SÔ CÔ LA BỌC HẠNH NHÂN VỊ DỪA – MỘT TẦNG HƯƠNG VỊ MỚI

SÔ CÔ LA BỌC HẠNH NHÂN VỊ DỪA – MỘT TẦNG HƯƠNG VỊ MỚI

Sô cô la hạnh nhân có vẻ như đã không còn gì xa lạ đối với các tín đồ đồ ngọt. Những viên sô cô la hạnh nhân không chỉ có vẻ bề ngoài nhỏ xinh, mang dáng vóc đều đặn như nhau mà còn mang những hương vị thơm ngon của hạnh nhân, đan xen là vị ngọt ngào của sô cô la nguyên chất, khiến bạn dường như không thể cưỡng lại. Thế nhưng bạn đã được trải nghiệm hầu như các vị của dòng sô cô la hạnh nhân này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng mình đến với một sự kết hợp hương vị tuy mới lạ nhưng rất gần gũi, thân thuộc sau đây nhé. Trong bài viết này, PPG Chocolate muốn giới thiệu đến một sản phẩm có tên gọi là sô cô la bọc hạnh nhân vị dừa. Mình chắc rằng sự kết hợp này có thể sẽ là điều mà bạn tìm kiếm bấy lâu khi đã từng thưởng thức qua sô cô la hạnh nhân.

1/ Hương vị thơm lừng của bột cốt dừa

Không thể phủ nhận những điều tuyệt vời mà sô cô la hạnh nhân đem lại một khi ta thưởng thức được trọn vẹn những hương vị mới mẻ kết hợp hòa quyện với nhau. Với sô cô la bọc hạnh nhân vị dừa thì là một quá trình đưa vị giác của bạn qua một vòng xoay của kết cấu và hương vị. Sô cô la bọc hạnh nhân vị dừa cũng như các vị khác có thành phần chính là những hạt hạnh nhân đã được chọn lựa kỹ càng và sô cô la nguyên chất. Thế nhưng điểm nhấn của sản phẩm này đó chính là bột cốt dừa có vị béo ngọt được rắc lên từng viên sô cô la hạnh nhân, được bao bọc một cách tỉ mỉ. Lớp ngoài cùng của sô cô la hạnh nhân vị dừa là lớp dừa trắng tinh khiết tiếp đến là một lớp sô cô la trắng nguyên chất ngọt ngào. Với hương vị thơm ngon, gần gũi thì đây là món rất ý tưởng cho đám cưới hay các lễ kỉ niệm khác vì sẽ tạo được nét độc đáo cũng như làm bật lên được độ tinh tế của không gian xung quanh.

2/ Lớp phủ sô cô la trắng nguyên chất

Một thành phần cũng mang tính chủ chốt và quan trọng để tô điểm sô cô la bọc hạnh nhân vị dừa đó chính là lớp sô cô la trắng nguyên chất. Tuy có màu sắc khác nhau nhưng cách chế biến của sô cô la trắng lại khá giống với sô cô la đen. Sô cô la trắng bản chất có rất ít hàm lượng cacao, điều này tạo được cảm giác dễ tan chảy khi thưởng thức. Khi ăn sô cô la bọc hạnh nhân vị dừa này ta sẽ lập tức cảm nhận được mùi vị thơm ngon của sô cô la trắng tan chảy trên đầu lưỡi kết hợp là vị béo bùi của hạt hạnh nhân.

3/ Pha lẫn vị của trà hoa hồng

Bên cạnh vị béo của bột cốt dừa hay là ngọt ngào của sô cô la trắng thì PPG Chocolate muốn đem đến cho người thưởng thức một cảm giác dễ chịu đó chính là thêm vào vị thơm của trà hoa hồng. Trà hoa hồng là loại trà thảo dược làm từ nụ hoa hồng tươi hoặc sấy khô và rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Với một chút hương thơm của trà hoa hồng thì cũng đã đủ để làm bật lên vẻ tinh tế của món sô cô la bọc hạnh nhân vị dừa này. Mang một diện mạo của sự dịu đàng, đằm thắm hay xen kẽ một chút cá tính thì sô cô la bọc hạnh nhân vị dừa sẽ rất thích hợp làm quà tặng cũng như vào các dịp đặc biệt.  

Chocolate bọc hạt vị dừa hoa hồng
 
>>> Tham khảo thông tin chi tiết về Rose Coconut Almond với giá 210.000 VND tại đây

4/ Hướng dẫn cách bảo quản

sô cô la trắng có thành phần cơ bản là cacao, bơ cacao với mức độ tan chảy vừa đủ nên giữ sản phẩm ở nguyên trạng thái rắn ở nhiệt độ phòng mát. Đặc biệt món ngọt này rất thích hợp mang đi hoặc tặng xa nhưng PPG khuyên bạn nên để sản phẩm tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nha! Chỉ với những lưu ý đơn giản vậy thôi thế là bạn sẽ có được một món ngọt mát lành và tươi mát cho những ngày oi bức rồi nè!
 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

 

Bài viết liên quan:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận