NHỮNG DỊP TẶNG QUÀ CHO NHÂN VIÊN ĐẦY Ý NGHĨA

NHỮNG DỊP TẶNG QUÀ CHO NHÂN VIÊN ĐẦY Ý NGHĨA

Trước đây nhiều doanh nghiệp chỉ chú trọng và chủ yếu tập trung mua quà tặng cho đối tác hay khách hàng, mà quên mất rằng đội ngũ nhân viên cũng cần được chú ý chăm sóc. Đồng thời, nhân viên cũng là một trong những yếu tố chính tạo nên thành công của doanh nghiệp. Mỗi một nền văn hóa, ta sẽ có một cách tặng quà và những điều kiêng kỵ khác nhau. Nhưng nhìn chung, tặng quà nhân viên là một cách mà doanh nghiệp đó thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của mình đến từng nhân viên đã đóng góp công sức của mình cho công ty. Vậy ta nên tặng quà cho nhân viên vào lúc nào cho phù hợp? Hãy cùng PPG Chocolate khám phá nhé.

 

1/ Những ngày lễ truyền thống

Những ngày lễ truyền thống trong văn hóa Việt Nam có thể kể đến như Tết Nguyên Đán, Tết Trung Thu, Tết Nguyên Tiêu,… những quà tặng vào các dịp lễ sẽ là một cơ hội hoàn hảo để các doanh nghiệp lên kế hoạch về những phần quà dành cho các nhân viên của mình. Đây cũng là thời điểm để doanh nghiệp thắt chặt tình cảm với nhân viên và thể hiện sự trân trọng với những cống hiến của họ. Biểu lộ sự gắn kết qua những quà tặng, sẽ là một phương pháp đã cũ nhưng không hề lỗi thời trong các dịp lễ lớn trong năm.

tặng quà cho nhân viên

Tặng quà dịp lễ, Tết là văn hóa lâu đời. Nguồn: GameK

 

2/ Những ngày lễ hiện đại

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, Việt Nam ta đã tiếp nhận và giao lưu văn hóa với rất nhiều quốc gia trên thế giới. Điều này cũng góp phần cho việc du nhập thêm nhiều ngày lễ từ các nước khác như Lễ Tình nhân, Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3,… Bên cạnh những ngày lễ Tết truyền thống, việc tặng quà cho nhân viên trong những ngày đặc biệt khác cũng thể hiện văn hóa ứng xử tốt đẹp của các doanh nghiệp đối với nhân viên. Cũng như là dịp để ban lãnh đạo công ty bày tỏ sự ghi nhận, tôn vinh những sự đóng góp, cống hiến vào sự phát triển của công ty thông qua những món quà tặng hết sức chân thành và ý nghĩa. Ngoài ra, việc tặng quà trong những ngày này cũng là một cách để thu hút nhân tài mới về với công ty, cũng như là một cách hay để doanh nghiệp giữ chân nhân viên.

tặng quà cho nhân viên

Mix 6 New Nama Chocolate – Hương vị khác biệt cho những ngày lễ đặc biệt

>>> Bạn có thể tham khảo những viên Mix 6 New Nama Chocolate ngọt ngào với giá 230.000 VND, bằng cách nhấn vào đây.

 

3/ Ngày sinh nhật

Chúng ta đều biết mỗi người chỉ có một sinh nhật và chỉ diễn ra một lần trong một năm. Vì vậy, nếu được nhận món quà tặng cho nhân viên dù là vật chất hay tinh thần, vào dịp này thì chắc chắn ai cũng đều rất cảm kích và xúc động. Chính vì vậy, quà tặng sinh nhật cho nhân viên cũng rất quan trọng. Các doanh nghiệp, ban lãnh đạo công ty nên xây dựng cho mình một văn hóa quà tặng cho nhân viên để giúp họ ngày càng trở nên gắn kết và cống hiến nhiều hơn cho doanh nghiệp, công ty của mình.

Vào ngày sinh nhật, quà tặng cho nhân viên còn có thể là một bữa tiệc nhỏ đầy ấm cúng. Có thể là một bữa tối với nhau hay chỉ đơn giản là một tiệc với những món ngọt như bánh kem, sô cô la,… Quà tặng cho nhân viên không nhất thiết là những món quà quá giá trị, mà chỉ cần là các phần quà có nhỏ đầy ý nghĩa dành cho nhau.

tặng quà cho nhân viên

Mix 4 vị Nama Chocolate – Hương vị truyền thống phù hợp với nhiều đối tượng

>>> Hộp Mix 4 vị Nama Chocolate hiện đang được bán tại PPG Chocolate với giá 205.000 VND, bạn có thể mua sản phẩm này bằng cách nhấn vào đây.

Những phần quà nho nhỏ từ PPG Chocolate sẽ không làm bạn thất vọng. Để tìm hiểu thêm nhiều lựa chọn, bạn có thể cân nhắc Bộ Sưu Tập Nama Chocolate 20 vị đầy hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau tại nhà PPG nhé.

 

Xem thêm các vị nama chocolate hấp dẫn >>>

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận