NHỮNG MÓN QUÀ KHÔNG NÊN TẶNG CHO SẾP, ĐỒNG NGHIỆP

NHỮNG MÓN QUÀ KHÔNG NÊN TẶNG CHO SẾP, ĐỒNG NGHIỆP

Những món quà lưu niệm cho công ty không nên tặng trong công sở

  • Những món quà tặng lưu niệm cho công ty mang tính phân biệt, kì thị: Không nên tặng những món quà gây xúc phạm đến một công đồng hay một thiểu số nào đó, ngay cả khi bạn rất thân với họ vì mỗi người đều có những khía cạnh không nên chạm vào. Những vật nói trên bao gồm thiệp, tranh vẽ biếm họa hoặc các ấn phẩm mang tính chế giễu, đùa cợt họ.
  • Những món quà tặng lưu niệm cho công ty mang tính chính trị, tôn giáo: Chính trị, tôn giáo từ lâu đã là một vấn đề nhạy cảm. Chính vì thể, nếu bạn chưa biết quan điểm của họ về chính trị, tôn giáo thì tốt nhất, bạn nên tránh xa những món quà này. Cho dù bạn có tặng cho sếp hoặc đồng nghiệp món quà tặng phù hợp với quan điểm họ, bạn cũng sẽ vô tình làm người khác trong công ty khó chịu, từ đó làm ảnh hưởng hòa khí của văn phòng.

Những cách tặng quà bạn nhất định phải nhớ ở nơi công sở

Nên cân nhắc kỹ lượng khi tặng quà cho sếp, đồng nghiệp. Nguồn: Hoang Anh Gift

  • Những sản phẩm skincare, chăm sóc cá nhân: Những sản phẩm này thường dùng để trải chuốt, chăm sóc da, vì vậy, chúng mang đặc tính hơi riêng tư, không phù hợp với quà tặng nơi công sở. Những món quà nên tặng cho những người thân quen của mình và phải cân nhắc rằng họ có bị dị ứng hay không.
  • Trang sức quý giá, mắc tiền: Không nên tặng những món trang sức quá đắt tiền vì nó có thể gây hiểu nhầm là cử chỉ lãng mạng, cá nhân. Nếu bạn muốn tặng trang sức thì nên cân nhắc những món có giá tiền vừa phải, giản dị và hạn chế tặng cho người khác giới.
  • Tiền mặt: Tuyệt đối không gửi tặng cho sếp hoặc đồng nghiệp tiền mặt. Tiền mặt chỉ nên là công ty hoặc sếp thưởng cho nhân viên.

Tham khảo ngay bộ sưu tập quà tặng >>>

Những nguyên tắc khi tặng quà cho sếp hoặc đồng nghiệp

Quà tặng không bằng cách tặng, vì thế ta nên cân nhắc những nguyên tắc sau để không xảy ra trường hợp hy hữu:

  • Không nên tặng sếp tranh ảnh in ấn kém chất lượng kèm những câu nói sến súa như “Sếp tuyệt vời quá”. Có thể bạn có ý tốt như vô tình sếp sẽ hiểu lầm là bạn đang mỉa mai họ.
  • Tặng những món quà tặng lưu niệm cho công ty đắt tiền đến từ các thương hiệu lớn là một sự lựa chọn may rủi đấy. Nếu là quà tặng lưu niệm đến từ công ty thì thật sự công ty không thể nào tặng cho 1000 phần quà đắt tiền được. Nếu quà tặng ấy là cho sếp thì sẽ khiến họ nghĩ bạn đang cố dùng tiền mua mối quan hệ, sự hiểu lầm này sẽ vô tình làm rạn nứt tình cảm cấp trên – cấp dưới.
  • Thường nếu là quà tặng cho người có địa vị cao hơn mình thì rượu bia sẽ được gợi ý nhiều nhất tuy nhiên món quà này cần sự lựa chọn cẩn thận. Món quà này mang nhiều rủi ro và chỉ thích hợp với sếp nam, do đó, bạn có thể cân nhắc Baileys Nama Chocolate với sự kết hợp hài hòa giữa socola với rượu baileys có thể chinh phục sếp nam lẫn sếp nữ.

 Baileys Nama Chocolate - Socola Hương Rượu Baileys, Đen Nguyên Chất 70%

Nama chocolate – món quà của sự tinh tế

Gợi ý

Để tránh những trường hợp hy hữu trên, chúng ta có thể cân nhắc tặng quà lưu niệm cho sếp, đồng nghiệp từ công ty bằng những món quà thân thuộc không kém phần trang trọng như socola vị mà họ yêu thích hoặc snack chocolate đảm bảo giúp bạn có hình ảnh tốt trong măt sếp và đồng nghiệp. Nếu bạn đang tìm món quà phù hợp với cả công ty thì bạn có thể nghiên cứu thêm về quà tặng doanh nghiệp, với đóng gói chuyên nghiệp và được cá nhân hóa, chắc hẳn thương hiệu của bạn sẽ được quảng bá rộng hơn.

 Chocolate Bọc Hạt. Socola Nguyên Chất Bọc Hạt Hạnh Nhân

 Choco Bọc Hạt là món quà được đại đa số người yêu thích

Sưu tầm bởi Choco Boss

Bài viết liên quan

Tham khảo ngay những loại quà tặng khác >>>

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận