KHÁM PHÁ THÀNH PHẦN CÓ TRONG NHỮNG VIÊN SÔ CÔ LA NAMA

KHÁM PHÁ THÀNH PHẦN CÓ TRONG NHỮNG VIÊN SÔ CÔ LA NAMA

Nama chocolate có vẻ như đã rất phổ biến trong thời gian gần đây hay còn được xem là dạng sô cô la đen mềm và béo ngậy được cắt thành từng khối hoàn hảo và phủ trong bột ca cao có vị bùi bùi. Với hương vị tươi mát, không cảm thấy bị ngấy khi thưởng thức thì đích thực sô cô la nama là một món ăn thú vị và hoàn hảo cho những ngày buồn chán tẻ nhạt cũng như là điểm nhấn trong những dịp đặc biệt.

1/ Vì sao Nama Chocolate lại phổ biến?

Nama Chocolate hay còn được gọi là sô cô la tươi có nguồn gốc từ Nhật Bản. Từ “Nama” trong Tiếng Việt có nghĩa là “tươi” và có ý nghĩa như là sự thuần khiết và tươi mới. Mang theo hương vị tươi mát như thế nên các tín đồ đồ ngọt rất ưa chuộng sô cô la nama vì nó đem đến cho ta một cảm giác mới mẻ và cực kỳ mịn màng khi ăn. Không những thế, mọi người yêu sô cô la nama đến thế vì nó còn mang một vẻ ngoài tuy không cầu kỳ nhưng trông vẫn rất bắt mắt cũng như mang lại nhiều sức hút khó cưỡng. Hình dáng của những viên nama cực kỳ xinh xắn này là được kỳ công tạo nên bởi các đầu bếp chuyên nghiệp dưới dạng những khối vuông nhỏ với điểm nhấn là lớp phủ mỏng của bột cacao nguyên chất mịn bên trên để có thể giúp ta thưởng thức ngay từng viên sô cô la nama tan chảy trong miệng mà không cần đợi đến lớp vỏ giòn bên ngoài nào nữa.

 


 

Houjicha Nama Chocolate - Socola tươi Trà Rang từ Bột trà rang Uji loại 1 Nhật Bản, Vị Trà Rang Tinh Tế
 

>>> Houjicha Nama Chocolate đang được bán tại PPG Homemade với mức giá 260.000 VND. Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể nhấn vào đây.

2/ Có thành phần nguyên liệu tối giản

Sô cô la nama được biết đến là loại sô cô la không có nhiều nguyên liệu cầu kỳ và điều quan trọng là phải chọn nguyên liệu thật tươi, chất lượng cao vì như vậy mới thể hiện được hết hương vị đặc trưng của sô cô la nama.

  • Sô cô la đen: Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng sô cô la chất lượng cao vì đây sẽ là hương vị chủ đạo. Gợi ý nên sử dụng 70% cacao để có hương vị sô cô la đậm đà, tuy nhiên, nếu bạn không phải là người thích sô cô la đen hoặc thích vị ngọt hơn, bạn có thể sử dụng sô cô la với khoảng 50% cacao.
  • Kem tươi: Kem làm cho loại sô cô la này có kết cấu mềm và mượt. Thế nhưng nếu thêm quá nhiều kem sẽ khiến bạn khó xử lý.
  • : bơ cũng là thành phần qaun trọng với vai trò tương tự như kem tươi đồng thời giúp sô cô la đông lại.

3/ Kết cấu mượt mà

Khác với các loại sô cô la thông thường, sô cô la được để trần, không bọc lớp giấy bạc bên ngoài. Như đã đề cập các thành phần chính, sô cô la nama là sự kết hợp hài hòa của kem tươi và bơ với hương vị đắng của sô cô la đen ngyên chất. Vì có sự hòa quyện của kem tươi nên khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mại cực kì đặc biệt, nhẹ nhàng tan ngay trong miệng. Vị ngọt dịu hòa quyện cuốn lấy đầu lưỡi cùng chút đắng nhẹ của lớp bột cacao nguyên chất phủ trên bề mặt sẽ khiến bạn dễ dàng cảm nhận được hương vị tươi ngon trọn vẹn của loại sô cô la này. Ai đã từng thử qua sô cô la nama cũng đều khó có thể quên hương vị tuyệt hảo của chúng và sẽ muốn dùng thêm nhiều lần nữa.
 

NAMA SHE - TRẢI NGHIỆM ĐÁNG NHỚ CHỈ CÓ TẠI PPG HOMEMADE

Là tiệm chuyên về các loại sô cô la nama, PPG Chocolate không chỉ có hơn 20 hương vị khác nhau mà còn lại mang đậm chất rất “Việt Nam”, nổi bật như Dâu, Dừa, Bơ đậu phộng,… Dù sở hữu đa dạng các công thức về sô cô la nama, thế nhưng nhà PPG cam kết luôn giữ đúng chất lượng, đồng nhất giữa các viên nama. Nếu bạn là một người muốn chìm đắm trong hương sô cô la nồng nàn, đậm vị, và sự mềm mịn nâng niu vị giác thì Best Seller của nhà PPG chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn đấy! Dòng sô cô la nama này được biết đến với tổ hợp 5 hương vị mới, độc đáo mang tên She Nama Chocolate. Đó là Chocoberry (sô cô la nama 2 lớp vị Sô cô la Đen Nguyên Chất kết hợp với Dâu), Trà rang Houjicha, Cococoffee (sô cô la nama  2 lớp vị Coffee Caramel và Dừa). Đây cũng là món quà tặng thích hợp và vô cùng hoàn hảo giúp bạn thoải mái tự tin bày tỏ tấm lòng đến những người mà mình yêu quý nhất vào các dịp lễ đặc biệt.

 

Nama She 

>>> SHE Nama Chocolate đang được bán tại PPG Homemade với mức giá 280.000 VND. Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể nhấn vào đây.

 

 

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Lavonda 22/03/2024

Hi, for all time i used to check weblage posts herre early
iin the morning, since i enjoy to learn more and more.


Also visit my webpage; Vavadacasino.Onepage.Website