NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN KHI TẶNG QUÀ DOANH NGHIỆP

NHỮNG ĐIỀU NÊN VÀ KHÔNG NÊN KHI TẶNG QUÀ DOANH NGHIỆP

Thuật ngữ quà tặng doanh nghiệp đã có từ rất lâu. Quà tặng doanh nghiệp nói chung là những vật phẩm được tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên của họ như một cách thể hiện của sự thiện chí hoặc đánh giá cao họ. Hầu hết các công ty và tổ chức lớn đều có chính sách tặng quà doanh nghiệp cho đối tác, khách hàng, nhân viên của mình. Một món quà tặng doanh nghiệp thành công sẽ mang lại cho công ty rất nhiều lợi ích. Vừa giúp giữ chân khách hàng cũ đồng thời cũng là một phương pháp thu hút khách hàng mới đầy hiệu quả. Tuy nhiên, việc tạo ra một sản phẩm quà tặng thật sự không dễ dàng. PPG Chocolate sẽ gợi ý cho bạn những điều nên và không nên khi tặng quà doanh nghiệp.

 

1/ Nên cá nhân hóa quà tặng

Áp lực của việc tặng quà doanh nghiệp sẽ phát huy tối đa nếu bạn phát huy tính cá nhân và sáng tạo cho quà tặng đó. Một món được cá nhân hóa sẽ nói lên nhiều điều. Một tấm thiệp viết tay hay những món quà tặng doanh nghiệp có khắc tên của họ, cũng sẽ hiệu quả trong việc tạo ra những sự tác động về lâu dài trong tâm trí người nhận. Thế nhưng cá nhân hóa không có nghĩa là bạn phải cố gắng tìm hiểu những điều họ thích và không thích. Ta chỉ cần lựa chọn những món quà đại đa số người nhận thích là được. Thêm vào đó là một chút gì đó cá nhân của người không chỉ tạo ra giá trị gia tăng cho sản phẩm mà còn thể hiện sự tỉ mỉ, chăm chút của người tặng.

Theo xu hướng thị trường, hiện tại PPG Chocolate đã tập trung và triển khai, phát triển nhiều hơn trong việc nâng cấp dịch vụ Thiết kế quà tặng theo yêu cầu. Với dịch vụ này, các công ty, doanh nghiệp có thể cá nhân hóa quà tặng, thiết kế, sáng tạo,... phù hợp với nhiều đối tượng người nhận. Thể hiện nhiều hơn hình ảnh, thông điệp và cũng như ý nghĩa của các doanh nghiệp, cá nhân thông qua những Hộp Quà Tặng là những gì PPG Chocolate mong muốn hướng tới.

tặng quà doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp

Sản phẩm Hộp quà tặng thiết kế theo yêu cầu từ nhà PPG

>>> Để được tư vấn thêm về Hộp quà tặng thiết kế theo yêu cầu, bạn có thể nhấn vào đây.

 

2/ Không nên quảng cáo về doanh nghiệp quá nhiều

Để một món quà tặng doanh nghiệp trở nên có ý nghĩa, vì vậy, bạn có thể muốn thêm thật nhiều biểu tượng và thông điệp của công ty vào chúng. Thế nhưng, nếu bạn trở nên quá lạm dụng điều này sẽ bị phản tác dụng. Mục đích của việc tặng quà doanh nghiệp là cảm ơn, tri ân và cũng như là thể hiện sự quan tâm đến đối tác, khách hàng hoặc nhân viên. Đừng biến món quà thành một hành động quảng cáo lộ liễu, gây phản cảm. Thay vào đó, bạn có thể tặng kèm sản phẩm công ty cùng các sản phẩm thương hiệu khác chẳng hạn hay như in logo công ty vào hộp quà tặng, thiệp,… tuy đơn giản nhưng ý nghĩa hơn rất nhiều.

tặng quà doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp

Bạn có thể kết hợp các sản phẩm từ các thương hiệu khác khi sử dụng dịch vụ quà tặng từ nhà PPG

>>> Để xem thêm thông tin Quà tặng doanh nghiệp & Sự kiện từ PPG Chocolate. Bạn vui lòng nhấn vào đây.

 

3/ Đừng tặng quà khi chưa có kế hoạch cụ thể

Việc đầu tiên khi được giao nhiệm vụ tặng quà doanh nghiệp, việc đầu tiên bạn nên làm là lên kế hoạch cho quà tặng của công ty. Đặc biệt là kế hoạch về ngân sách và danh sách đối tượng nhận quà tặng. Bên cạnh đó, bạn nên chọn ra những quà tặng doanh nghiệp đáp ứng những gì tốt nhất trong phạm vi ngân sách của bạn. Dù ngân sách hạn hẹp thì quà tặng doanh nghiệp giá rẻ vẫn tốt thôi, nhưng nếu bạn sử dụng quà tặng kém chất lượng thì không. Vì quà tặng doanh nghiệp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến danh tiếng và uy tín của công ty bạn. Như vậy, hãy lên kế hoạch cụ thể về kinh phí, số lượng và cũng như là món quà tặng phù hợp thật kỹ nhé!

Nguồn: vantagecircle

PPG Chocolate luôn là một trong những thương hiệu sô cô la thủ công được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, thay họ nói lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến đối tác, khách hàng, đồng nghiệp. Với dịch vụ thiết kế quà tặng doanh nghiệp, bạn có thể sở hữu những phần quà tặng độc đáo, ý nghĩa với chi phí phải chăng. 

 

Tham khảo các hộp quà gồm thiệp >>>

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận