NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN QUÀ TẶNG CHO ĐỒNG NGHIỆP NỮ

NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN QUÀ TẶNG CHO ĐỒNG NGHIỆP NỮ

Những món quà luôn đại diện cho tấm lòng của người tặng. Tặng quà tưởng dễ lại khó không tưởng. Bởi thế, mọi người thường đùa nhau câu nói: “Tặng quà là một nghệ thuật, người tặng là một nghệ sĩ”. Nhất là trong những dịp lễ 8/3, 20/10,… khi đối tượng nhận quà là phái nữ. Ngày nay, các mối quan hệ trong môi trường làm việc rất được coi trọng. Việc trao nhau những món quà tặng công ty sao cho thật khéo, thật ý nghĩa luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Dưới đây, PPG Chocolate sẽ mách bạn những cách lựa chọn quà tặng công ty ý nghĩa, phù hợp với các đồng nghiệp nữ.

 

1/ Cân nhắc về độ tuổi người nhận

Khi lựa chọn món quà tặng cho công ty thì bạn cần cân nhắc xem đối tượng nhận quà khoảng bao nhiêu tuổi. Hãy tìm hiểu độ tuổi trung bình các đồng nghiệp nữ của bạn. Bởi vì mỗi độ tuổi sẽ có những sở thích, thói quen khác nhau và ở các độ tuổi khác nhau như 25, 35 hay 45, 55,… sẽ có những món quà tặng riêng thích hợp với họ. Như vậy, khi chọn quà tặng công ty các đồng nghiệp nữ, ta có thể dựa vào lứa tuổi của họ để tìm mua được một quà tặng sao cho vừa giá trị lại vừa phù hợp và thiết thực.. Điều này sẽ góp phần cho món quà của bạn trở nên ý nghĩa và khéo léo hơn. Tránh đi tình trạng tặng những món quà lặp đi lặp lại hay sáo rỗng. Vậy nên, khi chọn quà tặng đừng nên bỏ qua mẹo nhỏ này.

quà tặng ý nghĩa cho công ty, quà tặng cho công ty ý nghĩa

Chocolate Bọc HạtQuà tặng cho công ty ngọt ngào, phù hợp nhiều lứa tuổi

>>> Chocolate Bọc Hạt đang được bán tại PPG Chocolate với mức giá 200.000 VND. Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể nhấn vào đây.

 

2/ Ưu tiên những món quà thiết thực

Không ai lại muốn những món quà đầy tâm huyết của mình sau khi tặng lại không được chú trọng. Điều này thường thấy khi ta vô tình tặng những món quà không hợp ý người người nhận. Vậy nên, hãy tham khảo xem người được tặng quà thường yêu thích g, PPG tin chắc rằng khi nhận được quà họ sẽ cảm thấy thật sự vui mừng và rung động. Đây cũng là cách để cho thấy rằng bạn thực sự để ý tới đối phương. Bên cạnh đó, việc chọn những món quà thiết thực, có tính ứng dụng cao nên là ưu tiên hàng đầu khi chọn quà tặng công ty ý nghĩa cho các đồng nghiệp nữ.

 

3/ Đừng xem tặng quà là nghĩa vụ, trách nhiệm

Nguồn gốc của việc tặng quà vào các ngày 8/3, 20/10 là để tôn vinh những người phụ nữ. Bằng cách này, nam giới sẽ thể hiện sự tôn trọng, quan tâm thông qua những quà tặng. Đồng thời, những món quà tuy mang hình hài vật chất nhưng khi được gửi đi, nó sẽ "chuyển" sang trạng thái tinh thần và mang theo thông điệp bạn nhắn gửi đến người nhận. Vì thế, đừng quá rập khuôn, máy móc trong việc tìm kiếm những quà tặng công ty ý nghĩa cho các đồng nghiệp của mình. Một món quà ý nghĩa không phải là những đồ vật đắt tiền mà chính là sự quan tâm, yêu thương chân thành và những khoảnh khắc đong đầy trọn vẹn. Chỉ cần một bó hoa nhỏ kèm theo lời chúc chân thành cũng là một món quà tặng tinh thần đầy ý nghĩa rồi đấy.  

Combo Quà "Thương.01" tuy đơn giản nhưng lại chứa đựng biết bao sự chân thành

Hộp quà ADORE – “Thương.01” bao gồm một hộp quà cao cấp Adore kích thước 20cm x 15cm x 5cm, một tấm thiệp, một hộp Chocolate Bọc Hạt gồm 3 vị: Ruby, Matcha và Cacao nguyên chất cùng một bó hoa khô nhỏ xinh. Hộp quà sẽ là một phần quà tặng ý nghĩa cho công ty trong những dịp lễ Tết, 8/3,…

>>> Bạn có thể tham khảo Hộp quà ADORE cực kỳ đáng yêu này với mức giá 280.000 VND bằng cách nhấn vào đây.

Để lời chúc thêm phần ngọt ngào, đừng quên tham khảo ngay Bộ Sưu Tập Nama Chocolate của nhà PPG nhé, những viên sô cô la sẽ thay bạn thể hiện tấm lòng mình với một cách chân thành nhất. 

 

Xem thêm các quà tặng hấp dẫn >>>

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận