NAMA CHOCOLATE - KHÁC BIỆT TẠO ĐIỀU KỲ DIỆU

NAMA CHOCOLATE - KHÁC BIỆT TẠO ĐIỀU KỲ DIỆU

Nama chocolate (hay còn được gọi là sô cô la tươi) không chỉ mang vẻ ngoài khác biệt so với các loại sô cô la khác mà còn đem đến sự thuần khiết cùng với hương vị tươi ngon và ngọt ngào. Đối với những ai lần đầu trải nghiệm sô cô la nama chắc chắn sẽ ấn tượng ngay vì dễ dàng cảm nhận được độ mềm mịn của từng viên nama tan chảy trong miệng cũng như sự hòa quyện hoàn hảo của lớp bột ca cao nguyên chất. Mặc dù sô cô la nama chỉ mới bắt đầu xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng lại rất được ưa chuộng bởi các thế hệ khác nhau và đang trở nên rất phổ biến trong thị trường sô cô la ở Việt Nam. Với mong muốn đem lại nhiều trải nghiệm cho khách hàng, sản phẩm Nama Chocolate hai lớp được sáng tạo với nhiều hương vị đặc trưng chỉ có tại nhà PPG Chocolate và vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng khi mua sắm tại đây.
 

1/ Vẻ khác biệt của Nama Chocolate được khắc họa như thế nào?

Sô cô la nama  là một loại sô cô la có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đối với ý nghĩa tên gọi, từ “Nama” trong tiếng Nhật vốn có nghĩa là “Tươi” và được đề cập ở sản phẩm này như sự nguyên chất và mát lành kèm theo đó là hương vị béo ngậy từ kem tươi. Để có được thành phẩm, hỗn hợp từ sô cô la nấu chảy và kem tươi được kết hợp hài hòa và hòa quyện vào nhau làm tăng sự hấp dẫn vị giác khi thưởng thức. Sau khi hỗn hợp đông lại, những viên sô cô la nama được tạo hình một cách đơn giản khi được cắt thành từng miếng dưới dạng những khói vuông nhỏ. Một trong những điểm cộng ở loại này là có một vẻ ngoài tuy không cầu kỳ nhưng trông vẫn rất bắt mắt cũng như mang lại nhiều sức hút khó cưỡng. Sau đó, các viên nama còn được phủ một lớp bột ca cao mỏng và mịn bên trên để có thể giúp ta thưởng thức ngay từng viên sô cô la tươi tan chảy trong miệng mà không cần đợi đến lớp vỏ giòn bên ngoài nào nữa.

Original Nama Chocolate - Socola tươi vị Truyền Thống, Ngọt Ngào, Nhẹ Nhàng.

>>> Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết hương vị Original Nama Chocolate này với giá 205.000 VND bằng cách nhấn vào đây.

Sô cô la nama được biết đến là các sản phẩm có kết cấu nổi bật, không chỉ ẩm mượt mà còn mềm mịn và dễ tan. Bản chất là sô cô la tươi nên hàm lượng sô cô la nguyên chất chiếm đến 70% trong khi đó kem tươi làm cho nama có được sự mềm mại vốn có của loại sô cô la này. Không những thế, với những thành phần tối giản, sô cô la nama còn rất phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, từ những người trẻ cho đến độ tuổi trung niên lẫn người già đều bị hấp dẫn bởi sự ngọt ngào, thanh mát của các viên nama xinh xắn này. Vì là loại sô cô la không chứa chất bảo quản nên rất tốt cho sức khỏe, thế nhưng, điều này làm cho hạn sử dụng của chúng tương đối ngắn so với các loại sô cô la thông thường. Để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon của sô cô la nama, PPG Chocolate khuyên bạn tốt nhất nên bảo quản ở ngăn đá và để xuống ngăn mát tủ lạnh trước khi sử dụng.

Coffee Caramel Nama Chocolate - Socola tươi Cà Phê Caramel – PPG Chocolate  [Socola tươi nama; quà tặng socola; quà tặng doanh nghiệp]

CocoCoffee Nama Chocolate - sô cô la đầy sáng tạo chỉ có tại PPG Chocolate.

>>> Bạn có thể tham khảo những vị Nama Chocolate khác bằng cách nhấn vào đây.

2/ Điều kỳ diệu đến từ sự đa dạng hương vị

Đúng với nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, sô cô la nama có tạo hình đơn giản, ngoài lớp phủ của bột ca cao ra thì không có thêm lớp phụ nào khác mà chỉ tập trung duy nhất vào điều thực sự quan trọng đó chính là hương vị - yếu tố quyết định nên sự khác biệt. Cảm giác mát lành và tinh khiết cuốn lấy đầu lưỡi cùng với hương socola ngọt dịu, vương vấn hương kem béo là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức loại sô cô la này. Bên cạnh đó, sự đa dạng còn bắt nguồn từ vị tươi mát của trái cây, vị ngọt tự nhiên từ sô cô la đến vị đắng chát theo khẩu vị của từng người. 


Vậy đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn?

Là tiệm chuyên về các loại sô cô la nama, PPG Chocolate không chỉ có hơn 20 hương vị khác nhau mà còn lại mang đậm chất rất “Việt Nam”, nổi bật như Dâu, Dừa, Bơ đậu phộng,… Dù sở hữu đa dạng các công thức về sô cô la nama, thế nhưng nhà PPG cam kết luôn giữ đúng chất lượng, đồng nhất giữa các viên nama. Nếu bạn là một người muốn chìm đắm trong hương sô cô la nồng nàn, đậm vị, và sự mềm mịn nâng niu vị giác thì Best Seller của nhà PPG chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn đấy! Dòng sô cô la nama này được biết đến với tổ hợp 5 hương vị mới, độc đáo mang tên She Nama Chocolate. Đó là Chocoberry (sô cô la nama 2 lớp vị Sô cô la Đen Nguyên Chất kết hợp với Dâu), Trà rang Houjicha, Cococoffee (sô cô la nama  2 lớp vị Coffee Caramel và Dừa). Đây cũng là món quà tặng thích hợp và vô cùng hoàn hảo giúp bạn thoải mái tự tin bày tỏ tấm lòng đến những người mà mình yêu quý nhất vào các dịp lễ đặc biệt.

 

She Nama Chocolate – câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn! 

          
Tham khảo thêm 20 hương vị nama chocolate hấp dẫn >>>

                                                                                                                                                                                      

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận