MẸO ĂN SÔ CÔ LA MÀ KHÔNG LÀM TĂNG CÂN

MẸO ĂN SÔ CÔ LA MÀ KHÔNG LÀM TĂNG CÂN

Lâu nay chúng ta thường nhầm tưởng sô cô la đen nguyên chất là thực phẩm nhiều năng lượng, cần tránh xa trong quá trình giảm cân tuy nhiên thực tế lại không như vậy. Theo nghiên cứu của trường Đại học Copenhagen (Đan Mạch) sô cô la đen sẽ làm cho bạn có cảm giác no lâu vì trong sô cô la nguyên chất có các chất làm chậm quá trình tiêu hoá. Ngoài ra, chỉ cần ta ăn một miếng nhỏ sô cô la thôi cũng có thể giúp bạn giảm bớt cảm giác thèm muối, đường và các loại thức ăn khác khi đang thực hiện quá trình giảm cân. Hãy cùng PPG Chocolate khám phá những mẹo nhỏ khi sử dụng sô cô la đen nguyên chất giúp bạn giảm cân nhé!

 

1/ Chia sô cô la đen thành những miếng nhỏ

Sô cô la đen nguyên chất là loại sô cô la có từ 70% - 80% cacao, không pha lẫn sữa, đậm mùi và có vị đắng tự nhiên của cây ca cao. Trong 100g sô cô la 80% Ăn có khoảng 650 Kcal; 52,5g chất béo; 35g tinh bột và khoảng 10g đạm. Vì thế, để giảm cân bạn chỉ nên ăn sô cô la đen với một hàm lượng vừa phải, từ khoảng 40g đến 60g một lần. Hay đơn giản hơn, ta có thể chia sô cô la đen thành những ô vuông nhỏ, và chỉ sử dụng từ một đến ba ô vuông tùy thuộc vào kích thước thanh. Bên cạnh đó, theo nhà thần kinh học Will Clover, một miếng sô cô la đen nguyên chất nhỏ trước bữa ăn thôi là đã tạo ra các hóc-môn trong não khiến bạn cảm thấy no, dẫn đến ta tiêu thụ ít thức ăn ít hơn sau đó, giúp giảm cân hiệu quả hơn. Vì vậy, khi sử dụng sô cô la để giảm cân, bạn không nên ăn quá mức cần thiết.

Gợi ý cho bạn, PPG Chocolate hiện đang có hương vị sô cô la đen nguyên chất, đó là Perfect Dark Nama Chocolate. Đây là dòng sô cô la đen nguyên chất có hương vị đắng nhất từ nhà PPG với 80% ca cao đen nguyên chất, hứa hẹn sẽ thỏa mãn những ai đang có nhu cầu giảm cân nhưng lại trót yêu thích sô cô la.

sô cô la đen nguyên chất

Perfect Dark Nama Chocolate – sô cô la đen nguyên chất 80%

>>> Bạn có thể tham khảo Hộp Perfect Dark Nama Chocolate với mức giá 185.000 VND. Để đặt mua sản phẩm, xin vui lòng nhấn vào đây.

 

2/ Nên ăn sô cô la đen nguyên chất đúng thời điểm

Các nhà khoa học phát hiện rằng việc ăn sô cô la đen nguyên chất vào buổi sáng không những không gây tăng cân, mà còn làm giảm lượng cortisol được giải phóng hằng ngày. Đây là hóc-môn quan trọng tác động đến việc tích trữ chất béo trong cơ thể vì mức cortisol thấp sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn. Bên cạnh đó, sô cô la đen nguyên chất còn có thể làm tăng mức oxit nitric, giúp phục hồi và phát triển cơ rất tốt. Vì vậy, bạn có thể nạp một ít sô cô la đen trước hoặc sau khi tập luyện thể dục nhằm phát huy hiệu quả tính chất của sô cô la nhằm giúp giảm cân tốt hơn.

Ngoài ra khi sử dụng sô cô la nhằm mục đích giảm cân, ta cũng nên chú ý chỉ sử dụng loại sô cô la đen nguyên chất có hàm lượng tối thiểu là 70% để có kết quả tốt nhất. Đây cũng là hàm lượng vừa đủ, dễ ăn hơn đối với những bạn không thích vị đắng chát từ sô cô la nguyên chất 80%. Nhận thấy nhu cầu đó, bên cạnh Perfect Dark Nama Chocolate, PPG Chocolate cũng đã phát triển loại sô cô la đen nguyên chất 70%: Dark Heaven Nama Chocolate với vị đắng dịu nhẹ hơn, phù hợp hơn với đa số người tiêu dùng muốn sử dụng sô cô la để giảm cân.

sô cô la đen nguyên chất

Dark Heaven Nama Chocolate – Vị đắng nhẹ nhàng phù hợp hơn với đa số người tiêu dùng

>>> Hộp Dark Heaven Nama Chocolate đang được bán tại PPG Chocolate với giá 185.000 VND, bạn có thể nhấn vào đây để đặt mua sản phẩm.

 

Xem thêm các vị nama chocolate hấp dẫn >>>

 

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận