VAI TRÒ CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CÔNG TY, DOANH NGHIỆP

VAI TRÒ CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CÔNG TY, DOANH NGHIỆP

Ta thường nghe câu nói “Khách hàng là thượng đế” – Đây thực sự là câu nói luôn đúng đối với mọi ngành nghề. Bởi vì khách hàng chính là người mang tới doanh thu, lợi nhuận cũng như đem lại giá trị cho công ty, doanh nghiệp bạn. Nếu không có khách hàng thì không doanh nghiệp nào có thể tồn tại được. Mọi sản phẩm, dịch vụ mà công ty làm ra đều nhằm mục đích duy nhất đó là bán cho khách hàng. Vì vậy, việc chăm sóc và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng chính là điều mà các công ty, doanh nghiệp cần phải thực hiện. Một trong những cách để chăm sóc khách hàng đơn giản nhất chính là tặng quà. Hãy cùng PPG Chocolate điểm qua vai trò của khách hàng đối với các công ty, doanh nghiệp nhé!

 

1/ Giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ

Khách hàng là những người trực tiếp sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Ngoài ra, khách hàng không chỉ đơn giản là người mua hàng mà họ đã trở thành những người để chăm sóc, và là một phần không thể thiếu của các công ty, doanh nghiệp. Vì thế, có thể nói khách hàng có vai trò trung tâm trong việc cải thiện công ty. Nếu không có sự cải tiến trong kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn có thể trở nên lỗi thời, khiến khách hàng thấy nhàm chán, bị đối thủ bỏ xa. Bạn có thể gửi đi các mẫu khảo sát, xin ý kiến đánh giá của khách hàng thông qua pop-up trên website, biểu mẫu, chatbot, email,... Mỗi ý kiến của khách hàng sẽ giúp công ty bạn có cái nhìn khách quan hơn, nhận ra những điểm ưu – khuyết trong sản phẩm để cải tiến đúng đắn. Bên cạnh đó, việc khảo sát thông qua quà tặng cho khách hàng công ty cũng là một lựa chọn rất hay, mới lạ và vô cùng hiệu quả.

Hiện nay, PPG Chocolate đã và đang phát triển dịch vụ Quà tặng Doanh nghiệp & Sự kiện giúp quý khách có thể tự do thiết kế, sáng tạo, kết hợp những phần quà tặng khách hàng công ty khác nhau sao cho phù hợp nhất với đối tượng người nhận. Thể hiện nhiều hơn hình ảnh, thông điệp và cũng như ý nghĩa của các doanh nghiệp sẽ luôn là những gì PPG Chocolate mong muốn hướng tới.

Quà tặng khách hàng công ty

Quà tặng doanh nghiệp thiết kế riêng bởi PPG Chocolate

>>> Bạn có thể nhận thêm tư vấn về Quà tặng thiết kế riêng từ PPG Chocolate bằng việc nhấn vào đây.

 

2/ Tăng hiệu quả truyền thông

Bên cạnh việc mua sản phẩm, khách hàng còn có thể giúp công ty, doanh nghiệp quảng cáo thông qua những cảm nhận được chia sẻ lên các trang xã hội hoặc giới thiệu cho người thân, bạn bè. Theo tâm lý của người tiêu dùng là thường tham khảo nhiều luồng ý kiến trước khi quyết định mua một thứ gì đó đặc biệt khi người chia sẻ đó là người quen, thì mức độ tin tưởng sẽ tăng lên rất nhiều. Việc có nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm với đánh giá tốt là thước đo giá trị sản phẩm. Marketing thông qua quà tặng công ty luôn được nhìn nhận như một cách truyền thông vừa tiết kiệm chi phí, vừa hiệu quả và lâu dài.

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, việc tặng quà cho khách hàng công ty, doanh nghiệp ngày nay được nhìn nhận như một nghệ thuật trong ứng xử, giao tiếp. Bên cạnh đó, quà tặng cho khách hàng còn là hoạt động truyền thông hay marketing không thể thiếu của các công ty, doanh nghiệp. Do vậy tặng quà khách hàng công ty cần đáp ứng được những tiêu chuẩn và quy định của một kế hoạch marketing bài bản. Tại các nước như Trung Quốc, Nhật Bản thì việc tặng quà này chuyên nghiệp hơn và có tên gọi chính thức là Gift Marketing. Quà tặng khách hàng công ty có thể không cần quá cầu kỳ, sang trọng hay giá trị nhưng tối thiểu phải được đảm bảo về mặt hình thức lẫn chất lượng.

Quà tặng khách hàng công ty

Quà tặng khách hàng công ty có thể không quá cầu kỳ nhưng phải được đảm bảo về mặt hình thức lẫn chất lượng

>>> Tham khảo ngay Chocolate Bark đầy ý nghĩa từ nhà PPG Chocolate có giá 100.000 VND. Để đặt mua sản phẩm bạn có thể nhấn vào đây.

 

Tham khảo ngay những quà tặng >>>

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận