TẶNG GÌ CHO CÔ GIÁO TRONG NGÀY 20/10?

TẶNG GÌ CHO CÔ GIÁO TRONG NGÀY 20/10?

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần, và đây cũng là một ngày lễ rất ý nghĩa dành cho toàn thể phụ nữ Việt Nam. Bởi lẽ đây là ngày để tôn vinh cũng như tri ân đến những người phụ nữ Việt Nam tuyệt vời, đáng quý. Đặc biệt những người phụ nữ làm trong nghề giáo, vẫn miệt mài dạy dỗ các em học sinh. Họ là người phụ nữ cũng rất quan trọng mà bạn cần gửi lời chúc mừng trong ngày 20 tháng 10 này đó. Vậy quà tặng ngày 20/10 như thế nào vừa ý nghĩa mà lại tinh tế dành cho cô giáo? Tham khảo ngay những quà tặng cô giáo ngày 20/10 mà PPG Chocolate chia sẻ dưới đây nhé!

 

1/ Hoa

Hoa là một trong những lựa chọn truyền thống, không thể thiếu mỗi khi ta nghĩ đến quà tặng cô giáo 20/10. Mỗi cành hoa, bó hoa đều mang ý nghĩa, tình cảm riêng. Đa số những người phụ nữ đều thích được tặng hoa, bó hoa nào cũng đều chứa đựng sự quan tâm, quý trọng từ đối phương. Chính vì thế, hoa là lựa chọn dễ nhất và lại đầy ý nghĩa cho quà tặng cô giáo ngày 20/10. Với PPG Chocolate bạn còn có thể lựa chọn hoa tươi hay hoa vĩnh cửu ngày 20/10 nữa đấy.

quà tặng cô giáo 20/10

Mỗi cành hoa, bó hoa đều mang ý nghĩa, thông điệp riêng

2/ Lời chúc

Ngày 20/10 hằng năm là dịp để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn, kính trọng, sự yêu thương đối với những người Phụ nữ Việt Nam chung và cô giáo nói riêng. Bên cạnh hoa và quà  tặng thì những lời chúc cũng có vai trò đặc biệt quan trọng. Đừng tiết kiệm những lời khen, lời chúc mừng đến nhưncg người phụ nữ nhé. Nếu không thể nói thành câu, bạn cũng có thể viết ra những lời yêu thương dành cho cô giáo trong ngày 20/10. Tuy đơn giản những những lời chúc cũng như một món quà tặng đầy hiệu quả nữa đấy, hãy thể hiện tình yêu thương và sự biết ơn của mình tới cô giáo qua những câu chúc đầy ý nghĩa bạn nhé!

 

3/ Sô cô la

Vị sô cô la là một trong số những hương vị được yêu thích nhất trên thế giới. Trong cuộc sống hiện đại, sô cô la còn được sử dụng rộng rãi như một món quà tặng độc đáo, sang trọng trong các dịp lễ Valentine, ngày 20/10, 8/3,... Nhiều người tin rằng sô cô la là “món quà từ Thượng Đế ban tặng cho con người” và thông qua những viên sô cô la con người có thể biểu đạt những tâm tư, tình cảm và sự yêu thương đến với nhau. Vì thế, ngày 20/10 là một dịp hoàn hảo để bạn gửi gắm tâm tư tình cảm và lòng biết ơn tới cô giáo của mình.

quà tặng cô giáo 20/10

Sô cô la là món quà từ Thượng Đế ban tặng cho con người

Trên đây là những món quà tặng cho cô giáo ngày 20/10 giản đơn mà lại ý nghĩa mà PPG Chocolate muốn gợi ý đến bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm một món quà mang đầy đủ những quà tặng trên: Hoa – Thiệp – Sô cô la, bạn có thể tham khảo Bộ Sưu Tập Quà Tặng có sẵn từ nhà PPG. Hoặc độc đáo hơn, bạn cũng có thể tự thiết kế riêng cho mình một phần quà tặng dành riêng cho cô giáo trong ngày 20/10.

>>> Để nhận tư vấn thêm về Quà tặng thiết kế riêng, bạn hãy nhấn vào đây.

 

Xem thêm những quà tặng hấp dẫn >>>

 

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận