SÔ CÔ LA MATCHA HẠNH NHÂN CỦA PPG CHOCOLATE CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

SÔ CÔ LA MATCHA HẠNH NHÂN CỦA PPG CHOCOLATE CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Sô cô la hạnh nhân gần đây rất được ưa chuộng đặc biệt đối với những người yêu thích những món ăn lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, sô cô la hạnh nhân còn đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ bằng nhiều hương vị khác nhau, rất thích hợp dành cho những tín đồ của các món ngọt. Nay sô cô la hạnh nhân kết hợp với vị matcha thanh mát đã làm bật lên được hương vị đặc trưng của trà xanh cũng như vị béo bùi của hạnh nhân cho ra được sản phẩm có tên gọi là Sô cô la matcha hạnh nhân. Ngoài ra khi cắn vào bên trong bạn sẽ cảm thấy ngay cái vị thanh mát của bột trà xanh toát lên, tan chảy ngay đầu lưỡi. Lớp matcha được bao bọc bên ngoài một cách tỉ mỉ, đều đặn trong từng viên. Sự kết hợp hài hòa giữa vị trà xanh thơm mát và hạnh nhân béo, bùi hòa quyện với vị sô cô la ngọt ngào đã hạ gục được mọi người ngay cả những người khó tính nhất. 

 

1/ Có thành phần tự nhiên

Sô cô la matcha hạnh nhân có thành phần hoàn toàn tự nhiên cũng như được lựa chọn kỹ càng. 
Hạnh nhân → Đây là nguyên liệu cơ bản của món này với những hạt hạnh nhân được nhập khẩu từ Úc và được rang giòn.
Sô cô la nguyên chất → Trong khi đó, sô cô la được làm từ bột ca cao nguyên chất có hương vị đăng đắng xen kẽ là vị ngọt ngào của lớp phủ nhẹ của sô cô la trắng.
Bột matchaBột trà xanh cao cấp đến từ Nhật Bản có tên là Uji Matcha, được xem là loại bột trà xanh số 1 đến từ đất nước xứ hoa anh đào này.
Tất cả các thành phần nói trên đều hòa quyện vào nhau với một công thức tuyệt hảo không chỉ tạo nên một món ngọt độc đáo mà còn tạo nên chất riêng của dòng sô cô la hạnh nhân. Sô cô la matcha hạnh nhân của PPG CHOCOLATE với sự kết hợp của nhiều thành phần phổ biến mang lại trải nghiệm nhiều hương vị.

 

2/ Mang hương vị thanh mát

Sô cô la matcha hạnh nhân mang vị đắng nhè nhẹ đan xen là vị béo giòn tan của hạt hạnh nhân. Một khi thử cắn vào sô cô la matcha hạnh nhân sẽ thấy ngay vị ngọt ngào từ lớp kẹo matcha bên ngoài thanh mát và giòn tan. Không như các loại kẹo khác, sô cô la hạnh nhân nổi trội không bởi vẻ bên ngoài đẹp – đều hột – màu tự nhiên không có can thiệp bằng màu thực phẩm độc hại mà bên trong từng hạt được lựa chọn đều thẳng tấp. Khi mới lần đầu thử thì không thể ngừng lại bởi món ăn vặt quá là hấp dẫn như sô cô la matcha hạnh nhân. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến là vị ngọt của sô cô la trắng với thanh mát đậm đà của trà xanh. Tất cả sẽ mang đến sự nâng niu vị giác, tan chảy ngay trên đầu lưỡi một khi thưởng thức dòng sô cô la hạnh nhân này. Bột matcha đã từ lâu được biết đến là một loại thực phẩm có hương vị thơm tươi mát rất đặc trưng cũng như giúp thanh lọc cơ thể. Khi bạn mới lần đầu thưởng thức sô cô la matcha hạnh nhân, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt nhẹ se lẫn chút vị đắng tươi mát đặc trưng của bột matcha. 

 

3/ Tác dụng của sô cô la matcha hạnh nhân

Vì được chế biến từ các nguồn nguyên liệu cao cấp và cũng rất an toàn để tạo ra được món sô cô la matcha hạnh nhân và cũng như chứa nhiều yếu tố tốt cho sức khỏe. Sô cô la matcha hạnh nhân của PPG CHOCOLATE có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, tốt cho tim mạch, chăm sóc da, giảm lượng cholesterol và lượng đường trong máu cũng như cung cấp năng lượng cho những ngày làm việc mệt mỏi. Sô cô la matcha hạnh nhân ở PPG CHOCOLATE được dễ dàng tìm thấy trong sản phẩm Chocolate bọc hạt 3 vị bất kỳ. Đây còn được biết đến là dòng sản phẩm Healthy Chocolate rất tốt cho sức khỏe. 
 

 

 

>>> Tham khảo thông tin chi tiết về Chocolate Almond 3 vị bất kỳ với giá 240.000 VND tại đây

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 
 
Bài viết liên quan:
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận