TẠI SAO SÔ CÔ LA LẠI LÀ MỘT QUÀ TẶNG HOÀN HẢO CHO MỌI ĐỐI TƯỢNG?

TẠI SAO SÔ CÔ LA LẠI LÀ MỘT QUÀ TẶNG HOÀN HẢO CHO MỌI ĐỐI TƯỢNG?

Sô cô la là một từ được dùng để diễn tả một loại thực phẩm được làm từ quả ca cao. Chi tiết hơn, sô cô la là hỗn hợp giữa bột cacao và bơ cacao, được cho thêm  đường, sữa,… tùy loại cuối cùng được đóng thành một hình dạng nhất định như dạng viên, dạng thanh,... Có câu nói “Đời người giống như một hộp sô cô la, bạn không bao giờ biết được bạn sẽ được gì”. Giống như những vị ngọt, đắng, chát của sô cô la, sẽ chẳng ai biết được điều gì sẽ đến với mình trong tương lai. Có lẽ vì thế mọi người mới hay xem sô cô la như một quà tặng ý nghĩa cho nhau trong mọi dịp, và với mọi người, mọi doanh nghiệpcông ty.

 

1/ Sô cô la – Món quà ý nghĩa

Vào thời xa xưa, sô cô la là thứ vô cùng quý giá và được sử dụng như đồng tiền để trao đổi, mua bán. Đồng thời, sô cô la cũng là loại thực phẩm đặc biệt trong giới quý tộc, thể hiện cho quyền lực, sự giàu sang. Ngày nay, Sô cô la trở nên phổ biến hơn và còn được sử dụng như là một món quà tặng cho doanh nghiệp cao cấp, đủ sự trang trọng để biểu lộ sự quan tâm lẫn nhau.

“Về mặt hóa học, sô cô la thực sự là thực phẩm hoàn hảo của thế giới.” – Michael Levine. Ta không thể phủ nhận những lợi ích mà sô cô la mang lại cho sức khỏe của con người. Bên cạnh đó, người bán thường kết hợp sô cô la với các loại hạt tốt cho sức khỏe như đậu phộng, hạnh hạt nhân, hạt óc chó,… Vừa tăng thêm sự độc đáo, lại vừa phù hợp hơn với nhiều đối tượng khác nhau

quà tặng doanh nghiệp

Set Quà Adore Một Vườn Hoa đầy ý nghĩa

Một vườn hoa vĩnh cửu mang ý nghĩa trường tồn, là quà tặng hoàn hảo dành cho doanh nghiệp như một lời cam kết rằng mối quan hệ này sẽ còn tồn tại mãi mãi về sau. Set Quà Adore Một Vườn Hoa sẽ gồm Hộp quà Adore cao cấp, Hoa Vĩnh Cửu, Tấm thiệp Adore và 1 hộp She Nama Chocolate, rất thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp cho đối tác, khách hàng, đồng nghiệp nữ.

>>> Để đặt mua sản phẩm Set Quà Adore Một Vườn Hoa với giá 810.000 VND, mời bạn nhấn vào đây.

 

2/ Sô cô la – Món quà phi giới tính

Những người yêu thích hương vị sô cô la thường tự gọi bản thân là chocoholic (nghĩa là người nghiền sô cô la). Số lượng này là rất lớn bởi vì vị sô cô la là một trong những hương vị được yêu thích nhất trên thế giới. Bởi thế, người yêu thích sô cô la chỉ có tăng chứ không hề thụt lùi đi. Ngoài ra, người ta còn biến tấu đa dạng các hương vị sô cô la cho phù hợp với nhiều người già trẻ, nam nữ, trẻ em,… Chính vì lẽ đó, những món quà tặng cho doanh nghiệp bằng sô cô la đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng đến với mọi người.

quà tặng doanh nghiệp

Sô cô la luôn là một trong những hương vị được yêu thích nhất trên thế giới

 

3/ Sô cô la – Biểu tượng tình yêu, cuộc sống

Người ta thường hiểu lầm chỉ người yêu mới có thể chọn quà tặng sô cô la cho nhau mà quên rằng ngoài tình cảm nam nữ, ta còn rất nhiều dạng tình yêu trong cuộc sống: tình mẹ con, tình bạn bè, tình đồng nghiệp, doanh nghiệp, … Có người tin rằng, muôn hình vạn trạng của cuộc sống cũng giống những viên sô cô la: có cứng, có mềm, có vuông, có tròn. Bên cạnh đó, Sô cô la còn được mệnh danh là “món quà của thượng đế”. Chính vì những ý nghĩa đó, sô cô la thường được sử dụng để làm biểu tượng cho tình cảm và hơn thế nữa là cuộc đời của con người.

quà tặng doanh nghiệp

CocoCoffee Nama Chocolate – sự hòa quyện giữa cà phê nguyên chất và nước cốt dừa tươi

Bắt nguồn từ xu hướng cà phê cốt dừa trong giới trẻ, CocoCoffee Nama Chocolate sẽ có sự tổng hòa hương vị từ cà phê đến cốt dừa béo bùi, phủ cùng lớp bột cốt dừa béo ngậy thơm ngon đã chinh phục rất nhiều khách hàng khó tính, phù hợp cho quà tặng doanh nghiệp.

>>> Bạn có thể tham khảo Hộp CocoCoffee Nama chocolate ý nghĩa này với mức giá 205.000 VND, bằng cách nhấn vào đây.

 

Kết luận:

Chính vì những ý nghĩa đó, ngày nay sô cô la trở thành một món quà tặng phổ biến lại đầy ý nghĩa đến với người thân, đối tác, doanh nghiệp. Chẳng có ai lại nỡ bỏ qua món quà vừa trang trọng lại không kém phần hấp dẫn như sô cô la vậy. Vì thế, đừng bỏ qua mà không đặt ngay những phần quà tặng cho doanh nghiệp sô cô la đầy ý nghĩa từ nhà PPG nhé. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu kết hợp sô cô la cũng nhiều món quà khác, hãy tham khảo Bộ Sưu Tập Quà Tặng.

 

Tham khảo ngay những quà tặng >>>

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận