GỢI Ý QUÀ TẶNG THEO PHÒNG BAN: FRONT OFFICE VÀ BACK OFFICE

GỢI Ý QUÀ TẶNG THEO PHÒNG BAN: FRONT OFFICE VÀ BACK OFFICE

Front office

Front office (FO) nhằm chỉ các ban phòng bán hàng hoặc chịu trách nhiệm tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Những ban phòng thuộc FO chính là bộ mặt của công ty, học trực tiếp xung trận, làm việc với khách hàng để đem lại nguồn doanh thu cho doanh nghiệp như sales, chăm sóc khách hàng và nhân viên tư vấn,… Tất cả ban phòng trong FO đều có một nhiệm vụ chung là làm hài lòng khách hàng và đem lại thu nhập cho công ty.

Bộ phận Front office trong ngân hàng là gì?

Front Office là những người trực tiếp đem lại doanh thu cho công ty. Nguồn: 365 Tìm Việc

Đối với những người làm ở vị trí FO, những món quà tặng lưu niệm cho công ty phù hợp là những món quà có thể giúp đỡ họ trong việc xây dựng và bồi dưỡng mối quan hệ với khách hàng. Chính vì thế, hộp đựng danh thiếp là một món quà tặng lưu niệm cho công ty hoàn hảo cho những người làm việc trong các bộ phận FO. Đây là một món quà văn phòng truyền thống, phổ biến với tất cả mọi người và ai cũng cần. Hơn nữa, với các công ty lớn, các hộp danh thiếp sẽ được khắc logo cho công ty hoặc tặng kèm cùng hộp quà tặng lưu niệm lớn gồm nhiểu phần quá khác.

Tham khảo ngay các bộ sưu tập hộp quà >>>

Back office

Back office (BO) là khái niệm chỉ các ban phòng xử lý xông việc nội bộ trong công ty hoặc các công việc liên kết với các bộ phận khác trong công ty. Phần lớn các phòng ban trực thuộc BO đều chỉ làm việc văn phòng trong nội bộ công ty chứ không có tiếp xúc, làm việc với đối tác, khách hàng bên ngoài. Các bộ phận thuộc BO thường là các bộ phận thực hiện công việc nội bộ như bộ phận kỹ thuật, IT và bộ phận kế toán,… Tuy các ban phòng của BO không trực tiếp đem về doanh thu cho công ty nhưng họ là những mảnh ghép quan trọng trong việc vận hành công ty và đem công ty đến với người tiêu dùng.

Với tính chất công việc khác biệt, món quà tặng lưu niệm phù hợp cho nhân viên thuộc bộ phận BO từ công ty là những vật dụng văn phòng để bàn, những vật dụng mang lại cho họ cảm hứng làm việc ngay trong văn phòng. Những món quà văn phòng hữu ích chính là câu trả lời cho vấn đề này như lịch để bàn, đồng hồ để bàn. Nếu tinh tế hơn, những món quà có thể được cá nhân hóa nhằm quảng bá cho thương hiệu. Giống như đối với các món quà của FO, công ty có thể cá nhân hóa phần quà tặng lưu niệm bằng cách sử dụng các hộp quà thương hiệu tạo nét riêng cho công ty.

 Hộp Quà Tặng Adore (Không bao gồm Nama chocolate)

Hộp quà tặng doanh nghiệp có thể khẳng định thương hiệu

Kết luận

Để không gây mất hòa khí nơi công sở, những món quà lưu niệm cho công ty gửi tới đồng nghiệp hoặc sếp nên được cân nhắc kỹ lưỡng để phòng những phiền toái không đáng có. Đối với việc tặng quà sếp, phần lớn mọi người sẽ chọn rượu bia làm quà nhưng sự lựa chọn này cần được cân nhắc một cách kỹ lưỡng. Vì vậy, nếu sếp bạn là một người yêu thích rượu nhưng bạn không chắc rằng mình có đủ kiến thức về rượu thì bạn có thể cân nhắc Baileys Nama chocolate với sự kết hợp độc đáo giữa socola và rượu. Với sự kết hợp này, bạn chắc chắn có thể chiếm trọn tình cảm của sếp.

 Bittersweet Chocoberry Nama Chocolate - Socola tươi hai lớp Đen Nguyên Chất Đắng / Dâu Tây [Chỉ có tại PPG]

Bittersweet Chocoberry Nama chocolate sẽ giúp bạn gây ấn tượng với sếp

Sưu tầm bởi Choco Boss

Bài viết liên quan

Tham khảo thêm những vị nama chocolate khác >>>

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận