CÁC HƯƠNG VỊ CƠ BẢN TRONG NHỮNG VIÊN NAMA CHOCOLATE

CÁC HƯƠNG VỊ CƠ BẢN TRONG NHỮNG VIÊN NAMA CHOCOLATE

Nama chocolate (hay còn gọi là sô cô la tươi) khác biệt hoàn toàn so với các loại sô cô la thường gặp, vì được làm từ bơ, kem sữa và bột cacao nguyên chất và được cắt thành từng miếng nhỏ. Với kết cấu đặc biệt như vậy nên những viên sô cô la nama thường mềm mịn, mát lạnh và tan chảy từ miếng đầu tiên. Ngoài ra, vì không chứa chất bảo quản nên sô cô la nama rất tốt cho sức khỏe. Với những ai lần đầu trải nghiệm sô cô la nama chắc chắn sẽ ấn tượng ngay với những hương vị đặc biệt của sô cô la tươi. Sô cô la nama sẽ đem lại sự hấp dẫn về thị giác, phảng phất chút hương cacao nơi khướu giác và lôi cuốn vị giác của bạn.

 

1/ Ngọt dịu

Không quá đắng cũng không quá ngọt, sô cô la tươi vị cơ bản Original Nama Chocolate từ nhà PPG đem lại hương vị sô cô la nama ngọt dịu dàng, đắng nhẹ, mềm mịn và tan nhanh nơi đầu lưỡi. Phủ bên loài viên sô cô la nama là lớp bột cacao cao cấp, đậm vị kết hợp cùng kem sữa, sẽ đem lại cho bạn cảm giác ngọt nhẹ nhàng. Không cầu kỳ mà lại vô cùng dễ chịu, cuốn hút. Sản phẩm sẽ phù hợp với trẻ em, những bạn mới làm quen với sô cô la hay những bạn không quen ăn sô cô la có vị đắng.

sô cô la nama các vị

Hương vị nguyên bản đến từ Original Nama Chocolate

>>> Bạn có thể tham khảo hương vị Original Nama Chocolate này với giá 155.000 VND. Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể nhấn vào đây.

 

2/ Đắng nhẹ

Dark Heaven Nama Chocolate của PPG Chocolate mang hương vị cao cấp, nổi bật, khác hẳn so với các loại sô cô la đắng trên thị trường. Cảm giác mền tan trên đầu lưỡi, vị béo thơm của kem sữa hàm lượng cao kèm với hương vị đắng, chua nhẹ của ca cao nguyên chất. Tất cả đã tạo nên viên sô cô la nama với những trải nghiệm vị giác vô cùng đặc biệt sẽ chinh phục bạn ngay từ lần thử đầu tiên.

Bên cạnh đó, Dark Heaven Nama Chocolate còn phù hợp với những bạn muốn ăn kiêng, giảm cân, ăn theo chế độ keto vì không chứa đường và thành phần làm từ hạt cacao nguyên chất tốt cho sức khỏe. Nếu bạn là người sành ăn và quan tâm nhiều đến sức khỏe vị sô cô la nama này cũng là lựa chọn phù hợp

 sô cô la nama các vị

Dark Heaven Nama Chocolate phù hợp với những ai muốn ăn kiêng, giảm cân, ăn theo chế độ keto

>>> Hộp Dark Heaven Nama Chocolate đang được bán tại PPG Chocolate với giá 185.000 VND, bạn có thể nhấn vào đây để đặt mua sản phẩm.

 

3/ Say đắm

Baileys Nama Chocolate (Sô cô la tươi vị rượu) là dòng sô cô la nama rượu duy nhất của PPG Chocolate. Được kết hợp từ sô cô la đen nguyên chất và rượu Whiskey cao cấp, tạo nên hương vị bùng nổ giữa rượu Whiskey mạnh mẽ cùng kem sữa và bột cacao. Điều này đã góp phần tạo hương vị đặc trưng vốn có của hộp Baileys Nama Chocolate nhưng đồng thời cũng mang bản sắc rất riêng chỉ có ở PPG Chocolate làm say đắm biết bao khách hàng.

sô cô la nama các vị

Hương vị say đắm với Baileys Nama Chocolate

>>> Bạn có thể tham khảo hương vị Baileys Nama Chocolate từ PPG Chocolate với mức giá 185.000 VND bằng cách nhấn vào đây.

 

4/ Thanh mát

Matcha Nama Chocolate nhà PPG có cả vị ngậy của sô cô la lẫn vị đắng của bột trà xanh, tạo nên hương vị thanh mát đặc biệt bất ngờ lan tỏa trong miệng cùng lúc mà lại ít béo, ít đường. Sô cô la nama vị trà xanh không chỉ ngon vì hương vị trà xanh thanh mát từ bột matcha Nhật Bản mà còn tốt cho sức khỏe vì những lợi ích mà sô cô la và siêu thực phẩm Matcha mang lại.

sô cô la nama các vị

Matcha Nama Chocolate – Hương vị trà xanh thanh mát 100% Nhật Bản

>>> Hộp Dark Heaven Nama Chocolate đang được bán tại PPG Chocolate với giá 235.000 VND, bạn có thể nhấn vào đây để đặt mua sản phẩm.

Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm bốn hương vị hấp dẫn trên từ PPG Chocolate, bạn có thể tham khảo sản phẩm Mix 4 Nama Chocolate với đầy đủ những hương vị trên. Mix 4 là hộp sô cô la nama gồm bốn vị cơ bản được yêu thích của nhà PPG, là lựa chọn phù hợp để làm quà tặng hay để mua ăn thử khi bạn lần đầu biết đến PPG Chocolate.

 

Xem thêm các vị nama chocolate hấp dẫn >>>

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận