BẬT MÍ CÁCH CHỌN QUÀ ƯNG Ý VÀO DỊP SINH NHẬT

BẬT MÍ CÁCH CHỌN QUÀ ƯNG Ý VÀO DỊP SINH NHẬT

Mỗi người chúng ta đều có những cột mốc quan trọng trong cuộc đời mà sẽ không bao giờ quên được. Và sinh nhật là ngày mà các bạn ngồi lại cùng với những người thân yêu để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ và cũng như gửi gắm những món quà đầy ý nghĩa. Trong những dịp đặc biệt như này, việc chọn lựa những món quà giờ đây không chỉ đơn thuần thể hiện được sự tinh tế về hình thức mà còn chứa đựng những thông điệp để đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Không cần đến những thứ quà xa xỉ, các món quà tặng từ sô cô la vẫn có thể giúp bạn bày tỏ được tấm lòng, vừa đậm tình vừa ý nghĩa. Còn hành động nào tuyệt vời hơn khi bạn muốn dành tặng người yêu thương trong ngày sinh nhật bằng một thanh sô cô la, một món quà thuần khiết với sự kết hợp hài hòa giữa hai hương vị ngọt và đắng.

1/ Hộp Quà Tặng Hoa và Chocolate

Chocolate, nến và hoa luôn là 3 biểu tượng kinh điển và vẫn là những sự lựa chọn hàng đầu cho các món quà tặng dịp sinh nhật. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập quà tặng này của PPG Chocolate. Với 3 tone màu chủ đạo là màu đen đỏ bật lên được phong cách mạnh mẽ và cá tính trong
 khi đó tông màu hồng dâu bật lên sự dịu dàng và dễ thương, pha với một chút màu kem trắng thể hiện sự thanh lịch và quý phái. Set quà bao gồm:
  • 1 hộp quà cao cấp Adore, kích thước hộp 27x20x10cm kèm túi giấy, thiệp và giấy lót rơm chỉn chu
  • 1 Bó hoa Vĩnh Cửu gồm: hoa sáp và hoa khô cao cấp gói với giấy gói hoa Hàn Quốc
  • 1 hộp chocolate bọc hạt hạnh nhân  gồm 3 vị: Ruby, Matcha và Cacao Đen Nguyên Chất
  • 1 hộp nama chocolate vị She
 
 

2/ Set Quà Adore Hoa và Chocolate

Set quà tặng này đem lại cho bạn một bữa tiệc đa hương vị mang lại nhiều trải nghiệm khó tả gồm 1 hộp sô cô la nama đậm đà 5 vị khác nhau. Đó là sự kết hợp giữa vị đăng đắng của ca cao và matcha hòa quyện với vị ngọt ngào của sô cô la trắng.  Bên cạnh đó, set quà còn đi kèm thiệp và hoa vĩnh cửu sẽ giúp bày tỏ được tấm chân tình của bạn. Hộp Adore Chocolate Hoa gồm:
  • 1 hộp quà cao cấp Adore, kích thước hộp 21x16x10cm
  • 1 tấm thiệp  Adore
  • 1 hộp nama chocolate 5 vị: Original, White Fairy, Baileys, Perfect Dark và Matcha.
  • 1 gói hoa vĩnh cửu cao cấp.
 
 

Hoa khô (hoa vĩnh cửu)

Hoa vĩnh cửu còn được biết với tên gọi là hoa bất tử. Như tên gọi, hoa bất tử là loài hoa không bao giờ tàn mà vẫn giữ được màu sắc tươi thắm. Hoa từ trước đến nay vẫn được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho các dịp sinh nhật hoặc các dịp lễ quan trọng trong năm. Khi khách hàng mua sắm hoa vĩnh cửu tại PPG Chocolate, hoa sẽ được sấy khô công nghệ cao và được đặt trong hộp cứng cáp, tránh hoa khỏi bị dập.

 

3/ Combo Quà "Thương Lắm"
Trong THƯƠNG không chỉ chất chứa yêu thương sâu sắc bạn dành cho người thân yêu mà còn có những viên sô cô la cứng bọc hạt phiên bản giới hạn với chocolate Ruby độc đáo, những viên sô cô la nama xinh xắn, ngọt ngào đắm say với những hương vị rất thơ như: Dâu Tây, Rượu Baileys, Dừa được sáng tạo dựa trên trái cây tươi của Việt Nam. Không những thế còn có sự góp mặt của chocolate Mendiants, là sô cô la cứng kết hợp với các loại mứt và hạt tốt cho sức khỏe. THƯƠNG còn có thiệp màu hồng rất thương để bạn viết lên những lời chúc, có những dải giấy hồng trang trí và được cột nơ tỉ mỉ cẩn thận để tạo nên món quà hoàn hảo nhất. Hộp THƯƠNG là THƯƠNG LẮM gồm:
  • 1 hộp quà cao cấp Adore, kích thước hộp 21x16x10cm
  • 1 tấm thiệp  Adore
  • 1 hộp nama chocolate She  20 viên gồm 4 vị: Strawberry (Dâu), Dừa, Chocoberry ( socola dâu và chocolate nguyên chất ) và Cococoffee (Socola dừa & cà phê)
  • 1 hộp choco bọc hạt hạnh nhân gồm 3 vị: Ruby, Cacao nguyên chất và Matcha Uji
  • 1 hộp chocolate mendiants là chocolate cứng kết hợp với các loại, mứt trái cây và hoa hồng khô. Hộp gồm 4 viên 2 vị: chocolate đắng đen nguyên chất và chocolate Dâu Tây

 

Mendiant Chocolate

Nếu như bạn là một người yêu thích cái đẹp đơn giản mà đầy tinh tế thì Mendiant Chocolate cũng đồng thời là lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn! Mendiants được biết đến là loại sô cô la cứng được làm thủ công với các nguyên liệu cao cấp kết hợp cùng các loại hạt và trà hoa hồng. Một hộp sô cô la mendiants bao gồm 4 viên và 2 vị: 
  •  2 viên chocolate đắng đen 60% cacao nguyên chất với vị socola đắng nguyên chất nhất.
  •  2 viên chocolate dâu 40% cacao và chắc chắn được làm từ 100% cốt dâu tươi Đà Lạt.
Để bảo quản tốt nhất cần cất trong ngăn mát hoặc có thể bảo quản trong nhiệt độ phòng mát, thích hợp mang đi hoặc tặng xa tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời.
 

Mendiant Chocolate của nhà PPG Chocolate

>>> Tham khảo thông tin chi tiết về Mediant Chocolate có giá 50.000 VND bằng cách nhấn vào đây.

4/ HPBD Healthy Box 

Sau những tháng ngày tìm tòi và học hỏi nay PPG Chocolate cho ra mắt đến mọi người hộp quà tặng HPBD Healthy Box. Với mong muốn đem lại cảm giác thoải mái, tâm hồn được thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, hộp quà tặng này với thành phần chủ yếu từ ngũ cốc và các loại hạt, mang lại nhiều dưỡng chất đóng vai trò quan như chất xơ, protein cùng lượng chất carbohydrate có lợi cho sức khỏe. Trong hộp quà tặng " HPBD Healthy Box "  của nhà PPG sẽ gồm có :
  • Granola bar : là đồ ăn nhẹ bao gồm yến mạch, các loại hạt, mật ong, trái cây sấy khô có lợi cho tim mạch và người ăn kiêng.
  • Bánh ngói Hạnh Nhân : được làm từ bột mì, bơ, lòng trắng trứng và hạnh nhân.
  • Biscoti : làm từ bột nguyên cám, mật ong và các loại hạt định dưỡng trộn vào với nhau. 
  • Bánh lưỡi mèo : hương vị vanila nhẹ nhàng , vị béo của bơ và vị ngọt nhẹ dịu của đường ăn kiêng mang lại một hương vị vô cùng hoàn hảo.
  • Một bó hoa mini thật xinh xắn bên trong và các phụ kiện sinh nhật khác.
Có thể là hình ảnh về thực phẩm và hoa
 
 
>>> Tham khảo thêm thông tin chi tiết hộp quà HPBD HEALTHY BOX TẠI ĐÂY!
 
Tham khảo thêm các set quà tặng hấp dẫn khác >>>

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận