QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP THIẾT KẾ RIÊNG VỚI PPG CHOCOLATE

QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP THIẾT KẾ RIÊNG VỚI PPG CHOCOLATE

Quà tặng doanh nghiệp là những sản phẩm của công ty, các tổ chức hoặc doanh nghiệp dành tặng các khách hàng, đối tác, đồng nghiệp trong trong các ngày quan trọng hay trong các dịp lễ Tết. Vì vậy, nhu cầu quà tặng doanh nghiệp ngày nay là rất lớn. Nhận thấy nhu cầu đó, PPG Chocolate đã nhanh chóng phát triển dịch vụ Quà tặng doanh nghiệp thiết kế riêng nhằm đáp ứng những yêu cầu mới lạ, độc đáo hơn từ phía các công ty, doanh nghiệp. 

 

1/ Quá trình trưởng thành của PPG Chocolate

Khởi đầu từ một xưởng sô cô la thủ công với ước mơ lớn là được chia sẻ vị ngon ngọt ngào và chân thật nhất với mọi người. Ngoài những mặt hàng chủ đạo như Nama Chocolate (Sô cô la tươi), PPG Chocolate đã sáng tạo cho riêng mình những công thức bánh quy mới lạ, những dòng Snack Chocolate độc đáo, hay những Hộp quà tặng đầy ý nghĩa và trang trọng,... Với những sự nỗ lực không ngừng nghỉ, giờ đây PPG Chocolate đã phát triển, có được sự yêu mến từ phía khách hàng và luôn tự hào là một thương hiệu đáng tin cậy, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. 

Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng tạo nên những hộp quà tặng phù hợp với tính cách thương hiệu của doanh nghiệp cũng như nhu cầu và ý nghĩa mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến đối tác thông qua hộp quà, PPG mang đến dịch vụ quà tặng doanh nghiệp thiết kế riêng phù hợp theo nhu cầu cũng như là ngân sách khác nhau. PPG Chocolate cam kết đem lại những trải nghiệm tốt nhất tới mọi đối tượng với giá cả cạnh tranh, chiết khấu cao.

Hãy để PPG Chocolate thay bạn biểu lộ lời cảm ơn, tri ân,… đến với đối tác, khách hàng, đồng nghiệp thông qua những hộp quà đẳng cấp, sang trọng, chất lượng và “độc nhất” theo phong cách của bạn.

 

2/ Những lý do bạn nên chọn PPG Chocolate cùng đồng hành

  • Sô cô la làm thủ công đến từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao và đặc biệt an toàn, không chất bảo quản
  • Sản phẩm đa dạng: sô cô la tươi, sô cô la cứng, sô cô la bọc hạt, bánh quy,… và có nhận đặt các loại bánh theo yêu cầu riêng.
  • Thiết kế riêng với mức giá siêu ưu đãi
  • Kết hợp linh hoạt các sản phẩm từ thương hiệu khác
  • Có hộp quà tặng trang trí cùng hoa kèm thiệp đa dạng
  • Nhận thiết kế và sáng tạo Hộp quà tặng theo nhu cầu phù hợp theo đối tượng khách hàng
  • Cho phép in logo, thương hiệu riêng của khách hàng
  • Sẵn sàng tư vấn mẫu thiết kế, sản phẩm

 

3/ Những quà tặng mới lạ từ PPG Chocolate 

Với mục tiêu đem lại những gì tốt nhất có thể đến với những yêu cầu từ khách hàng, PPG Chocolate luôn ấp ủ cho mình những ý tưởng riêng mới lạ sao cho vừa phù hợp với khách hàng vừa có thể truyền tải những thông điệp đến với người nhận sao cho thật cụ thể, và ý nghĩa. 

3.1/ Hộp Quà Tặng Thiết Kế Sẵn đầy sang trọng, tinh tế

Ý tưởng về một quà tặng gồm hoa và sô cô la là một ý tưởng đã có từ rất lâu. Thế nhưng với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, PPG Chocolate đã sở hữu cho riêng mình một Bộ Sưu Tập Quà Tặng được thiết kế sẵn với những sự kết hợp giữa hộp quà, hoa, thiệp và các sản phẩm từ sô cô la khác. 

Cùng với đó, PPG Chocolate còn đưa ra nhiều Hộp Quà Tặng với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn. Một số Hộp Quà Tặng nổi bật, được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn như:

Hộp Quà "Thương.01"

Sô cô la là món quà tặng không thể thiếu cho mỗi dịp lễ bởi hương vị vừa đắng mà ngọt ngào của nó như là món quà không thể thiếu để nói lên lời yêu thương với nhau. Hộp quà ADORE - "Thương.01" sẽ bao gồm một hộp quà cao cấp Adore, một tấm thiệp ADORE, một hộp chocolate bọc hạt gồm 3 vị: Ruby, Matcha và Cacao nguyên chất cùng một bó hoa vĩnh cửu nhỏ xinh. Vì thế Hộp Quà "Thương.01" sẽ là món tuyệt vời để ta gửi gắm vào đó câu cảm ơn, tri ân nhau. 

Quà Tặng Doanh Nghiệp Thiết Kế Riêng với PPG Chocolate

 Hộp Quà "Thương.01” chính là sứ giả mà PPG chọn để thay bạn nói những lời yêu thương 

>>> Bạn có thể tham khảo hộp quà ADORE ý nghĩa này với mức giá 280.000 VND, bằng cách nhấn vào đây

Hộp quà tặng Chocolate Cứng

Hộp quà tặng Chocolate Cứng sẽ là món quà tặng hoàn hảo, phù hợp làm quà tặng doanh nghiệp hoặc mang đi tặng xa mà không cần quá lo vấn đề bảo quản. Kết hợp cùng Hộp Adore, Chocolate Bark, Chocolate Bọc Hạt và Bó hoa nhỏ được làm bằng những loại hoa khô cao cấp. Tất cả tạo nên một phần quà tặng đầy đáng yêu dành cho nhau trong những dịp đặc biệt.

Quà Tặng Doanh Nghiệp Thiết Kế Riêng với PPG Chocolate

Hộp quà tặng Chocolate Cứng sẽ là món quà tặng hoàn hảo cho doanh nghiệp

>>> Hộp quà tặng Chocolate Cứng đang được bán tại PPG Homemade với mức giá 365.000 VND. Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể nhấn vào đây

Set Quà Adore Một Vườn Hoa

Một vườn hoa vĩnh cửu mang ý nghĩa trường tồn, là quà tặng hoàn hảo dành cho nhau như một lời cam kết rằng tình cảm này, mối quan hệ này sẽ còn tồn tại mãi mãi về sau. Chính vì ý nghĩa đó, Set Quà Adore Một Vườn Hoa ra đời như một sự khẳng định dành cho nhau. Set Quà Adore Một Vườn Hoa sẽ gồm Hộp quà Adore cao cấp, Hoa Vĩnh Cửu: hoa sáp và hoa khô cao cấp được cắm sẵn trong Hộp quà cao cấp Adore, Tấm thiệp Adore và 1 hộp She Nama Chocolate gồm 3 vị: Chocoberry, HoujichaCocoCoffee, rất thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp cho đối tác, khách hàng, đồng nghiệp nữ.

Quà Tặng Doanh Nghiệp Thiết Kế Riêng với PPG Chocolate

Set Quà Adore Một Vườn Hoa ra đời như một sự khẳng định dành cho nhau

>>> Để đặt mua sản phẩm Set Quà Adore Một Vườn Hoa với giá 810.000 VND, mời bạn nhấn vào đây

Tham khảo các hộp quà gồm thiệp >>>

 

3.2/ Hộp Quà Tặng Thiết Kế Riêng độc đáo, đẳng cấp

Bên cạnh những sản phẩm Hộp Quà Tặng có sẵn, PPG Chocolate đã tập trung và triển khai, phát triển nhiều hơn trong việc nâng cấp nhiều hơn dịch vụ Thiết kế quà tặng theo yêu cầu. Thể hiện nhiều hơn hình ảnh, thông điệp và cũng như ý nghĩa của các doanh nghiệp thông qua những Hộp Quà Tặng là những gì PPG Chocolate mong muốn hướng tới. 

Thêm vào đó, với những phần quà doanh nghiệp thiết kế riêng, PPG Chocolate luôn cố gắng nhất có thể trong việc biểu lộ đẳng cấp cũng như ý nghĩa của phần quà đó đến với những khách hàng doanh nghiệp với mức giá cạnh tranh, phù hợp.

Dưới đây là một số hình ảnh về Hộp quà tặng mà PPG Chocolate thực hiện riêng cho các doanh nghiệp đầy ý nghĩa, độc lạ phù hợp với ngân sách của từng doanh nghiệp:

 

Quà Tặng Doanh Nghiệp Thiết Kế Riêng với PPG Chocolate

Những Set Quà tặng được thiết kế riêng trong dịp ra mắt sản phẩm mới 

Quà Tặng Doanh Nghiệp Thiết Kế Riêng với PPG Chocolate

Quà tặng doanh nghiệp thiết kế riêng với chủ đề “Enjoy your quarantine”

Quà Tặng Doanh Nghiệp Thiết Kế Riêng với PPG Chocolate

Hộp quà tặng dành riêng cho dịp Tết được PPG Chocolate thiết kế

Quà Tặng Doanh Nghiệp Thiết Kế Riêng với PPG Chocolate

Đa dạng các sản phẩm khác nhau trong Hộp Quà tặng doanh nghiệp được thiết kế riêng

 

Tham khảo ngay những quà tặng >>>

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận