KHÁM PHÁ NHỮNG SỰ THẬT THÚ VỊ VỀ SOCOLA ALMOND

KHÁM PHÁ NHỮNG SỰ THẬT THÚ VỊ VỀ SOCOLA ALMOND

Socola Almond (hay còn được gọi là socola hạnh nhân) được biết đến là món ngọt được đông đảo mọi người ưa chuộng cũng như là lựa chọn thích hợp làm những món quà tặng người yêu, bạn bè hay người thân. Socola với hương vị đăng đắng được làm từ cacao nguyên chất trong khi đó hạt hạnh nhân (almonds) làm trung tâm của món ăn này đan xen đó là vị béo ngậy, thơm ngon là một sự kết hợp không còn gì hoàn hảo hơn

1/ Socola Almond có nguồn gốc như thế nào?

Trước tiên, về thành phần quan trọng đầu tiên trong món ngọt này đó chính là Socola. Socola có nguồn gốc từ những hạt của cacao, được sấy khô và nghiền nhỏ trong quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, nguồn gốc của cây cacao là từ Mexico và điều để lại ấn tượng nhất đó chính là có vị đắng. Đó là nguồn gốc của sô cô la vậy thì còn nguồn gốc của hạnh nhân thì sao? Hạnh nhân là loại hạt có nguồn gốc từ cây ngân hạnh (Prunus dulcis). Chúng được xem như là có mối quan hệ họ hàng gần với cây đào và thuộc họ Hoa hồng. Vì vậy hạnh nhân còn được mệnh danh là 'Nữ hoàng của họ hoa hồng”. Ngày nay, cây ngân hạnh được trồng chủ yếu ở Châu Á. Cây ngân hạnh là một loại cây rụng lá, chiều cao có đường kính có thể lên đến 11,8 inch (30 cm). Đây là loại cây có các cành thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, từ màu xanh lục cho đến màu tím và xám vào năm thứ hai trong thời gian trồng. Về điều kiện thời tiết thì điều kiện tốt nhất để cây ngân hạnh phát triển là vào mùa hè khô, ấm áp và mùa đông ẩm ướt ôn hòa.

2/ Socola hạnh nhân đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng 

Socola almond có thành phần được làm từ các loại hạt hạnh nhân từ thiên nhiên không chứa cholesterol, không chứa gluten, ít chất béo bão hòa và là một loại thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp. Chúng là nguồn cung cấp protein, chất xơ, chất béo lành mạnh, vitamin & khoáng chất và đặc biệt là:
  • Hạnh nhân là một trong những loại hạt giàu chất dinh dưỡng nhất trên trái đất.
  • So với các loại hạt cây khác, hạnh nhân có hàm lượng chất xơ, protein, canxi, vitamin E, riboflavin và niacin cao nhất.
  • Nguồn cung cấp magie cao so với các loại hạt khác.
  • Magie giúp điều chỉnh chức năng cơ và thần kinh, lượng đường trong máu và huyết áp.
  • Nguồn canxi và kali dồi dào và đặc biệt quan trọng từ thực vật.
  • Những khoáng chất này giúp điều chỉnh huyết áp và rất quan trọng đối với sức khỏe tim và sự co cơ.
  • Nguồn giàu vitamin E.
  • Đây là một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào khỏi bị hư hại và thúc đẩy làn da và mái tóc khỏe mạnh.
Tóm lại, socola almond ngoài những lợi ích của cacao ra thì hạt hạnh nhân cũng là nguồn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng hỗ trợ toàn diện sức khỏe. Loại hạt hạnh nhân (almond) đã được nghiên cứu rộng rãi và được biết là có tác dụng thúc đẩy trái tim khỏe mạnh chủ yếu là do tác dụng giảm cholesterol & huyết áp, hàm lượng chất xơ cao của chúng hỗ trợ đường tiêu hóa và tạo cảm giác no khi ăn, khiến chúng trở thành một thực phẩm bổ sung tốt cho chế độ ăn kiêng và giúp bạn quản lý được cân nặng. Chúng cũng có tác dụng tích cực trong việc kiểm soát bệnh tiểu đường.
 

3/ Một số lựa chọn từ hạnh nhân và socola

       3.1/ Hạnh nhân phủ bột cacao

Nếu bạn là một fan cuồng chân chính của sô cô la thì không thể bỏ qua chọn lựa này. Những hạt hạnh nhân đã được chọn lựa kỹ càng, sau đó được rang lên và được bao bọc bởi lớp phủ sô cô la nguyên chất với hàm lượng 70%, bột cacao đắng đậm. Tất cả sự kết hợp giản đơn mà độc đáo của socola almond sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm trọn vị giác bùng nổ.

Chocolate Almond vị cacao
 
>>> Tham khảo thông tin chi tiết về Chocolate nguyên chất bọc hạt với giá 210.000 VND tại đây

        3.2/ Những sản phẩm khác của socola hạnh nhân được đóng gói sẵn

Bên cạnh sản phẩm hạnh nhân được phủ bởi lớp socola nguyên chất thì cũng còn vài "đối thủ nặng kí" làm bật lên được những hương vị mới mà đa dạng. Nào là sô cô la hạnh nhân được phủ bởi lớp sô cô la trắng kèm theo đó là vị cốt dừa béo ngậy hay dòng sản phẩm Healthy Chocolate, tốt cho sức khỏe vì thành phần chỉ gồm chocolate nguyên chất và hạt hạnh nhân. 
 

Chocolate bọc hạt vị dừa hoa hồng
 
>>> Tham khảo thông tin chi tiết về Rose Coconut Almond với giá 210.000 VND PPG Chocolate
 

Chocolate bọc hạt 3 vị bất kỳ

>>> Tham khảo thông tin chi tiết về Chocolate Almond 3 vị bất kỳ với giá 240.000 VND tại đây

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

Bài viết liên quan:

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận