CHỌN QUÀ TẶNG NGÀY 20/10 NHƯ THẾ NÀO CHO Ý NGHĨA?

CHỌN QUÀ TẶNG NGÀY 20/10 NHƯ THẾ NÀO CHO Ý NGHĨA?

Món quà lúc nào cũng mang lại cho ta nhiều niềm vui. Tất cả chúng ta ai cũng đều rất thích được nhận quà. Mọi món quà tặng đều mang tính biểu tượng, đặc trưng khác nhau, có lẽ vì thế đây cũng chính là ý nghĩa quan trọng và không thể chối cãi được của quà tặng. Vì vậy, khi ta trao ai đó một món quà, việc suy nghĩ cẩn thận là điều rất cần thiết. Ngày 20/10 gần đến, đây cũng là lúc ta biểu lộ tấm lòng mình đến những người phụ nữ mà bạn yêu quý. Phụ nữ rất nhạy cảm và họ có thể nhìn ra được tình cảm cũng như suy nghĩ của bạn lồng ghép vào món quà đó. Ngày 20/10 không chỉ là ngày chúng ta thể hiện thông việc tặng quà cho mẹ, vợ hay bạn nữ, mà ta còn có thể trao những quà tặng ấy cho những đối tác, khách hàng và nhân viên nữ nữa đấy. Quà tặng ngày 20/10 cho dù có là những món đồ đắt tiền, sang trọng hay những phần quà giản đơn thì điều quan trọng nhất chính là tình cảm, sự chân thành mà bạn đặt vào những món quà ấy.

 

1/ Ngày 20/10 là ngày gì?

Ngày Phụ nữ Việt Nam (hay mọi người thường gọi là ngày 20/10) là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh những người phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam. Vào dịp này, phụ nữ ở Việt Nam được tôn vinh và nhận được nhiều sự quan tâm hơn ngày thường. Trong ngày này, người ta có nhiều hình thức, biểu hiện cho sự quan tâm đến người phụ nữ theo nhiều cách khác nhau. Nhưng cách phổ biến nhất để thể hiện tình cảm trong ngày này chính là những món quà tặng ngày 20/10 cho người mẹ, người vợ hay bạn bè, người thân, đối tác, đồng nghiệp nữ,… Những quà tặng ngày 20/10 phổ biến thường là hoa, sô cô la cùng tấm thiệp chan chứa cảm xúc gửi đến những người phụ nữ thân thương.

 

2/ Nguồn gốc của ngày 20/10

Thế giới có Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 dành riêng cho các chị em phụ nữ trên phạm vi toàn cầu. Thì ở Việt Nam, ta cũng có ngày 20/10 được lập ra để ghi nhận, tôn vinh, thể hiện sự trân trọng đối với những người phụ nữ. Qua nhiều thăng trầm, biến cố của xã hội, chị em phụ nữ luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, là hậu phương vững chắc cũng như đã đóng góp rất nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng nước nhà. Vì vậy, họ xứng đáng được cả nước tôn vinh. Ngày 20/10/1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập. Để đánh dấu sự kiện quan trọng này, Đảng Cộng sản Việt Nam quyết định lấy ngày 20/10 hàng năm làm ngày kỷ niệm và tôn vinh toàn thể phụ nữ Việt. Điều này cũng là sự ghi nhận của đất nước với những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: “Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”.

Trước đây, dưới chế độ phong kiến xưa, người phụ nữ Việt Nam phải chịu nhiều bất công, tủi cực, chèn ép do sự trói buộc của lề thói, hủ tục lạc hậu. Dù vậy, họ vẫn kiên cường vươn lên để sống, để chăm sóc gia đình. Bên cạnh đó, khi nước ta bị kẻ thù xâm lược, thì chính những người phụ nữ ấy vừa phải lo chăm sóc con cái, vừa phải làm hậu phương vững chắc cho tiền tuyến. Không những thế, họ còn vùng lên đấu tranh theo phương châm “giặc đến nhà đàn bà cũng đánh”, dũng cảm kiên cường chiến đấu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc của nước nhà. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, phụ nữ Việt vẫn giữ được truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Vừa là người vợ đảm, mẹ hiền đồng thời họ ngày càng thể hiện được bản lĩnh, trí tuệ, khả năng lãnh đạo, nắm giữ những cương vị quan trọng trong bộ máy Nhà nước.

3/ Những hoạt động mừng ngày 20/10 trên cả nước       

Những hoạt động ngày 20/10 được chú ý đặc biệt ở khắp mọi miền đất nước, nhất là những hoạt động tôn vinh nữ giới cũng như biểu hiện sự biết ơn của xã hội đối với những cống hiến của nữ giới nói chung. Nhiều tổ chức, doanh nghiệp đã tổ chức những bữa tiệc, buổi trao giải cho những người phụ nữ có thành tích xuất sắc trong một công việc, lĩnh vực nào đó bằng quà tặng ngày 20/10 cho công ty. Bên cạnh đó, ta cũng không thể không nói đến những hoạt động văn nghệ được đầu tư công phu với nhiều ca sĩ nổi tiếng tham gia, hay những tác phẩm âm nhạc mang vẻ đẹp người phụ nữ và tình yêu như: “Bông hồng cài áo” (Phạm Thế Mỹ), “Em trong mắt tôi” (Nguyễn Đức Cường), “Và tôi cũng yêu em” (Đức Huy),…

Hằng năm cứ đến ngày 20/10, thị trường rộn ràng với những món quà tặng cho công ty. Các món quà như hoa, sô cô la và trang sức được nhiều người săn đón, họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để có thể đem những món quà tặng ngày 20/10 đặc biệt nhất đến những người phụ nữ mà mình yêu thương, tôn trọng. Đặc biệt đối với một số thành phố lớn ở Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh,… những nhà hàng, quán ăn luôn đông đúc, tấp nập. Đôi khi xảy ra tình trạng kẹt xe vì lượng người lưu thông tăng đột biến, nhất là vào buổi tối. Thế nhưng đây lại là lúc mọi người quây quần bên nhau, cùng nhau ăn mừng, tặng quà ngày 20/10 và chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.

4/ Ta có thể tặng quà 20/10 cho những ai?

4.1/ Tặng mẹ/mẹ chồng

Mẹ là người vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi chúng ta, là người luôn lo lắng cho từng miếng ăn giấc ngủ, cả những khi bạn ốm đau hay bệnh tật. Mẹ cũng là người luôn hy sinh và dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho cả gia đình. Vì vậy hãy trao những món quà tặng ngày 20/10 tốt đẹp nhất để bày tỏ lòng biết ơn đến mẹ của mình. Những lời yêu thương hay những món quà tặng ngày 20/10 dù nhỏ thôi nhưng chắc chắn sẽ khiến mẹ vui hơn rất nhiều.

        4.2/ Tặng vợ

Vợ vẫn luôn là người chăm sóc và dành thời gian nhiều nhất cho gia đình. Bên cạnh những lời chúc ý nghĩa thì những món quà tặng ngày 20/10 cho vợ cũng là cách thể hiện tình cảm, sự nâng niu của các ông chồng dành cho nửa kia của mình.

        4.3/ Tặng người yêu, bạn gái

Phụ nữ luôn xứng đáng được nhận những gì tốt đẹp từ những người thân thương. Bên cạnh sự quan tâm hay những cử chỉ yêu thương thì quà tặng ngày 20/10 cho người yêu, bạn gái sẽ giúp cho họ cảm thấy cảm thấy mình được yêu thương, trân trọng hơn nữa đấy.

        4.4/ Tặng sếp, đồng nghiệp, đối tác, nhân viên nữ

Quà tặng ngày 20/10 cho công ty có thể cho thấy sự cảm kích khi được hợp tác với đối tác và mong rằng mối quan hệ kinh doanh có thể tiếp tục được duy trì trong tương lai. Việc gửi tặng quà tặng 20/10 cho sếp, đối tác, khách hàng, nhân viên nữ cũng là một phương pháp để tạo dựng, khẳng định mối quan hệ tốt đẹp, gắn bó trong công việc. Bên cạnh đó những quà tặng cũng góp phần giúp phát triển thương hiệu mạnh mẽ hơn và nhằm phát triển tên tuổi, hình ảnh của thương hiệu. Một lời chúc chân thành hoặc một phần quà tặng ngày 20/10 cho sếp, đồng nghiệp, đối tác, nhân viên nữ là một cách thông minh để bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh của doanh nghiệp đối với họ.

5/ Bật mí kinh nghiệm chọn quà tặng 20/10  

5.1/ Lên kế hoạch trước về quà tặng

Việc tặng quà ngày 20/10 không còn là điều gì quá lạ lẫm với người Việt Nam hiện nay, có thể thấy văn hoá này đã phổ biến hơn ở nhiều gia đình, tổ chức,… và đặc biệt là các doanh nghiệp, công ty. Ngoài việc mang ý nghĩa tôn vinh người phụ nữ ra, đây cũng là dịp để mọi người có thể tỏ lòng tri ân, chúc mừng tới người mẹ, người vợ hay bạn gái, những đối tác, khách hàng, sếp hay nhân viên nữ,…  Như vậy, những món quà tặng ngày 20/10 được lên kế hoạch tỉ mỉ, chu đáo sẽ tạo được thiện cảm đối với người nhận. Việc lên sẵn các kế hoạch, ý tưởng từ trước sẽ giúp bạn dự trù lượng kinh phí thích hợp cho những quà tặng đó. Bên cạnh đó, ta cũng có thể tìm hiểu được sở thích, thói quen,.. của người nhận để chọn ra những phần quà tặng thật độc đáo, ý nghĩa.

5.2/ Chọn những món quà phù hợp với nhiều người

Với những món quà cá nhân cho mẹ, vợ, bạn gái,… ta có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu, sở thích cá nhân của từng người. Nhưng nếu ta cần tặng quà cho đối tác, khách hàng, nhân viên nữ thì đây lại là một vấn đề khó khăn. Đây cũng là một hạn chế của quà tặng doanh nghiệp, khi không để đáp ứng được theo cá nhân từng người. Vì thế, khi tặng quà 20/10 cho đối tác, khách hàng, nhân viên nữ nên cân nhắc về những phần quà hợp ý thích của số đông chị em phụ nữ. Đừng quên ưu tiên chọn những món quà tặng ngày 20/10 mang ý nghĩa thiết thực, phù hợp được với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Đó có thể là những chiếc sổ tay lưu niệm, đồ gia dụng,.. hay chỉ đơn giản là hoa, thiệp chúc mừng, sô cô la, trà,… 

5.3/ Quà tặng phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Đây là điều kiện tối thiểu khi tặng quà ngày 20/10 cho bất kỳ ai. Chẳng ai thích những phần quà quá sơ sài, không đảm bảo. Bên cạnh đó, việc lựa chọn những món quà không rõ xuất xứ, hay không chỉn chu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín và hình ảnh bản thân hay doanh nghiệp nếu là quà tặng công ty. Vậy nên hãy nhớ lựa chọn những phần quà tặng ngày 20/10 có chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Vì quà tặng sẽ phản ánh tình cảm, sự chân thành của người nhận, nên những món quà tặng uy tín, được đảm bảo cũng là thể hiện sự tôn trọng dành cho nhau.

quà tặng ngày 20/10

Quà tặng doanh nghiệp & sự kiện nhà PPG thiết kế

PPG Chocolate luôn tự hào đáp ứng các yêu cầu về chất lượng: Chỉ sử dụng nguyên vật liệu chất lượng cao và đặc biệt phải an toàn. Đặc biệt luôn sử dụng sô cô la nguyên chất, không sử dụng hoá chất, chất bảo quản hay hương liệu để thay thế. Bên cạnh đó, PPG Chocolate luôn là sự lựa chọn của nhiều người khi có nhu cầu tặng quà với những món quà được đảm bảo cả về hình thức lẫn chất lượng. Nhà PPG còn phát triển dịch vụ Quà tặng doanh nghiệp & sự kiện nữa đấy, dành cho cả cá nhân và doanh nghiệp, nếu bạn muốn sở hữu những phần quà tặng ngày 20/10 độc đáo, mới lạ, riêng biệt và độc nhất.

 

6/ Những gợi ý quà tặng ngày 20/10 được lòng chị em phụ nữ

Ngày nay, khi tặng quà ai trong chúng ta cũng đều muốn thể hiện sự quan tâm đến tới người mẹ, người vợ hay bạn gái, những đối tác, khách hàng, sếp hay nhân viên nữ,…  bằng những món quà tặng ngày 20/10 đầy ý nghĩa. Thông qua đó nhằm biểu lộ sự khích lệ, tri ân và tôn vinh đến những người phụ nữ. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn quà tặng ngày 20/10 gì cho những người phụ nữ bên cạnh mình, hãy để PPG Chocolate gợi ý đến bạn nhé.

        6.1/ Hoa

Hoa là một trong những lựa chọn truyền thống và không thể thiếu. Mỗi cành hoa, bó hoa đều mang ý nghĩa, tình cảm, sự tôn trọng của bạn đối với chị em. Tuy hoa được bày bán nhiều ở khắp nơi nhưng nó không hề mất đi vẻ đẹp truyền thống, vĩnh cửu trong những ngày lễ. Đa số những người phụ nữ đều thích được tặng hoa, bó hoa họ được người khác tặng lúc nào cũng có ý nghĩa gấp ngàn lần đóa hoa họ tự tay mua. Từng bó hoa đều chứa đựng sự quan tâm, quý trọng từ đối phương, chính vì thế, hoa không phải là lựa chọn tồi cho quà tặng ngày 20/10. Với PPG Chocolate bạn còn có thể lựa chọn hoa tươi hay hoa vĩnh cửu ngày 20/10 nữa đấy.

                        6.1.1/ Hoa tươi

Ngày nay, hoa tươi được sử dụng rộng rãi, không chỉ làm vật trang trí mà còn được xem như một quà tặng ngày 20/10. Mỗi loài hoa đều mang trong mình một màu sắc, vẻ đẹp và ý nghĩa riêng. Mọi người thường gọi đó ngôn ngữ của các loài hoa. Có thể nói các loại hoa khác nhau đại diện cho một thông điệp, một câu chuyện khác nhau. Vì thế, mọi người thường có xu hướng chọn quà tặng ngày 20/10 là những bó hoa tươi cho người mẹ, người thương, đối tác, khách hàng hay nhân viên trong công ty. Những bông hoa tươi sẽ được kết hợp cùng những Hộp quà tặng cao cấp của PPG, đem lại thêm nhiều sự động đáo, sống động và chân thành hơn cho những món quà tặng dành cho ngày 20/10.

Với ý nghĩa đó Set quà Adore Một Vườn Hoa hộp ra đời, bao gồm: Hộp quà cao cấp Adore với kích thước hộp 27x20x10cm, Những Bông hoa vĩnh cửu, 1 Tấm thiệp Adore và 1 hộp She Nama Chocolate gồm 3 vị: Chocoberry, Houjicha và CocoCoffee sẽ là lựa chọn phù hợp cho ngày 20/10.

quà tặng ngày 20/10

Thay lời muốn nói qua những bông hoa tươi thắm với Set quà Adore Một Vườn Hoa

>>> Set quà Adore Một Vườn Hoa đang được bán tại PPG Chocolate với mức giá 810.000 VND. Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể nhấn vào đây

                        6.1.2/ Hoa khô (Hoa vĩnh cửu)

Hoa khô được định nghĩa là hoa tự nhiên được sấy/ướp khô hoặc để khô tự nhiên nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có của nó. Ngày nay, người tiêu dùng thường chọn hoa khô nhờ hoa khô duy trì được vẻ đẹp của hoa, không mau tàn và trang trí được trong thời gian dài. Việc sử dụng hoa khô trở nên một món quà tặng ngày 20/10 đang dần trở nên phổ biến vì những ưu điểm của vốn có. Bên cạnh đó, nhiều người còn sử dụng hoa vĩnh cửu để làm quà tặng ngày 20/10 vì lâu tàn, giữ được màu sắc và đặc biệt là những ý nghĩa về sự mãi mãi, bền vững được lồng ghép vào đó.

quà tặng ngày 20/10

Bó Hoa Vĩnh Cửu Nhỏ sẽ là một lựa chọn phù hợp cho rất nhiều đối tượng

            6.2/ Sô cô la

Sô cô la là nguyên liệu cơ bản trong rất nhiều những loại kẹo, kem, bánh quy, bánh ngọt,... Bên cạnh đó, vị sô cô la cũng là một trong số những hương vị được yêu thích nhất trên thế giới. Trong cuộc sống hiện đại, sô cô la được sử dụng rộng rãi như một món quà tặng không thể thiếu trong các dịp lễ Valentine, ngày 20/10, 8/3,... với mục đích để gắn kết tình yêu con người với nhau. Nhiều người tin rằng sô cô la là “món quà từ Thượng Đế ban tặng cho con người”. Như vậy, thông qua sô cô la con người có thể biểu đạt những tâm tư, tình cảm và sự yêu thương đến với nhau.

quà tặng ngày 20/10

Bittersweet Chocoberry Nama Chocolate – hương vị độc đáo chỉ có tại PPG

Tại Nhật Bản, sô cô la nama là một lựa chọn khá quen thuộc khi nghĩ đến quà tặng cho những ngày lễ đặc biệt. Với độ mềm mịn, tan chảy vốn có, sô cô la nama hoàn toàn có thể làm xiêu lòng ngay cả thực khách khó tính nhất. Sự ngọt thanh của sô cô la nama như biểu tượng cho sự ngọt ngào của người phụ nữ. Nếu bạn đang tìm kiếm món quà tặng ngày 20/10 đầy mới lạ thì chắc chắn sô cô la nama sẽ không làm bạn thất vọng.

>>> Tham khảo ngay 20 hương vị Nama Chocolate độc đáo đến từ PPG Chocolate với giá chỉ từ 155.000 VND. Để tìm hiểu về các sản phẩm, bạn có thể nhấn vào đây.

        6.3/ Quà tặng thiết kế riêng cho cá nhân và doanh nghiệp

Bên cạnh việc đáp ứng những nhu cầu về quà tặng ngày 20/10 với số lượng lớn cho các doanh nghiệp, PPG Chocolate còn triển khai thêm việc thiết kế, sáng tạo những phần quà tặng riêng cho cá nhân. Điểm cho những bông hoa, chúng ta có thể cân nhắc kết hợp với sô cô la nama, một loại sô cô la mềm mịn, béo nhẹ và ngọt thanh và các sản phẩm sô cô la khác chỉ có tại PPG. Điều này cũng tạo nên sự khác biệt cho nhà PPG so với các doanh nghiệp khác khi kết hợp bộ ba hoa – sô cô la – thiệp vào chung một hộp quà tặng ý nghĩa cho ngày 20/10.

PPG Chocolate luôn tự hào là một trong những xưởng sô cô la thủ công được nhiều người biết đến. Hãy cũng đồng hàng cùng nhà PPG, mang quà tặng ngày 20/10 của bạn đến với những người thân yêu, đối tác, khách hàng hay nhân viên công ty,… một cách thật chỉn chu, tinh tế nhất có thể. Bạn có thể cân nhắc thêm Bộ Sưu Tập Quà Tặng có sẵn của PPG Chocolate, bao gồm hoa tươi/hoa khô và sô cô la sẽ không làm bạn thất vọng.

quà tặng ngày 20/10

Quà tặng thiết kế riêng cho cá nhân từ PPG Chocolate  

>>> Bạn có thể nhận thêm tư vấn về Quà tặng thiết kế riêng từ PPG Chocolate bằng việc nhấn vào đây.

 

Tham khảo các hộp quà gồm thiệp >>>

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận