận để tạo ra thiện cảm trong mắt đối phương. Tặng quà là chuyện không khó, nhưng tặng làm sao để có ý nghĩa và đúng đối tượng là cả một nghệ thuật. Nếu bạn muốn có cho mình những món quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp thật riêng biệt, nhưng vẫn có sự khéo léo, tinh tế thì bạn có thể cân nhắc những Bộ Sưu Tập Quà Tặng từ PPG Chocolate nhé.

 

Tham khảo các hộp quà gồm thiệp >>>

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận