QUÀ TẶNG 20/10 ĐỘC ĐÁO CHO NHÂN VIÊN CÔNG TY

QUÀ TẶNG 20/10 ĐỘC ĐÁO CHO NHÂN VIÊN CÔNG TY

Ngày lễ 20/10 là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, gọi tắt là Ngày Phụ nữ Việt Nam. Như vậy, đây là một dịp để tôn vinh những người mẹ, người vợ trong gia đình, những người nhân viên nữ trong công ty. Vào dịp này, những phụ nữ ở Việt Nam sẽ được bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng hoa, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng.

Ngày nay, mỗi doanh nghiệp đều muốn thể hiện sự quan tâm đến các nhân viên nữ bằng những món quà tặng 20/10 đầy ý nghĩa. Thông qua đó nhằm biểu lộ sự khích lệ, tri ân đến những người phụ nữ. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn quà tặng 20/10 gì cho những người phụ nữ bên cạnh, nhân viên công ty, hãy để PPG Chocolate gợi ý đến bạn nhé.

 

1/ Hoa tươi

Ngày nay, hoa tươi được sử dụng rộng rãi, không chỉ làm vật trang trí mà còn được xem như một quà tặng 20/10. Mỗi loài hoa đều mang trong mình một màu sắc, vẻ đẹp và ý nghĩa riêng. Mọi người thường gọi đó ngôn ngữ của các loài hoa. Có thể nói các loại hoa khác nhau đại diện cho một thông điệp, một câu chuyện khác nhau. Vì thế, mọi người thường có xu hướng chọn quà tặng 20/10 là những bó hoa tươi cho người mẹ, người thương hay nhân viên trong công ty.

Với ý nghĩa đó Set quà Adore Một Vườn Hoa hộp ra đời, bao gồm: Hộp quà cao cấp Adore với kích thước hộp 27x20x10cm, Những Bông hoa vĩnh cửu, 1 Tấm thiệp Adore và 1 hộp She Nama Chocolate gồm 3 vị: Chocoberry, Houjicha và CocoCoffee sẽ là lựa chọn phù hợp cho ngày 20/10.

quà tặng 20/10 cho đồng nghiệp

Thay lời muốn nói qua những bông hoa tươi thắm với Set quà Adore Một Vườn Hoa

>>> Set quà Adore Một Vườn Hoa đang được bán tại PPG Chocolate với mức giá 810.000 VND. Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể nhấn vào đây

 

2/ Hoa khô

Hoa khô được định nghĩa là hoa tự nhiên được sấy/ướp khô hoặc để khô tự nhiên nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có của nó. Ngày nay, người tiêu dùng thường chọn hoa khô nhờ hoa khô duy trì được vẻ đẹp của hoa, không mau tàn và trang trí được trong thời gian dài. Việc sử dụng hoa khô trở nên một món quà tặng 20/10 cho nhân viên công ty đang dần trở nên phổ biến vì những ưu điểm của vốn có. Bên cạnh đó, nhiều người còn sử dụng hoa vĩnh cửu để làm quà tặng vì lâu tàn, giữ được màu sắc và đặc biệt là những ý nghĩa về sự mãi mãi, bền vững được lồng ghép vào đó.

quà tặng 20/10 cho đồng nghiệp

Bó Hoa Vĩnh Cửu Nhỏ sẽ là một lựa chọn phù hợp

3/ Sô cô la

Sô cô la là nguyên liệu cơ bản trong rất nhiều những loại kẹo, kem, bánh quy, bánh ngọt,... Bên cạnh đó, vị sô cô la cũng là một trong số những hương vị được yêu thích nhất trên thế giới. Trong cuộc sống hiện đại, sô cô la được sử dụng rộng rãi như một món quà tặng cho nhân viên công ty không thể thiếu trong các dịp lễ Valentine, 20/10,... với mục đích để gắn kết tình yêu con người với nhau. Nhiều người tin rằng sô cô la là “món quà từ Thượng Đế ban tặng cho con người”. Như vậy, thông qua sô cô la con người có thể biểu đạt những tâm tư, tình cảm và sự yêu thương đến với nhau.

quà tặng 20/10 cho đồng nghiệp

Sô cô la luôn là một món quà gắn kết hoàn hảo

PPG Chocolate luôn tự hào là một trong những xưởng sô cô la thủ công được nhiều người biết đến. Hãy cũng đồng hàng cùng nhà PPG, mang quà tặng 20/10 của bạn đến với những người thân yêu, người nhân viên công ty,… một cách thật chỉn chu, tinh tế nhất có thể. Bạn có thể cân nhắc Bộ Sưu Tập Quà Tặng của PPG Chocolate, bao gồm hoa tươi/hoa khô và sô cô la sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Xem thêm các vị nama chocolate hấp dẫn >>>

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Bob 29/12/2023

Incredible! This blog looks just like my old
one! It's on a entirely different topic but it has pretty much the same layout aand design. Excellent choice
of colors!

my web site; https://Telegra.ph/Kakie-sloty-v-onlajn-kazino-Vavada-mozhno-nazvat-naibolee-populyarnymi-12-23