TA CÓ THỂ SỬ DỤNG QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP TRONG NHỮNG SỰ KIỆN NÀO?

TA CÓ THỂ SỬ DỤNG QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP TRONG NHỮNG SỰ KIỆN NÀO?

Nếu bạn làm việc trong văn phòng hoặc đã từng tham gia sự kiện của các công ty, thì việc nhận được quà tặng của doanh nghiệp ngày nay trở nên khá phổ biến. Quà tặng doanh nghiệp thường được sử dụng để gửi thông điệp, đánh giá và củng cố mối quan hệ hoặc đóng vai trò như một động lực để phát triển. Mỗi món quà tặng sẽ phù hợp với từng sự kiện khác nhau. Vậy nên việc chọn món quà nào cho sự kiện nào cũng là một điều bạn nên lưu ý. Hãy tham khảo những sự kiện đặc biệt đối với doanh nghiệp mà bạn có thể trao những phần quà tặng doanh nghiệp.

 

1/ Hội thảo, hội nghị                 

Hội thảo và hội nghị có nghĩa tương tự nhau, nhưng hội thảo thường thiên về giáo dục với các phần tương tác giữa báo cáo viên với khán giả. Còn các hội nghị có thể kéo dài vài ngày và gồm nhiều thành phần, với một số diễn giả về các chủ đề khác nhau. Quà tặng doanh nghiệp là sự kết nối dễ dàng với nhau và cũng là cách thể hiện sự đánh giá cao của bạn đối với sự tham dự của diễn giả, khán giả. Thêm vào đó, quà tặng doanh nghiệp ở hội thảo hay hội nghị còn được xem như lời tri ân sâu sắc của các doanh nghiệp đến khách hàng, đối tác,… đã luôn tin tưởng, ủng hộ và sử dụng sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Đồng thời, đó cũng như lời cảm ơn tới những ai tham dự vì các vị khách đã dành chút thời gian quý báu đến với sự kiện.

Quà tặng doanh nghiệp

Chocolate Bọc Hạt - Quà tặng sự kiện lý tưởng

>>> Tham khảo ngay Chocolate Bọc Hạt từ nhà PPG Chocolate có giá 200.000 VND. Để đặt mua sản phẩm bạn có thể nhấn vào đây.

 

2/ Sự kiện tri ân

Các sự kiện tri ân đều hướng về khách hàng, đối tác hoặc nhân viên và thường có mục đích như thu hút khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành và tạo động lực cho nhân viên. Một số sự kiện tri ân phổ biến là tổ chức tiệc tối, lễ trao giải,... Quà tặng doanh nghiệp chắc chắn luôn được sử dụng trong các sự kiện như thế này như một quà tặng cho bữa tiệc hoặc như một phần của lễ trao giải. Việc tặng quà doanh nghiệp trong sự kiện tri ân đối tác, khách hàng là vô cùng cần thiết. Không chỉ đơn giản là dịch vụ chăm sóc khách hàng mà thông qua đó là một chiến lược kinh doanh, marketing thương hiệu cô cùng hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Tặng quà sẽ giúp khách hàng, đối tác hay nhân viên cảm thấy rất vui vẻ và hài lòng về văn hóa công ty, nhận thấy mình được doanh nghiệp tôn trọng và quan tâm.

 

3/ Sự kiện ra mắt sản phẩm

Các sự kiện ra mắt sản phẩm luôn được tổ chức nhằm xây dựng hình ảnh và sự hào hứng về sản phẩm mới của công ty. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ tặng quà để thu hút khách hàng hiện tại, cũng như tạo ra nhiều cơ hội để có được khách hàng mới. Bằng cách kết hợp quà tặng doanh nghiệp sẽ là chất xúc tác cho những khách hàng mới có thể dễ dàng tiếp cận với hình ảnh, sản phẩm của công ty. Bởi vì chặng đường đưa sản phẩm mới ra ngoài thị trường và các bước quảng bá tính năng để sản phẩm được nhiều người biết tới, nhiều người đón nhận sẽ mất một khoảng thời gian khá dài và phức tạp. Thông qua quà tặng doanh nghiệp, hình ảnh các sản phẩm mới sẽ được lan toả rộng hơn. Qua đó, cũng là cách cổ vũ tinh thần, nuôi dưỡng động lực cố gắng của nhân viên. Để sau sự kiện ra mắt, món quà tặng doanh nghiệp chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc của bạn cũng chính là sự công nhận cho công sức, sự sáng tạo và cả rất nhiều kì vọng từ mọi người.

 Quà tặng doanh nghiệp

Quà tặng ra mắt sản phẩm từ PPG Chocolate thiết kế riêng cho doanh nghiệp

>>> Bạn có thể nhận thêm tư vấn về Quà tặng thiết kế riêng từ PPG Chocolate bằng việc nhấn vào đây.

Nguồn: pfrcorporategifts

Như vậy, Quà tặng doanh nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận, kết nối với khách hàng. Hãy để PPG Chocolate cùng đồng hành với bạn, giúp bạn chu toàn những phần quà tặng thật ý nghĩa. Dịch vụ Quà tặng doanh nghiệp & Sự kiện sẽ là một lựa chọn không tồi nếu bạn muốn tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp của mình.

 

Tham khảo các hộp quà gồm thiệp >>>

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận