TẠI SAO SÔ CÔ LA ĐEN KETO THÍCH HỢP CHO NHỮNG NGƯỜI GIẢM CÂN?

TẠI SAO SÔ CÔ LA ĐEN KETO THÍCH HỢP CHO NHỮNG NGƯỜI GIẢM CÂN?

Để đảm bảo duy trì được trạng thái ketosis của cơ thể, (trạng thái trao đổi chất mà trong đó bạn đốt cháy chất béo làm nhiên liệu thay vì glucose), những người trong chế độ ăn giảm cân thường cân nhắc chọn các loại sô cô la ít đường và carbohydrate. Điều này là khó vì những lý do rõ ràng - hầu hết sô cô la có vị từ đường và sữa. Thế nhưng sô cô la đen lại rất thích hợp và luôn là lựa chọn số 1 của những người đang trong chế độ ăn giảm cân.

1/ Chế độ ăn kiêng keto là gì?

Trên thực tế, nghiên cứu cho thấy rằng chế độ ăn ketogenic có thể có hiệu quả giảm cân như chế độ ăn ít chất béo . Chế độ ăn kiêng keto (hay còn được gọi là ketogonic)  là một chế độ ăn rất ít carb, nhiều chất béo và có nhiều điểm tương đồng với chế độ ăn kiêng Atkins và low - carb .Chế độ ăn kiêng giảm cân này liên quan đến việc giảm đáng kể lượng carbohydrate. Việc giảm lượng carbs này đưa cơ thể của người ăn vào trạng thái trao đổi chất được gọi là ketosis. Khi điều này xảy ra, cơ thể của bạn sẽ trở nên cực kỳ hiệu quả trong việc giảm cân khi bạn đốt cháy được chất béo để lấy nhiều năng lượng. Quá trình này cũng biến chất béo thành xeton trong gan, có thể cung cấp năng lượng cho não.. Hơn nữa, chế độ ăn kiêng rất đầy đủ để bạn có thể giảm cân mà không cần tính calo hoặc theo dõi lượng thức ăn của bạn. Bên cạnh đó, chế độ ăn ketogenic có thể làm giảm đáng kể lượng đường trong máu và lượng insulin. Điều này, cùng với việc tăng xeton, mang đến một số lợi ích cho sức khỏe.

2/ Các phương pháp hay nhất để chọn lựa sô cô la đen

  • Mục tiêu là có tỷ lệ socola cao:
Nồng độ chất rắn cacao càng cao, càng ít chỗ cho các thành phần thêm carb. Càng gần với vị đắng nguyên chất của cacao, bạn sẽ càng có ít đường hơn để phù hợp với chế độ giảm cân của bạn!
  • Không có đường bổ sung:
Bạn sẽ có một vài lựa chọn ở đây: bạn chọn ăn nhiều sô cô la có sử dụng chất làm ngọt thay thế hoặc chất làm ngọt tự nhiên như trái cây để giảm lượng carb hoặc bạn giảm khẩu phần ăn một cách đáng kể và chọn sô cô la truyền thống. Cả hai lựa chọn đều tốt miễn là bạn có ý tưởng chính xác về lượng gốc carb của bạn trong chế độ giảm cân.
  • Nhìn vào số lượng carbohydrate:
Điều cuối cùng bạn muốn làm là chỉ cần mua ngẫu nhiên một thanh socola đen và ăn một vài miếng trước khi nghĩ đến số lượng carb. Luôn kiểm tra thành phần của loại socola đen mà bạn muốn ăn. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang muốn thỏa mãn sở thích ăn ngọt của mình.

3/ Socola đen mang tính thân thiện với keto

So với sô cô la sữa, sô cô la đen có hàm lượng chất rắn cacao cao hơn. Cacao khô, còn được gọi là khối cacao, được làm từ sự kết hợp giữa bột cacao và bơ cacao (chất béo chiết xuất từ ​​hạt cacao). Chất rắn cacao có nhiều chất béo nhưng ít đường và chứa ít carbohydrate - phù hợp cho chế độ ăn kiêng keto. Hãy nhớ rằng bạn được tiêu thụ 5% carbs, 20% protein và 75% chất béo trong chế độ ăn keto giảm cân tiêu chuẩn. Điều này có nghĩa là đối với chế độ ăn trung bình thì sẽ có được 2000 calo mỗi ngày, bạn chỉ nên ăn khoảng 25g carbohydrate. Hãy nhớ rằng một phần 28g sô cô la đen tiêu chuẩn - chứa khoảng 12,5g carbohydrate. Do đó, nếu bạn thưởng thức một phần sô cô la đen, bạn cần đảm bảo rằng bạn không ăn quá nhiều carbohydrate trong suốt thời gian còn lại trong ngày để giữ cho tỷ lệ keto của bạn được cân bằng. Hãy có chế độ ăn một cách hợp lý, sô cô la đen nói chung có được từ các chất dinh dưỡng do hàm lượng vitamin và khoáng chất của nó. Sô cô la đen trong chế độ giảm cân cũng giàu catechin, hợp chất thực vật thường có trong trà xanh mang lại những lợi ích sức khỏe ấn tượng bao gồm bảo vệ chống lại các bệnh tim mạch.

Dark Heaven Nama Chocolate - sô cô la đen nguyên chất không thể bỏ lỡ!

Thành phần:
  • Chocolate đen nguyên chất 70% làm từ hạt cacao Việt Nam dựa trên công nghệ Bỉ
  • Kem tươi hàm lượng béo 36%
  • Bơ nhập khẩu từ Úc
Vì là bài viết giới thiệu về chế độ ăn Keto nên chúng mình sẽ giới thiệu qua loại nama sô cô la với thành phần chính là socola đen nguyên chấtDark Heaven nama chocolate rất phù hợp với những bạn muốn ăn kiêng, giảm cân, ăn theo chế độ keto vì không chứa đường và thành phần làm từ hạt cacao nguyên chất tốt cho sức khỏe. Còn nếu bạn là người sành ăn và quan tâm nhiều đến sức khỏe nama chocolate Dark Heaven cũng là lựa chọn thích hợp!

 

Dark Heaven Nama Chocolate – lựa chọn hợp lý cho chế độ ăn keto

>>> Hộp Dark Heaven Nama Chocolate đang được bán tại PPG Chocolate với giá 185.000 VND, bạn có thể nhấn vào đây để đặt mua sản phẩm.

 

 

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn:

Điện thoại: 0936.901.609

Email: info@ppghomemade.com

Hoặc Inbox PPG Chocolate tại https://www.facebook.com/PPGhomemade

 

Bài viết liên quan:

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận