SÔ CÔ LA VỊ RƯỢU - ẤN TƯỢNG KHÓ PHAI

SÔ CÔ LA VỊ RƯỢU - ẤN TƯỢNG KHÓ PHAI

Trong khoảng thời gian gần đây, các từ khóa “hộp sô cô la rượu” hay “sô cô la rượu” được tìm kiếm và xuất hiện dày đặc trên website cũng như là các trang mạng xã hội. Bởi lẽ bên cạnh những loại sô cô la truyền thống, thì một hộp sô cô la rượu tưởng chừng như không liên quan đến nhau lại có thể trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Ta có thể cảm nhận được sự hòa quyện giữa vị rượu say đắm và vị đắng dịu nhẹ của sô cô la. Tạo nên hương vị sô cô la rượu tuyệt hảo, mang đến cho người dùng một hương vị đặc biệt, khó phai. Hãy cùng PPG Chocolate tìm hiểu như thế nào là sô cô la rượu nhé!

 

1/ Sô cô la rượu là như thế nào?

Sô cô la rượu được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1847, bởi nhà sản xuất sô cô la người Anh có tên là JS Fry and Sons. Như tên gọi, sô cô la rượu là một loại sô cô la có chứa thành phần là rượu bên trong những viên sô cô la. Ngày nay, các nhà sản xuất thường sẽ kết hợp các loại rượu khác nhau, tạo nên rất nhiều hương vị sô cô la rượu trong một hộp như hương Whisky, Cognac, Porto, Vodka, Baileys… hay các loại rượu khác. Đôi khi, trong một hộp sô cô la chỉ có duy nhất một loại rượu. Bên cạnh đó, ngoài sô cô la đen thông thường, ta còn có thể thấy sự kết hợp giữa rượu cùng với sô cô la trắng hoặc sô cô la sữa. Nhưng nhìn chung, tất cả các hộp sô cô la rượu đều có hương vị thơm riêng và có sức hấp dẫn nhất trong các hương vị sô cô la.

 

2/ Gợi ý những sản phẩm có sô cô la rượu thơm ngon

2.1/ Sô cô la rượu Anthon Berg

Hộp sô cô la rượu là sản phẩm kinh điển của hãng Anthon Berg (Đan Mạch) chỉ sản xuất vào dịp lễ cuối năm. Sản phẩm hộp sô cô la của Anthon Berg có hình chai rượu và cùng với đó là sự kết hợp hài hòa giữa các thương hiệu rượu nổi tiếng như: Rémy Martin, Cointreau, Grand Marnier,… với hương vị sô cô la cao cấp. Những ai đã từng thưởng thức qua đều rất khó quên hương vị đặc biệt của rượu và sô cô la hòa quyện vào nhau và lưu lại vị thanh ngọt sau khi thưởng thức.

hộp sô cô la rượu

Hộp sô cô la rượu là sản phẩm kinh điển của hãng Anthon Berg (Đan Mạch)

 

       2.2/ Baileys Nama Chocolate (Sô cô la tươi vị rượu)

Baileys Nama Chocolate (Sô cô la tươi vị rượu) là dòng Nama Chocolate rượu duy nhất của PPG Chocolate. Được kết hợp từ sô cô la đen nguyên chất và rượu Whiskey cao cấp, tạo nên hương vị bùng nổ giữa rượu Whiskey mạnh mẽ cùng kem sữa và sô cô la. Điều này đã góp phần tạo hương vị đặc trưng vốn có của hộp Baileys Nama Chocolate nhưng đồng thời cũng mang bản sắc rất riêng chỉ có ở PPG Chocolate.

hộp sô cô la rượu

Baileys Nama Chocolate là hương vị gây thương nhớ nhiều nhất

>>> Bạn có thể tham khảo hương vị Baileys Nama Chocolate từ PPG Chocolate với mức giá 185.000 VND bằng cách nhấn vào đây.

 

     2.3/ Các sản phẩm có sự kết hợp với Baileys Nama Chocolate

                        2.3.1/ The Muse Nama Chocolate

Hộp The Muse Nama Chocolate không chỉ là hộp chứa 3 hương vị đặc sắc lấy cảm hứng từ nông sản Việt Nam mà còn là sự kết hợp rất thơ giữa Dâu Tây chua ngọt với Dừa béo ngậy và vị rượu Baileys nồng nàn. Sự tương phản về màu sắc cùng những hương vị đầy độc đáo của The Muse cũng đã tạo ra sự lôi cuốn không thể chối từ.

hộp sô cô la rượu

The Muse Nama Chocolate – Nàng thơ của nhà PPG

>>> Bạn có thể tham khảo Hộp The Muse Nama Chocolate ý nghĩa này với mức giá từ 130.000 VND - 250,000 VND, bằng cách nhấn vào đây.

                        2.3.2/ Mix 4 Nama Chocolate

Mix 4 Nama Chocolate là hộp sô cô la tươi bao gồm 4 vị Sô Cô La tươi nguyên chất và truyền thống của PPG Homemade: Original - Vị sô cô la truyền thống, Dark Heaven - Vị sô cô la đen nguyên chất với vị đắng dịu nhẹ, Baileys – Sô cô la vị rượu nồng nàn đầy ấn tượng và Matcha – hương vị từ bột matcha Uji Nhật Bản. Phù hợp cho những bạn mới làm quen với sô cô la với những hương vị cơ bản.

hộp sô cô la rượu

Mix 4 Nama Chocolate sẽ phù hợp cho những bạn mới làm quen với sô cô la

>>> Bạn có thể tham khảo Hộp Mix 4 Nama Chocolate với mức giá 205,000 VND. Để đặt mua sản phẩm, xin vui lòng nhấn vào đây.

                2.3.3/ Mix 6 New Nama Chocolate

Mix 6 New Nama Chocolate là hộp sô cô la tươi bao gồm 6 hương vị đặc sắc nhất của PPG Chocolate như Original, Coffee Caramel, Peanut Butter, Baileys - vị rượu, Cococoffee, Trà rang Houjicha. Đây sẽ là 6 trải nghiệm hương vị đầy mới lạ, thiên về vị sô cô la ngọt, rất hợp với những ai thích khám phá mà lại không quen ăn sô cô la đắng.

hộp sô cô la rượu

Mix 6 New Nama Chocolate sở hữu 6 hương vị đầy mới lạ từ PPG Chocolate

>>> Hộp Mix 6 New Nama Chocolate đang được bán tại PPG Chocolate với giá 230.000VND, bạn có thể nhấn vào đây để đặt mua sản phẩm.

 

Xem thêm các vị nama chocolate hấp dẫn >>>

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Evie 20/02/2024

Very noce post. I just stumbled upon your blog and
wanted to say that I have truly love surfing around your weblpog posts.

In anny case I will bbe subscribing on your feed and I'm hoping you
write onmce more very soon!

Feel free to visit my website - https://61C482F1F0A2E.Site123.me/